Phát thanh xúc cảm của bạn !

Vì sao ngày ấy anh lại rời xa em?

2018-06-19 01:27

Tác giả:


blogradio.vn - Em vẫn theo dõi anh, vẫn biết anh đang ổn, thậm chí còn hạnh phúc bên người mới. Vì em cho rằng anh mãi ở đây, vì em ngộ nhận rằng những quan tâm anh dành cho em chsinh là tình yêu, vì em không biết cách giữ trái tim một người nên đã mất anh mãi mãi. Là em sai, em sai ngay từ khi lúc đầu.

***

blog radio,  Vì sao ngày ấy anh lại rời xa em?

Hôm nay rảnh tự nhiên em xem lại dòng note và tin nhắn. Tất cả mọi thứ ùa về như một thước phim, thực sự rất lâu rồi mới có một người khiến em trở nên như vậy, có lẽ anh khác họ nên để lại ấn tượng khá tốt với em. Ngày hôm đó, cách bắt chuyện của anh cũng trở nên đặc biệt, có lẽ bây giờ đã muộn nhưng em muốn nói rằng, em đổ anh ngay từ lần đầu.

Anh là người vui vẻ, hài hước nhưng lại khá nội tâm. Cảm ơn anh đã xuất hiện ở cái tuổi hai lăm này, cảm ơn anh vì khoảng thời gian đã quan tâm em, giành mọi thời gian anh có cho em tranh thủ nói chuyện với em bất cứ thời gian nào anh rảnh, ngay cả khi dừng xe chờ đèn đỏ, chia sẻ với em về mọi chuyện trên trời dưới biển. Nếu biết trước đó là lần cuối cùng chúng ta gặp nhau thì em sẽ chia sẻ với anh nhiều hơn, em sẽ thể hiện bản thân mình nhiều hơn chứ không dè dặt và lạnh lùng như vậy.

Anh như một cơn mưa rào vội đến rồi vội đi. Vì cách anh đến bên em đặc biệt vì anh là mưa rào nên có lẽ cách anh rời đi cũng không giống mọi người. Bạn bè em ngay cả những đứa bạn thân không một ai biết đến sự tồn tại của anh. Em đã nghĩ rằng đến khi mối quan hệ giữa chúng ta thành tên em sẽ kể cho chúng nghe về anh nhưng bây giờ chẳng còn cơ hội nữa rồi. Chúng nó chỉ biết hàng ngày em nói chuyện với một người, nhắn tin duy nhất một người chỉ vì đối với em một khi đã xác định một mối quan hệ nghiêm túc thì sẽ không bao giờ có chuyện dự bị hay dành cho mình một lối thoát hiểm nào khác.

blog radio,  Vì sao ngày ấy anh lại rời xa em?

Nếu bây giờ có người hỏi em còn yêu, còn quan tâm anh không thì câu trả lời của em vẫn là có. Làm sao ngừng bận tâm với một người đã khiến em rung động trở lại nhưng một ngày đẹp trời bỗng rời đi. Ba tháng đó em không biết với anh cảm xúc có là thật hay không nhưng vì chúng ta cách nhau một cái màn hình điện thoại nên anh không thể biết được em đã thích anh nhiều đến nhường nào? Nhưng em biết, điều mà em cần là một mối quan hệ nghiêm túc thì điều mà anh sợ chính là điều ràng buộc ấy.

Em vẫn theo dõi anh, vẫn biết anh đang ổn, thậm chí còn hạnh phúc bên người mới. Vì em cho rằng anh mãi ở đây, vì em ngộ nhận rằng những quan tâm anh dành cho em chsinh là tình yêu, vì em không biết cách giữ trái tim một người nên đã mất anh mãi mãi. Là em sai, em sai ngay từ khi lúc đầu.

Em biết rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi. Anh và em sẽ có cuộc sống riêng của mỗi người nhưng nếu có cơ hội em vẫn muốn chúng ta gặp lại nhau một lần. Em muốn biết vì sao ngày hôm đó, anh lại chọn cách im lặng và rời đi?

© Nguyệt Mun – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top