Phát thanh xúc cảm của bạn !

Yêu người yêu cũ của bạn thân – hoang mang lựa chọn tình yêu?

2016-08-05 01:30

Tác giả:


blogradio.vn - Tôi muốn một lần bất chấp tất cả sống thật với tình yêu của mình, sống với người con gái tôi yêu. Thế nhưng khi nghe tôi nói cô ấy lại phân vân và e ngại. Tôi biết cô ấy cần một chốn bình yên, nhưng sợ dư luận, sợ tôi không chịu được điều tiếng xã hội...

***

...Chơi thân với nhau từ hồi tóc còn để chỏm, tôi và cậu ấy vô cùng hiểu nhau, từ sở thích đến điều không thích cũng vậy. Thế nên lần đầu tiên cậu ấy dẫn người yêu ra mắt cả nhóm, tôi cũng đã rung động trước người con gái ấy.

Nhóm chúng tôi thường xuyên đi chơi, đi phượt vào những ngày cuối tuần. Và cũng mỗi mình tôi là chưa có bạn gái, còn khi đi chơi ai cũng có đôi có cặp. Nhiều lần tôi cũng hơi chạnh lòng. Nhìn sang cô ấy đang trong tay với cậu bạn, mắt rạng ngời hạnh phúc tôi lại không giấu nổi ghen tị trong lòng. Tôi biết mình không nên yêu cô ấy, không nên ghen tị mỗi lần họ đi với nhau. Thế nhưng tình cảm trong lòng tôi ngày một lớn dần và tôi không thể nào khống chế được.

Tôi ghét chính mình tại sao lại nhớ cô ấy nhiều đến thế? Ghét mình sao lại thương cô ấy nhiều đến thế? Để rồi tự mình dày vò mình vì mặc cảm, vì tội lỗi với người bạn thân nhất. Tôi biết hai người ấy rất yêu nhau, mỗi lần nghe cậu bạn kể về dự định đám cưới, về tương lai của hai người họ, tôi cố gượng cười nhưng trong lòng thật sự rất đau. Yêu đơn phương đã khổ, lại càng khổ hơn khi người đó lại là vợ sắp cưới của bạn thân.

Yêu người yêu cũ của bạn thân – hoang mang lựa chọn tình yêu?

Thế rồi đùng một cái, bạn tôi hẹn đi uống nước và tuyên bố lấy vợ. Tôi sốc bởi vì người mà cậu ta cưới lại không phải cô ấy. Thì ra là gia đình cậu ấy chê cô ấy nhà nghèo, không môn đăng hộ đối nên không đồng ý cho cưới. Cậu ấy được bố mẹ mai mối cho một cô gái khác, gia đình khá giả hơn để thuận lợi hơn cho công việc và tương lai của cậu ấy.

Tôi xót xa cho cô gái mà mình yêu thương. Cô ấy đang mang thai đứa con của cậu bạn. Thế nhưng khi biết tin cậu ấy sắp cưới, cô ấy giữ kín chuyện mình có mang. Tôi đến bên, an ủi cô ấy. Nhìn những giọt nước mắt thổn thức rơi xuống thấm ướt vai, tôi càng thấy mình cần làm nhiều hơn nữa cho cô ấy.

Và tôi đã nghĩ đến chuyện đám cưới. Tôi muốn một lần bất chấp tất cả sống thật với tình yêu của mình, sống với người con gái tôi yêu. Thế nhưng khi nghe tôi nói cô ấy lại phân vân và e ngại. Tôi biết cô ấy cần một chốn bình yên, nhưng sợ dư luận, sợ tôi không chịu được điều tiếng xã hội...

Khi tôi nói là sẽ cưới cô ấy, cậu bạn thân đã tìm tôi và chửi mắng sao lại yêu lại người yêu cũ của nó. Tôi buồn vô cùng...

Ngày quyết định cưới nhau, chúng tôi bỏ qua hết những lời châm biếm của bạn bè. Tôi quyết định sẽ để trái tim mình dẫn lối yêu thương, nắm tay người con gái tôi yêu đi qua những tháng ngày khó khăn này.

© Bánh Bèo – blogradio.vn

Có thể bạn quan tâm: Mọi chuyện hãy cứ để tùy duyên




Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

back to top