Phát thanh xúc cảm của bạn !

Sau tình yêu là tình bạn - đừng mơ đến điều đó với những con giáp này

2017-06-11 01:30

Tác giả:


Nhiều người cho rằng “hết tình còn nghĩa”, vì vậy những người khi chia tay nhau dù không còn liên quan nhưng vẫn quan tâm nhau như bạn bè bình thường. Thế nhưng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra với những con giáp này.

***

Tuổi Sửu

Trong số 12 con giáp, những người thuộc tuổi Sửu được coi là có sức chịu đựng dai dẳng nhất. Họ là những người vô cùng bình tĩnh và sáng suốt trước khi quyết định một việc gì đó.

Đặc biệt là đối với chuyện tình cảm, người tuổi Sửu không dễ buông tay mà luôn tìm rõ được vấn đề và giải quyết chúng.

Nhưng một khi đã không thể cứu vãn được, rõ sẽ buông tay không do dự, dù có buồn hay khổ đau cũng tự mình trải qua những năm tháng khó khăn và nhất định không bao giờ muốn chạm mặt người cũ.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần không dễ dàng thừa nhận sự thất bại của mình. Họ luôn cho rằng mình đúng, và mọi chuyện mình làm đều có lý do riêng. Kể cả chuyện tình cảm họ cũng chính là người tự quyết định mà không cho đối phương quyền lựa chọn. Vậy nên chuyện tình yêu thương rất khó khăn, dù có còn tình cảm với nhau thì cũng khó để đối mặt.

Những lúc như vậy họ thường lựa chọn rời xa để bảo vệ lòng tự tôn của mình.

  Sau tình yêu là tình bạn - đừng mơ đến điều đó với những con giáp này

Tuổi Dậu

Những người cầm tinh tuổi Gà luôn tự tin rằng mình có thể lý trí, kiểm soát được bản thân. Họ biết rằng làm thế nào để giải quyết vấn đề của bản thân sao cho hiệu quả nhất có thể. Khi chuyện tình cảm không thể cứu vãn được, họ thường chọn cách không gặp mặt, không hỏi han mà tự mình buông bỏ và vượt qua. Đây chính là cách tốt nhất để họ tồn tại và vượt qua đau khổ trong tình yêu.

Tuổi Mão

Những người cầm tinh con Mèo vốn rất dễ chịu và thoải mái. Khi yêu cũng yêu hết lòng hết dạ, họ luôn để mọi thứ diễn ra tự nhiên, không cưỡng cầu. Thế nên khi bị lừa dối hoặc tổn thương, họ sẽ không bao giờ cho đối phương cơ hội nào để hối lỗi.

Là người sống tình cảm nhưng cũng rất quyết đoán, khi đã thất vọng thì coi như tất cả đã đổ vỡ mà không cần thỏa hiệp.

Tất cả những nỗi đau mà họ từng chịu có thể sẽ theo họ một thời gian dài và không bao giờ quên. Có thể nói đây là nhược điểm của tuổi Mèo, nên ai đó hãy cố gắng đừng khiến họ đau khổ nhé!

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn là con giáp kiên cường và mạnh mẽ nhất. Họ không bao giờ để người khác thấy nỗi đau của mình, bất luận là gặp phải khó khăn hay đau khổ gì trong tình yêu, con giáp này đều thể hiện một thái độ dửng dưng, giống như chẳng có việc gì có thể kéo tinh thần họ gục ngã được. Và đó cũng đồng nghĩa ai đó làm tổn thương họ, họ cũng sẽ lặng lặng rời khỏi và chôn giấu tất cả. Những người tuổi Thìn rất giỏi che giấu bản thân, đối phương sẽ không bao giờ biết được họ đang nghĩ gì, và không có cơ hội để gặp lại họ.

Theo Sohu/Tri Thức Trẻ

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Bao la biển trời

Bao la biển trời

Ông Ba nhìn ra xa, ngoài kia là biển cả bao la, người bạn lớn của ông của con tàu của ông của gia đình ông biết bao năm tháng. Chắc biển cũng thấu hiểu những nỗi lòng của ông của những người làm công việc như ông.

4 nguyên tắc mà người EQ cao luôn ngầm hiểu với nhau: Dù thân đến mấy cũng đừng động vào

4 nguyên tắc mà người EQ cao luôn ngầm hiểu với nhau: Dù thân đến mấy cũng đừng động vào

Giao tiếp giữa người với người là một loại nghệ thuật, làm sao để thân thiết là không sỗ sàng, lịch sự mà không bị xa cách?

Cảm ơn bạn vì đã sống tử tế, trở thành một con người tử tế!

Cảm ơn bạn vì đã sống tử tế, trở thành một con người tử tế!

“Vẻ đẹp của thế giới, không nằm ở thế giới. Mà nó nằm ở cách nhìn của chính cậu”. Thế giới sẽ luôn đẹp khi ta biết cho đi và truyền những cảm hứng tích cực đến mọi người

Đứa con bất hiếu

Đứa con bất hiếu

Không phán xét, không đồng cảm vì những hành đồng động đó, nhưng trong tôi luôn có những dấu chấm hỏi cho những hiếu kì trong lòng mình. Có những đứa con yêu mẹ nhiều, thương mẹ ít, nhưng làm gì có đứa con nào không thương mẹ của mình. Và, chắc cũng không có người mẹ nào không yêu thương con mình.

5 cuốn sách hay để đối phó với lo âu và trầm cảm

5 cuốn sách hay để đối phó với lo âu và trầm cảm

"Tôi đã đọc rất nhiều sách về chứng lo âu và trầm cảm. Những cuốn sách này có đủ trình độ hơn tôi rất nhiều để giúp bạn vượt qua mọi khó khăn mà bạn đang gặp phải", Mark Manson.

Nụ hôn đắm đuối

Nụ hôn đắm đuối

Cô được thực sự sống là một con người, được tự do hít thở những tình cảm ban đầu của tình người, được có những người bạn, được cảm nhận sự an toàn và cả bình yên nữa. Anna thấy thật là may mắn và cả êm đềm nữa đã quay lại với cô đã chạm đến được cô, sau quá nhiều đau thương nhọc nhằn và cay đắng.

Mưu cầu hạnh phúc ở thời đại số, tại sao lại không?

Mưu cầu hạnh phúc ở thời đại số, tại sao lại không?

Hạnh phúc đôi khi với trẻ con nó đơn giản, nhưng với người lớn, ngoài được những thời gian nghỉ là quý báu, thì còn lại đều đánh đổi bằng tiền bạc, thời gian để có được.

Em có biết

Em có biết

Anh đã yêu và hỏi nắng yêu anh Anh muốn xóa ký ức trong niềm xanh Để ao ước không đến tìm anh nữa

3 dấu hiệu chứng tỏ người ấy không đáng tin

3 dấu hiệu chứng tỏ người ấy không đáng tin

Ngay cả khi người yêu hoặc người bạn đời của bạn có vẻ trưởng thành về mặt cảm xúc, điều đó cũng chưa thể chứng minh được rằng họ là người đáng tin.

Ấu thơ tươi đẹp!

Ấu thơ tươi đẹp!

Mặc cho bạo chúa thời gian nhẫn tâm xóa nhòa mọi thứ, mặc cho tuổi tác ngày càng chồng chất thêm, tôi vẫn nhớ mãi bức tranh sống động ấy, dù nó luôn gợi lên một chút buồn, một chút nhớ thương về những mùa hoa tươi đẹp...

back to top