Phát thanh xúc cảm của bạn !

Mách nước bạn cách "cưa cẩm" 12 cung hoàng đạo

2017-08-17 01:30

Tác giả:


Phụ nữ cung Kim Ngưu không yêu một cách dễ dàng, càng không bao giờ tin vào thứ gọi là "yêu từ cái nhìn đầu tiên". Thế nên muốn chinh phục cô nàng này, trước tiên bạn phải gây ấn tượng tốt từ ban đầu và phải kiên trì chinh phục một khoảng thời gian để nàng mềm lòng.

***

Bạch Dương

Bạch Dương là một cô nàng vô tư, thế nên cô ấy cũng không ngần ngại mà nói rõ những gì cô ấy nghĩ về bạn.

Hơn nữa cô ấy cũng là người hơi mang tính sở hữu, vì thế sẽ sẵn sàng ghen tuông hoặc "đánh dấu lãnh thổ" nếu biết ai đó có ý đồ cạnh tranh cùng cô ấy đấy.

Muốn yêu Bạch Dương, bạn nên là một người mạnh mẽ để có thể bảo vệ cô ấy, cũng như đủ rộng lượng để chấp nhận những tính trẻ con và vô tư của nàng nữa.

Kim Ngưu

Phụ nữ cung Kim Ngưu không yêu một cách dễ dàng, càng không bao giờ tin vào thứ gọi là "yêu từ cái nhìn đầu tiên". Thế nên muốn chinh phục cô nàng này, trước tiên bạn phải gây ấn tượng tốt từ ban đầu và phải kiên trì chinh phục một khoảng thời gian để nàng mềm lòng.

Kim Ngưu mong muốn được quan tâm đến từng chi tiết nhỏ trong cuộc sống, thế nên hãy luôn để ý đến cô ấy nhé.

Không những thế, quá trình cưa cẩm Kim Ngưu sẽ không quá nhanh chóng đâu, bạn nên dành thời gian để nàng có thể xem xét thật kỹ càng nhé. Vì với Kim Ngưu, khi đã yêu là cô ấy sẽ xác định lâu dài và nghiêm túc đấy.

Song Tử

Cô nàng luôn vui vẻ và yêu thích nụ cười. Vì thế muốn chinh phục được nàng, trước tiên bạn phải là người mang lại nụ cười cho cô ấy.

Song Tử rất thông minh, lém lỉnh, vì thế hãy tạo ấn tượng và thu hút sự chú ý của cô ấy bằng các chủ đề nói chuyện mang tính tranh luận, về thiên văn học, hoặc một đề tài mới mẻ và thú vị.

Mách nước bạn cách "cưa cẩm" 12 cung hoàng đạo

Cự Giải

Đối với Cự Giải, không gì tuyệt vời bằng gia đình. Vì thế nếu muốn tán tỉnh được nàng, trước hết bạn phải chính là nhà của cô ấy.

Đối xử với cô ấy ấm áp và quan tâm như người trong gia đình, cảm giác an toàn và bình yên là cực kỳ quan trọng. Để chiếm lấy trái tim của cô, bạn phải cam kết và cho cô ấy biết rằng ngôi nhà là nơi bạn và cô ấy thuộc về nhau.

Sư Tử

Một người phụ nữ thuộc cung Sư Tử là người cuồng nhiệt, nhiệt tình và phóng khoáng, có sức hút mạnh mẽ như Mặt Trời khiến bạn không thể nào cưỡng lại được. Một khi đã hiểu sâu hơn, bạn sẽ thấy cô ấy có chút mâu thuẫn, đôi khi hơi bất cần và bướng bỉnh chẳng cần ai, nhưng đôi khi lại yếu đuối và khao khát được yêu thương chia sẻ nhưng lại luôn theo đuổi sự hoàn mỹ.

Vì thế hãy chứng tỏ bạn chính là người mà cô ấy cần, có thể hiểu được tính cách của cô ấy, cùng cô ấy hoàn thiện bản thân mình hoàn mỹ hơn.

