Phát thanh xúc cảm của bạn !

Người yêu bạn thật lòng sẽ có những dấu hiệu này

2018-03-14 01:30

Tác giả:


Người lúc nào cũng ủng hộ bạn 100% và dành cho bạn sự cổ vũ nhiệt tình nhất – ngay cả khi tất cả mọi người đều nghĩ rằng bạn sẽ thất bại – không ai khác, chính là chàng trai của bạn.

***

blog radio, Người yêu bạn thật lòng sé có những dấu hiệu này

Anh ấy mang cho bạn món ăn mà bạn yêu thích trong một ngày tồi tệ

Đó có thể là thức ăn nhanh, kem, trái cây, thức ăn vặt hay đơn giản chỉ là cái ôm thật chặt. Bất kể điều gì miễn là anh ấy biết có thể làm tâm trạng của bạn trở nên khá hơn.

Anh ấy thách thức bạn

Việc chấp nhận một vài thách thức của người khác không dễ dàng gì, nhưng bạn biết rằng anh ấy muốn bạn vượt qua chính mình. Đôi khi bạn cần có một người ở bên cạnh thúc đẩy để bạn có thể vượt qua giới hạn của bản thân mình.

Anh ấy dành thời gian để ở bên cạnh bạn

Người yêu bạn thật lòng sẽ sắp xếp được thời gian dành cho bạn ngay cả khi anh ấy bận rộn nhất.

Anh ấy tin tưởng bạn

Người lúc nào cũng ủng hộ bạn 100% và dành cho bạn sự cổ vũ nhiệt tình nhất – ngay cả khi tất cả mọi người đều nghĩ rằng bạn sẽ thất bại – không ai khác, chính là chàng trai của bạn.

Anh ấy dành thời gian cho gia đình của bạn

Bất kể họ có thích anh ấy hay không và ngược lại, nhưng anh ấy biết rằng đó đều là những người quan trọng và có ý nghĩa nhất với bạn, do đó anh ấy không bao giờ từ chối dành thời gian để ở bên cạnh họ - cho dù anh ấy không thoải mái và thật sự hòa hợp.

Anh ấy yêu thương trẻ con

Cho dù đó là em trai bạn, cháu của bạn, hay con của một vài người bạn thân, thậm chí là một đứa trẻ mà anh ấy bất chợt nhìn thấy trên đường... chàng cũng đều tỏ ra hào hứng và cưng nựng chúng như thể đó là con của anh ta vậy.


blog radio, Người yêu bạn thật lòng sé có những dấu hiệu này

Anh ấy không sợ khó khăn


Bất kể trong nhà bị hư hỏng thứ gì thì anh ấy cũng đều xắn tay lên sửa chửa chúng. Anh ấy chưa bao giờ từ chối làm những việc khó khăn khi bạn nhờ vả.

Anh ấy thúc đẩy bạn thử những điều mới

Thật dễ dàng để chúng ta trốn trong vùng an toàn của mình, nhưng nếu bạn dám bước ra khỏi nơi đó, bạn sẽ phát triển bản thân ở mức độ cao hơn. Nếu không có ai đó thúc đẩy, bạn sẽ rất khó để đạt được. Quan trọng là giờ đây bạn đã có anh ấy ở bên cạnh, nên việc thử những điều mới cùng nhau đã không còn trở nên khó khăn nữa.

Anh ấy biết làm thế nào để bạn được thư giãn

Anh ấy sẵn sàng chà lưng cho bạn trong khi tắm, massage lưng, bóp chân, hay giúp bạn giải quyết những việc tồn đọng trong nhà để bạn có thêm thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Anh ấy luôn lắng nghe bạn

Thật khó để tìm thấy một người chỉ cần lắng nghe mình mà không cần phải đưa ra bất kì lời khuyên, hay dạy đời bạn, làm gián đoạn cảm xúc của bạn, đúng không nào? Do đó, nếu anh ấy là chàng trai biết cách lắng nghe và tôn trọng cảm xúc của bạn, thì hãy giữ anh ấy thật chặt nhé.

Anh ấy nhớ những gì quan trọng

Anh ấy có thể quên ngày đầu tiên hai bạn dùng bữa cùng nhau ở đâu, nhưng anh ấy chắc chắn nhớ kĩ bạn không thích ăn gì, đâu là món khai vị mà bạn thích nhất, cũng như chai rượu sản xuất năm bao nhiêu khiến bạn muốn thưởng thức nhất – đó mới là điều quan trọng.

Anh ấy muốn trở nên tốt hơn vì bạn

Nếu anh ấy luôn không ngừng học hỏi và phát triển bản thân để trở nên tốt hơn chỉ vì tương lai tốt đẹp với bạn, thì nhất định đó là chàng trai yêu bạn thật lòng đấy.

Theo Bestie.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

Vòng tròn hiu quạnh

Vòng tròn hiu quạnh

Diệu cũng nhận ra vì sao mẹ cô nói những bài học của sách vở là cần thiết, nhưng những bài học của cuộc đời lại vô cùng quan trọng và sẽ giúp con người ta học được nhanh hơn, dễ cảm thấu hơn và dễ đối mặt hơn với biết bao chuyện lớn nhỏ của cuộc đời sau này.

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Hình như, có những thứ vẫn luôn nguyên vẹn như vậy đấy cậu nhỉ? Chỉ có tôi là nghĩ nó thay đổi thôi.

Tình chung

Tình chung

Tôi, một gã khờ yêu thơ, Thuở ấy tương tư mối tình hờ Trọn lòng thương nhớ dáng em xinh

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Để tiết kiệm tiền, các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên bắt đầu với 5 điều này, nếu không bạn sẽ hối hận về sau.

back to top