Phát thanh xúc cảm của bạn !

Nỗi khổ của cánh đàn ông chị em không hiểu được đâu

2018-03-09 01:32

Tác giả:


Con trai có nhiều nỗi khổ lắm, các chị em không hiểu được đâu. Chờ đợi các nàng 30 phút là chuyện bình thường, thế nhưng cứ để các nàng ấy chờ mình 5 phút xem, xin lỗi gãy lưỡi cũng không xong.

***

blog radio,  Nỗi khổ của cánh đàn ông chị em không hiểu được đâu

1. Khi con trai sai, con trai xin lỗi là chuyện đương nhiên nhưng khi con gái rõ ràng là đã sai thì con trai vẫn phải xuống nước xin lỗi, làm lành thì biết kể khổ cùng ai.

2. Con trai chờ người yêu 30 phút là chuyện bình thường như "cân đường hộp sữa". Còn khi con gái chỉ cần chờ 5 phút thôi thì chàng cũng bị "nổi trận lôi đình" rồi đấy.

3. Con trai nhắn tin cho người yêu, con gái không thích có thể không trả lời. Còn con trai chỉ cần trả lời chậm hoặc bận chưa trả lời kịp cũng bị con gái quy vào tội "Anh hết yêu em rồi à, anh có người mới rồi à?"

4. Con trai đi đâu cũng phải báo cáo, còn con gái đi đâu, con trai hỏi vì quan tâm thì lại bảo là kiểm soát.

5. Điện thoại hết pin, sợ con gái giận, con trai ngay lập tức mượn điện thoại gọi về. Còn con gái, hơi một tí đã cúp máy cái rụp, thậm chí "mất hút" mấy ngày mà không quan tâm đến cảm nhận của con trai.

6. Khi yêu, con gái đòi biết hết tất cả mật khẩu điện thoại, máy tính, mọi tài khoản mạng xã hội, kể cả ATM. Còn con trai, nếu không được cho phép thì cấm sờ vào.

7. Con gái dù có nói chia tay 10 lần một ngày vẫn được con trai bỏ qua và chiều chuộng, thậm chí nịnh nọt để nàng hết giận. Còn con trai, cứ thử như vậy mà xem...

8. “Chuyện ấy” không khiến nửa kia hài lòng khiến con trai vô cùng bức rức, khó chịu và cảm thấy mình vô dụng.

 Nỗi khổ của cánh đàn ông chị em không hiểu được đâu

9. Khi nhìn thấy con gái tát bạn trai trên phố, người ta chẳng hề nghĩ rằng cô gái kia bạo lực mà lại chỉ nghĩ rằng cậu kia đã làm gì để bị ăn đòn như vậy.

10. Lúc nào con gái cũng đòi "Nam nữ bình đẳng!", vừa xảy ra chuyện một cái là "Anh rốt cuộc có phải đàn ông không vậy?" "Đàn ông mà vậy à?"

11. Con gái bất cẩn vào nhầm WC nam, chỉ cần đỏ mặt luống cuống xin lỗi, ngược lại con trai chẳng may vào nhầm WC nữ, lại bị chửi là bệnh hoạn, biến thái, thậm chí bị gô cổ cho bảo vệ.

12. "Đau lòng vì bạn gái suốt ngày gọi mấy idol trên TV là chồng, là bạn trai.

13. Thực ra thì làm con trai cũng nhiều nỗi khổ lắm. Càng trưởng thành thì trách nhiệm trên vai họ càng nặng. Phải để ý chu toàn cả sự nghiệp lẫn tình yêu. Sau khi kết hôn rồi lại càng không dễ dàng, họ phải chăm lo cho vợ con, cha mẹ hai bên. Dù mệt mỏi đến không thở được thì họ cũng không được quyền kêu khổ, kêu mệt mà chỉ có thể giấu trong lòng.

14. Tại sao đàn ông không nhà, không xe, không tiền gửi ngân hàng thì không tìm được vợ? Trong khi phụ nữ chỉ cần mặt xinh và dáng đẹp là được?

15. Khi ra ngoài hẹn hò cùng con gái, con trai thường là người phải trả tiền.

16. Câu hỏi mà các chàng trai dù có vắt óc cũng không thể nào đưa ra được câu trả lời: "Tại sao bạn gái lại giận?

Theo Bestie.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top