Xử Nữ

Thật sự là một người khó hiểu, thế nên để chinh phục được cô nàng này, trước hết bạn phải hiểu được cô ấy.

Cô nàng Xử Nữ rất ít nói và khiêm tốn, nhưng cũng đừng vì thế mà đánh giá thấp cô ấy nhé. Bạn sẽ ngạc nhiên trước sự bình tĩnh và cả sự quyến rũ của cô ấy đấy. Mọi người thường vì thế mà hiểu nhầm Xử Nữ nhưng bạn thì không thể nhé, vì đó là điều cấm kỵ với cô ấy đấy.

Thiên Bình

Thiên Bình lãng mạn và đôi khi hơi trẻ con nên rất thích những lời khen ngợi. Vì thế để tạo ấn tượng với cô gái Thiên Bình cực đơn giản, đó là khen ngợi và đánh giá cao cô ấy.

Bọ Cạp

Bạn phải kiên nhẫn với cô ấy. Đôi khi bạn nghĩ bạn hiểu cô ấy, và những lúc khác lại như chẳng hề biết gì bởi vì con gái cung Bọ Cạp thay đổi tâm trạng liên tục và chẳng hề báo trước gì cho anh em kịp chuẩn bị.

Tuy nhiên đừng cố gắng để kiểm soát cô ấy làm gì, bạn nên để cho nàng không gian riêng và học cách chấp nhận cảm xúc của nàng, kể cả những lúc cáu giận nhé.

Nhân Mã

Với một người ưa thích tự do và phóng khoáng như Nhân Mã thì bạn nên là người cởi mở.

Cô ấy là một người rất thích phiêu lưu, luôn ưu tiên cho sự tự do. Nếu muốn tán tỉnh cô ấy, hãy chuẩn bị tinh thần cho những chuyến đi của nàng.

Mách nước bạn cách "cưa cẩm" 12 cung hoàng đạo

Ma Kết

Một cô nàng Ma Kết nguy hiểm ở chỗ là cô ấy biết mình quyến rũ chỗ nào và cách để khiến bạn không thể rời mắt khỏi nàng. Thế nên nếu bạn là người sẵn sàng từ bỏ tất cả để có được trái tim người đẹp thì bạn đã thắng rồi đấy.

Ma Kết không phải là người lãng mạn mà là một người sắc sảo, nàng không thích những buổi hẹn hò tình cờ mà luôn cần những điểm tương đồng để xây dựng mối quan hệ lâu dài.

Bảo Bình

Bảo Bình là một người độc lập và luôn tuân thủ theo các chuẩn mực nguyên tắc.

Trong chuyện tình yêu, cô ấy đề cao vai trò của cảm xúc. Chỉ cần có cảm xúc thì cô ấy sẵn sàng bỏ qua những dự kiến về người yêu lý tưởng mà mình đã vạch sẵn.

Song Ngư

Yêu một cô nàng Song Ngư yêu cần bạn phải trung thực và chân thành.

Song Ngư lãng mạn, thế nên bạn luôn bị cuốn vào tình cảm của nàng lúc nào không hay. Thế nên cô nàng Song Ngư cũng luôn mong muốn chuyện tình của mình lãng mạn như một những mối tình trên phim Hàn. Điều bạn cần làm là cho thấy bạn yêu chân thành và sẵn sàng cùng nàng xây dựng chuyện tình cổ tích.

Biên dịch: Đoàn Hòa

Nguồn: thoughtcatalog

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

Xúng xính là em

Xúng xính là em

Khi tôi lớn lên, tôi biết thế nào là mặc đẹp, tôi biết khao khát được mặc đẹp, được rong chơi đây đó để được khoe vẻ đẹp của những gì tôi đang mặc.

Nơi tôi sinh ra

Nơi tôi sinh ra

Hải Dương nơi tôi sinh ra Nơi đồng lúa chín Vị ngọt phù sa

Cách thành công của người thích an nhàn

Cách thành công của người thích an nhàn

Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.

back to top