Phát thanh xúc cảm của bạn !

Yêu anh, nhớ anh là điều em chưa bao giờ hối hận

2013-04-05 09:31

Tác giả:


Lại một năm nữa anh à! Nhanh thật đấy! Em vẫn chưa từ bỏ thói quen này, mặc dù nó mới chỉ được em lặp đi lặp lại ba lần vào đúng ngày này mỗi năm mà thôi nhưng thực sự em chẳng muốn từ bỏ thói quen này tẹo nào.

Anh, một năm nay nước mắt em rơi vì anh cũng nhiều. Có lẽ anh vẫn ở trong sâu thẳm trái tim em, rất sâu và rất kĩ...Đúng rồi, nó đang cũ kĩ dần đi.

Anh trong em vẫn là một điều gì đó tuyệt vời, đẹp đẽ và có một cái uy nào đó. Nhưng anh này, cái gì đẹp thì thường chẳng ở bên ta lâu, giống như những vì sao lấp lánh phía xa, dù cho chúng ta có dùng cả đời đi với phương tiện có vận tốc nhanh nhất thì cũng chẳng thể nào chạm tới. Và tự bao giờ anh trong em dần mờ nhạt đi thế này, tự bao giờ em đã chấp nhận sự thật này, em đã bắt đầu từ bỏ anh, từ bỏ đi một tình yêu, một người đã từng là cả cuộc đời em.



Bây giờ anh thế nào? Anh đang làm gì thế? Anh có nhớ không, một chút kí ức cũ mèm ố vàng có còn trong tâm trí anh? Em thì vẫn còn nhiều lắm nhưng em gói ghém chúng lại, sau ngày hôm nay thả trôi theo gió anh nhé! Có lẽ chúng mình thực sự không phải duyên phận của nhau.

Người ta bảo phải yêu nhiều để tìm ra tình yêu đích thực, để biết mình cần gì và muốn gì? Em cũng sẽ làm như vậy nhé? Rồi một ngày sau này, em sẽ có một bờ vai để dựa vào lúc em mệt mỏi, một tấm lưng rộng để gục vào lúc em đau và một bàn tay sẽ cùng đan vào tay em, vừa khít để dắt em qua con đường khốn khó. Em sẽ kể cho anh ấy về anh nhé, về mối tình đầu ngọt ngào đã trở thành nỗi ám ảnh trong em. Để cho anh ấy thấy cần cảm ơn anh, không có anh, không có lời chia tay ấy và những nỗi đau ngày nào thì em và anh ấy sao có thể đến bên nhau hạnh phúc.

Anh à! Anh cũng không cần cảm thấy áy náy đâu. Vì yêu anh, nhớ anh là điều em chưa bao giờ hối hận. Anh đừng dằn vặt mình vì khiến em đau, em biết anh chẳng muốn tẹo nào đâu. Em rất ngoan và hiểu chuyện phải không anh? Cho em nhớ về anh như một người em yêu nhất, nốt ngày hôm nay anh nhé, từ ngày mai sẽ chẳng còn một cảm xúc nào mà người ta định nghĩa là tình yêu có thể len lỏi vào giữa anh và em.

Anh này, anh thật hạnh phúc nhé, em không chúc anh hạnh phúc đâu, vì em ích kỉ mà. Em chỉ nói thầm với gió vậy thôi. Em không chắc là sẽ không thỉnh thoảnh nhớ về anh nhưng anh cũng không cần bận tâm đâu, em chỉ đang nhớ về nhứng góc khuất trong tim mà thôi.

Đơn giản vì em hết yêu anh rồi, chàng trai Ma Kết ạ. Chào anh, tình đầu của em!

Cố lên và luôn mỉm cười anh nhé!

  • tran thi huyen email flyingdance27@


Để những câu chuyện và tâm sự, phản hồi của bạn đến với các thính giả của Blog Radio cũng như các chuyên mục đặc sắc khác của Blog Việt và Nhạc Việt Plus bạn đừng quên duy nhất địa chỉ email blogviet@dalink.vn và trên website blogviet.com.vn - nhacvietplus.com.vn.


 

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

back to top