Phát thanh xúc cảm của bạn !

2012 – Cùng “Cafe Blog” chào đón năm mới!

2011-12-30 15:35

Tác giả:


Nhịp sống Blogger

Bạn đã có kế hoạch gì cho năm mới 2012 chưa? Đi du lịch với gia đình, tụ tập bạn bè cùng chào đón thời khắc của năm cũ qua đi, hân hoan đón năm mới. Và với những ai quá bận rộn chưa kịp lập cho mình một kế hoạch đừng ngần ngại và lo lắng vì điều kỳ diệu luôn đến vào thời khắc bạn không ngờ tới nhất.

Là một người thích những điều bất ngờ trong cuộc sống nên tôi thường không lập kế hoạch quá xa, vì thế năm mới này tôi cũng chưa có bất kỳ một kế hoạch nào cho bản thân. Thế nhưng, có một kế hoạch vô cùng thú vị mà mãi tới những thời khắc gần cuối năm này, tôi thực sự muốn làm và muốn được chia sẻ cùng bạn.

Một năm cũ đã trôi qua, 365 ngày – vui buồn – hạnh phúc cũng đã đi qua… những toan tính vụn vặt và vất vả của năm cũ đã khiến con người quá mệt mỏi. Có những thời khắc được lắng lại và được là chính mình đó là điều tôi mong muốn làm nhất.

Ảnh minh họa

Chính điều này đã khiến tôi nghĩ đến một cuốn sách đặc biệt nào đó và tự mình chui vào một góc quán quen thuộc để chiêm nghiệm lại chính bản thân mình. Như để xóa sạch những vất vả, bon chen, những điều chưa tốt của năm cũ để đón chào năm mới…

Café Blog – là lựa chọn cho cuốn sách của tôi đón năm mới 2012 như thế!

Sẽ không phải sự cô đơn vì ở một mình đón năm mới mà bởi vì tôi đã có những chia sẻ, cảm xúc của các Blogger chia sẻ.

cafeblog

Cafe Blog còn độc đáo hơn với những cách gập bìa sách theo ý thích của riêng bạn! Bạn có thể chọn một khung cửa sổ cafe ban mai hay khung cửa cafe đêm để thưởng thức Cafe Blog cùng blogviet.com.vn nhé!

Sẽ không còn đơn độc trước những thử thách của cuộc sống bởi vì tôi đã có những lời khuyên từ chính những người bạn từng trải…

Sẽ đón những niềm vui, hạnh phúc cho năm mới bởi vì tôi đã học được cách đi xuyên qua những nỗi buồn để trưởng thành hơn!

 

Cafe Blog - cuốn sách đặc biệt dành tặng năm mới 2012

Còn bạn, bạn đã tìm được cho mình một kế hoạch thú vị nào cho năm mới chưa?

Nếu chưa, bạn hãy thử kế hoạch đón năm mới mà mình vừa gợi ý cho bạn nhé!

Chúc các bạn có một kỳ nghỉ lễ thật thú vị và nhất là năm 2012 thành công rực rỡ.

  • MM
     

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Bao la biển trời

Bao la biển trời

Ông Ba nhìn ra xa, ngoài kia là biển cả bao la, người bạn lớn của ông của con tàu của ông của gia đình ông biết bao năm tháng. Chắc biển cũng thấu hiểu những nỗi lòng của ông của những người làm công việc như ông.

4 nguyên tắc mà người EQ cao luôn ngầm hiểu với nhau: Dù thân đến mấy cũng đừng động vào

4 nguyên tắc mà người EQ cao luôn ngầm hiểu với nhau: Dù thân đến mấy cũng đừng động vào

Giao tiếp giữa người với người là một loại nghệ thuật, làm sao để thân thiết là không sỗ sàng, lịch sự mà không bị xa cách?

Cảm ơn bạn vì đã sống tử tế, trở thành một con người tử tế!

Cảm ơn bạn vì đã sống tử tế, trở thành một con người tử tế!

“Vẻ đẹp của thế giới, không nằm ở thế giới. Mà nó nằm ở cách nhìn của chính cậu”. Thế giới sẽ luôn đẹp khi ta biết cho đi và truyền những cảm hứng tích cực đến mọi người

Đứa con bất hiếu

Đứa con bất hiếu

Không phán xét, không đồng cảm vì những hành đồng động đó, nhưng trong tôi luôn có những dấu chấm hỏi cho những hiếu kì trong lòng mình. Có những đứa con yêu mẹ nhiều, thương mẹ ít, nhưng làm gì có đứa con nào không thương mẹ của mình. Và, chắc cũng không có người mẹ nào không yêu thương con mình.

5 cuốn sách hay để đối phó với lo âu và trầm cảm

5 cuốn sách hay để đối phó với lo âu và trầm cảm

"Tôi đã đọc rất nhiều sách về chứng lo âu và trầm cảm. Những cuốn sách này có đủ trình độ hơn tôi rất nhiều để giúp bạn vượt qua mọi khó khăn mà bạn đang gặp phải", Mark Manson.

Nụ hôn đắm đuối

Nụ hôn đắm đuối

Cô được thực sự sống là một con người, được tự do hít thở những tình cảm ban đầu của tình người, được có những người bạn, được cảm nhận sự an toàn và cả bình yên nữa. Anna thấy thật là may mắn và cả êm đềm nữa đã quay lại với cô đã chạm đến được cô, sau quá nhiều đau thương nhọc nhằn và cay đắng.

Mưu cầu hạnh phúc ở thời đại số, tại sao lại không?

Mưu cầu hạnh phúc ở thời đại số, tại sao lại không?

Hạnh phúc đôi khi với trẻ con nó đơn giản, nhưng với người lớn, ngoài được những thời gian nghỉ là quý báu, thì còn lại đều đánh đổi bằng tiền bạc, thời gian để có được.

Em có biết

Em có biết

Anh đã yêu và hỏi nắng yêu anh Anh muốn xóa ký ức trong niềm xanh Để ao ước không đến tìm anh nữa

3 dấu hiệu chứng tỏ người ấy không đáng tin

3 dấu hiệu chứng tỏ người ấy không đáng tin

Ngay cả khi người yêu hoặc người bạn đời của bạn có vẻ trưởng thành về mặt cảm xúc, điều đó cũng chưa thể chứng minh được rằng họ là người đáng tin.

Ấu thơ tươi đẹp!

Ấu thơ tươi đẹp!

Mặc cho bạo chúa thời gian nhẫn tâm xóa nhòa mọi thứ, mặc cho tuổi tác ngày càng chồng chất thêm, tôi vẫn nhớ mãi bức tranh sống động ấy, dù nó luôn gợi lên một chút buồn, một chút nhớ thương về những mùa hoa tươi đẹp...

back to top