Phát thanh xúc cảm của bạn !

Yêu xa - tớ sẽ đợi cậu, còn cậu thì sao?

2016-09-13 01:20

Tác giả:


blogradio.vn - Người yêu tớ, nhắm mắt lại nghĩ về nơi chúng ta bắt đầu, nghĩ đến 730 ngày xa tới, nghĩ đến yêu thương chúng ta, nghĩ đến tớ. Nói cho tớ biết, cậu đang băn khoăn điều gì về tình yêu chúng ta những ngày tới? Cậu có đủ yêu thương yêu xa cùng tớ 4000km ở 2 năm tới không người yêu? Tớ đợi cậu! Còn cậu thì sao?

***



Nghe bài hát Yêu xa (Vũ Cát Tường)

Gửi cậu, mối tình đầu của tớ

Chàng trai, cảm ơn cậu đã đến, những ngày thanh xuân tuổi hai ba của tớ,

Tớ vốn chưa bao giờ tin vào tình yêu cho đến ngày cậu bước đến chạm vào tim tớ với đôi mắt một mí biết cười và màu áo sơ mi xanh đứng chờ tớ ngoài siêu thị. Cách cậu để tớ cảm thấy an toàn đi bên cậu nơi biển gió bao la, cách cậu nhìn tớ mỉm cười , cách cậu ấm áp giọng sẻ chia đủ thứ cùng tớ.

Ở nơi nắng gió công trường, tình yêu của cậu thật ngọt ngào bên tớ, Hạnh phúc đơn giản là thấy bóng ai còn mệt nhoài với bộ đồng phục công trường đợi tớ ,là những tối ấm áp an toàn nép sau vai cậu quên hết bao mệt nhọc nghe cậu thủ thỉ yêu thương, là cách cậu giữ chặt tay tớ nhiều cây số về phòng, cách cậu nhẹ nhàng tựa vào tóc tớ bình yên đến lạ, cách cậu híp đôi mắt cười nhéo má tớ, xoa đầu tớ, hôn nhẹ lên trán tớ trước khi tạm biệt, cách cậu đưa đôi tay ấm dẫn tớ đi trên cát cùng tiếng gió biển, tiếng sóng đêm , cách cậu nhìn tớ ăn ngon lành rồi cười điên rồ đáng yêu kinh khủng, cách cậu đưa đôi tay vững chãi làm khô nóng bức khi tớ nấu ăn, cách cậu nũng nịu đôi bàn tay tớ còn mùi nước rửa bát hay chọc nghẹo mái tóc chưa kịp thơm những ngày hẹn hò vội.



Hình ảnh người con trai còn khoác bộ đồ bảo hộ sau giờ làm tối muộn mang sữa đến vì sợ tớ đói, hình ảnh cậu ướt mưa mang kem socola tớ thích đến dù trời mưa rất lớn, hình ảnh cậu mệt nhoài với áp lực công việc vẫn gượng cười để tớ vui. Hình ảnh tóc tai bù xù đi hơn 10 cây số lên để gặp tớ.

Yêu thương tất cả vẫn ở đây, nơi có đèn sáng rực của dự án lọc dầu lớn nhất Việt Nam, có tiếng biển, tiếng gió đường quốc lộ, có hai con người ở cách nhau hàng trăm cây số nhưng mang mối duyên gặp gỡ yêu nhau , còn vẹn nguyên những dòng tin nhắn quan tâm chạm thật sâu vào tim tớ.

Tình yêu của chúng ta không được tính bằng năm, bằng nhiều ngày, nhưng với tớ nó thật sự lớn để tớ có thể đợi cậu 2 năm, đủ để xóa đi khoảng cách gần 4000 km từ Việt Nam đến Nhật Bản, để tớ có thể chấp nhận xa yêu thương cậu 2 năm.Đã rất khó khăn để chúng ta tìm thấy nhau,-Chàng trai tớ đã ương bướng một mình đợi cậu đến 23 năm qua.

Chỉ cần cậu vẫn yêu tớ thật sâu như bây giờ, vẫn chân thành yêu thương, vẫn là cậu Híp đáng yêu của tớ. Tớ vẫn ở đây, đợi cậu. Tin tớ đi.

Người yêu tớ, nhắm mắt lại nghĩ về nơi chúng ta bắt đầu, nghĩ đến 730 ngày xa tới, nghĩ đến yêu thương chúng ta, nghĩ đến tớ. Nói cho tớ biết, cậu đang băn khoăn điều gì về tình yêu chúng ta những ngày tới?

Cậu có đủ yêu thương yêu xa cùng tớ 4000km ở 2 năm tới không người yêu?

Tớ đợi cậu!

Còn cậu thì sao?

© Sam Thái – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

back to top