Phát thanh xúc cảm của bạn !

Cầm tay anh, tựa vai anh – cho những trái tim đã hơn một lần vụn vỡ

2017-04-05 09:10

Tác giả:


blogradio.vn - Cầm tay anh, tựa vai anh – dành tặng những trái tim đã hơn một lần vụn vỡ, vẫn khao khát tìm cho mình một chốn bình yên.

***



Nghe review sách Cầm tay anh tựa vai anh (Blog Radio tuyển chọn)

Ai đã từng yêu một lần, đều từng trải qua những cung bậc cảm xúc, từ hạnh phúc đến khổ đau mà tình yêu mang lại. Trải qua hơn một lần vụn vỡ, người ta bỗng sợ tổn thương và không dám chìa bàn tay cho người khác nắm.

Đừng nói là bạn không cần một ai khi trái tim bạn vẫn không ngừng khao khát yêu thương. Chúng ta sinh ra trên đời này một cách đơn độc, chẳng phải để có ai đó đến lấp đầy những khoảng trống cô đơn đó hay sao?

 Cầm tay anh, tựa vai anh – cho những trái tim đã hơn một lần vụn vỡ

Chúng ta đều có thể tự chăm sóc cho bản thân mình nhưng vẫn cần một người bên cạnh để sẻ chia những vui buồn, cùng nhau vượt qua những gian khó của cuộc đời. Chẳng mong được ở bên người mãi mãi, vì mãi mãi chỉ có trong truyện cổ tích mà thôi. Chỉ mong được yêu người thật sâu và thật lâu, đến chừng nào có thể.

“Nếu một ngày đẹp trời nào đó vô tình quay trở lại trạm dừng chân này, anh hãy nhớ là: Em đã từng đợi anh, rất lâu và rất sâu. Thế nên chúng mình chẳng hề hoang phí bất cứ một giây nào của tuổi trẻ đã qua đi” (Trích từ tuyển tập).

Ai đó đã từng nói rằng: “Khi còn trẻ chúng ta chẳng bao giờ có được cả sự nghiệp lẫn tình yêu đâu”. Người ta dùng câu nói đó để biện minh cho sự vô tâm và hời hợt của mình. Khi người ta còn trẻ, người ta tôn thờ độc lập, khao khát tự do, người ta thỏa mãn khi được làm những gì mình muốn. Nhưng đến một lúc nào đó, khi trở về nhà thấy căn phòng tối tăm, lạnh ngắt, không có ai đợi cửa, không có người chờ cơm, nỗi cô đơn như thứ gì đó vô hình đè nặng trong tim.

 Cầm tay anh, tựa vai anh – cho những trái tim đã hơn một lần vụn vỡ

“Thảng hoặc, tôi tự hỏi, điều gì đã đẩy chúng tôi rời xa nhau. Là tuổi trẻ đã vụt mất hay vì cuộc sống vẫn luôn chạy theo một guồng quay hối hả, chỉ cần chậm chân một phút cũng không thể nào đuổi kịp nhau?” (Trích từ tuyển tập)

Người đợi được bạn chắc chắn là người rất yêu bạn nhưng chẳng ai có thể đứng mãi một chỗ để đợi chờ. Không ai có thể dễ dàng đánh cược tuổi xuân của mình cho một cuộc tình không kết quả. “Ai cũng có cho mình một tuổi thanh xuân duy nhất. Đừng trao nó vào tay ai cả, dù là người yêu mình hay người mình thương. Bởi lẽ tuổi thanh xuân ấy sẽ chết nếu nó rơi khỏi chính tay người nắm giữ.” (Trích từ tuyển tập)

Cuộc đời này đã đủ những nỗi buồn rồi, vậy thì tại sao chúng ta không yêu thương nhau nhiều hơn? Này cô gái, hãy cứ yêu đi, đừng sợ! Có thể anh không phải là một anh hùng, cũng không phải soái ca mà người ta hằng ngưỡng mộ, nhưng anh sẽ là bờ vai ấm áp nhất để em tựa vào những lúc vui buồn, bàn tay anh sẽ nắm chặt tay em đi qua cuộc đời giông gió. “Nếu muốn đi nhanh, hãy bước một mình. Nhưng muốn đi xa, chúng ta hãy bước cùng nhau, em nhé! Có những thứ phải nằm đúng chỗ mới yên bình, có những người phải ở bên đúng một nửa của mình mới trở nên hạnh phúc”. (Trích từ tuyển tập)

 Cầm tay anh, tựa vai anh – cho những trái tim đã hơn một lần vụn vỡ

Cầm tay anh, tựa vai anh
em nhé! – Cho anh một cơ hội để được lau những giọt nước mắt và hàn gắn những vết thương lòng.


Cầm tay anh, tựa vai anh – dành tặng những trái tim đã hơn một lần vụn vỡ, vẫn khao khát tìm cho mình một chốn bình yên.

Cầm tay anh, tựa vai anh là những trang viết về những mối tình ngọt ngào, lãng mạn, về niềm tin rằng tình yêu sẽ chiến thắng tất cả, về những mối tình đơn phương không có điểm dừng, về những cảm xúc rất thật của những người đã yêu, đang yêu và sẽ yêu. Tất cả những cảm xúc khắc khoải, đợi mong trong tình yêu đều được thể hiện một cách rõ ràng trong từng câu chữ. Mỗi câu chuyện, mỗi nhân vật, mỗi chi tiết đều chân thật như chính cuộc sống của chúng ta vậy.

 Cầm tay anh, tựa vai anh – cho những trái tim đã hơn một lần vụn vỡ

Cầm tay anh, tựa vai anh là câu chuyện của những người đang chờ đợi tình yêu, chờ đợi để mình góp nhặt đủ can đảm mà đứng dậy từ bỏ những thói quen cũ để chạy cho kịp chuyến tàu của hạnh phúc cuối cùng.

Bởi vậy nên hãy luôn can đảm để yêu thương bạn nhé!

blogradio.vn trân trọng giới thiệu!

Thông tin xuất bản:

- Tác giả: Blogradio.vn tuyển chọn
- NXB: Thanh niên
- Tủ sách: Amunbooks
- Khuôn khổ: 13x20,5 cm
- Số trang: 224
- Giá bìa: 78.000/cuốn
- Phát hành toàn quốc: tháng 4/2017

- Sách đã có mặt tại các hiệu sách và sẽ được giới thiệu trong Hội sách tháng 4/2017 tại gian hàng của Đinh Tị Books.

Địa điểm: Công viên Thống Nhất, Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Thời gian: từ 6/4 – 10/4/2017

Hotline đặt sách của Đinh Tị: 098 985 62 85

Đặt sách theo hotline này, độc giả sẽ được tặng 20% giá sách, ship COD toàn quốc và có thể đặt sách ngay từ hôm nay.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

Xúng xính là em

Xúng xính là em

Khi tôi lớn lên, tôi biết thế nào là mặc đẹp, tôi biết khao khát được mặc đẹp, được rong chơi đây đó để được khoe vẻ đẹp của những gì tôi đang mặc.

Nơi tôi sinh ra

Nơi tôi sinh ra

Hải Dương nơi tôi sinh ra Nơi đồng lúa chín Vị ngọt phù sa

Cách thành công của người thích an nhàn

Cách thành công của người thích an nhàn

Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.

back to top