Phát thanh xúc cảm của bạn !

Về nhà đi anh, vẫn luôn có em chờ

2017-12-02 01:30

Tác giả:


blogradio.vn - Chuyện chúng ta chẳng phải là tiểu thuyết hay cổ tích. Anh và em, đều có chung những mối lo ngoài xã hội, đều mệt mỏi. Công việc thì luôn làm mãi chẳng hết, anh và em chẳng lúc nào nghỉ ngơi được. Thời gian anh và em bên nhau cứ thế ít dần đi.

***
blog radio, Về nhà đi anh, vẫn luôn có em chờ

Cuộc sống ngoài kia mệt mỏi lắm anh nhỉ? Có bao nhiêu điều phải lo. Tuổi trẻ chúng ta đã bị thế giới này làm cho chẳng còn chi nữa. Chúng ta chỉ biết lo nghĩ đến cơm áo gạo tiền cùng hàng tá nỗi lo vụn vặt khác. Ấy vậy mà, ta vẫn luôn mệt mỏi, chưa bao giờ hài lòng với chính mình...

Chẳng có điều gì là dễ dàng, mỗi bước đi đều gặp phải chông gai, ngã rẽ. “Sai một li, đi một dặm”, người ta vẫn thường bảo làm lại từ đầu, nhưng liệu mấy ai có đủ can đảm anh nhỉ?

Những ước mơ tuổi trẻ của chúng ta bị vùi lấp đi, thay vào đó là những áp lực căng thẳng mà chúng ta muốn tránh. Nhưng chúng ta nhận lại được gì? Hạnh phúc ư? Xa vời quá! Tiền bạc ư? Không đến vậy đâu! Chúng ta chỉ nhận được cái sự mệt mỏi và chán chường. Điều duy nhất chẳng mấy lớn lao em mong là anh và em... chúng ta được sống những ngày bình yên...

Em chỉ biết, thế giới ngoài kia ra sao, anh và em hiểu rất rõ... Vậy thì mặc kệ nó đi anh, mệt mỏi không anh, về nhà đi...

Em sẽ nấu cho anh một bữa ăn với những món ăn anh thích. Quả thật, em chẳng giỏi nữ công gia chánh. Từ nhỏ em đã chẳng giỏi nấu nướng, nhưng em sẽ cố gắng để nấu cho anh những bữa cơm đầm ấm.

Anh biết không, nhìn anh ăn những món ăn người khác nấu rồi tấm tắc khen ngon, em thật không cam tâm một chút nào. Em muốn anh ăn những món anh thích do chính tay em nấu, thưởng thức vị ngon ngọt của món ăn do chính tay em làm. Em ích kỷ thế đấy anh à! Và rồi, anh cũng có những bữa ăn ngon lành do chính em nấu. Nhìn anh nở nụ cười, lòng em hạnh phúc lạ kỳ.

Em và anh sẽ lại là đôi tình nhân ngày xưa anh nhé, luôn ngọt ngào, mặc dù em biết, hiện tại đã chẳng có gì ngọt ngào hơn nữa. Nhưng anh ơi, anh nhớ không, những ngày tháng ấy đấy...

Thời mới vừa cho nhau một danh phận, anh và em cũng khẽ khàng nắm tay nhau... Em e ngại, thường xuyên rụt tay lại, làm anh mất hứng. Em cũng không nhớ, từ lúc nào chúng ta nắm tay nhau mà chẳng ngại ngùng, chẳng còn gì ngăn cách. Em chỉ nhớ, lúc em nhận ra, em đã yêu anh nhiều lắm rồi, chẳng gì ngăn cách được chúng ta nữa.

Em còn nhớ chúng ta cùng ngồi chung một băng ghế, đeo một tai phone nghe cùng một bản balad nhẹ nhàng, đọc hai quyển sách khác nhau, im lặng và bình yên như thế. Hai con người khác nhau, hai thế giới khác nhau, lại cùng đi trên một đoạn đường chỉ có riêng hai ta, làm những điều điên rồ, miễn là ta thích...

blog radio, Về nhà đi anh, vẫn luôn có em chờ

Anh còn nhớ chăng chúng ta đã có những nụ hôn thật nhẹ nhàng và ngọt ngào. Khi đó, hai trái tim chúng ta cùng chung một nhịp đập, khẽ cảm nhận hơi thở của đối phương, mũi chạm mũi, môi chạm môi đón nhận cảm giác ấm áp nồng nàn đó, hoà quyện vào thế giới của riêng ta, thế giới của chỉ hai người - anh và em.

Anh ơi, em thèm cái cảm giác được anh ôm từ phía sau. Cảm giác ấy ấm áp kỳ lạ, đó chỉ có thể là hơi ấm mà chỉ anh mới có thể mang lại cho em. Em thèm cảm giác đó lắm. Đã bao lâu rồi, anh không làm như vậy rồi hả anh? Công việc khô khan, cứng nhắc đã không cho anh làm thế nữa rồi. Anh đã quá mệt mỏi, em lại làm phiền anh, như thế trẻ con quá rồi.

Công việc nhiều như thế, anh không mệt sao hả anh? Đừng cố tỏ ra mạnh mẽ quá anh à. Quẳng công việc sang một bên đi anh, về với em, mình cùng nhau đọc sách và nghe nhạc, ôm nhau, cùng hôn nhau say đắm như ngày xưa nhé... Và anh ơi, nhớ nắm tay em nhé, chúng ta lại giống như những ngày mới quen. Cuộc sống ngoài kia đã lấy mất đi chúng ta quá nhiều thời gian rồi, khiến chúng ta chẳng thể nào như lúc trước được. Tình cảm vẫn ngọt ngào như thế, nhưng cơ hội chúng ta làm lại như xưa chẳng có nữa.

Em và anh sẽ ôm nhau ngủ, anh nhé! Tay anh sẽ ôm chặt eo em, tay em sẽ nhẹ nhàng nắm chặt lấy tay anh không buông. Chúng ta sẽ cùng nhau đi ngủ, mơ chung một giấc mộng, sau đó chúng ta sẽ cùng nhau thức dậy. Giấc ngủ ấy sẽ bình yên lắm đấy anh à, vì khi đó, cả anh và em đều sẽ không nghĩ suy gì về thế giới, về công việc, chúng ta sẽ chỉ nghĩ đến nhau mà thôi, với những nụ cười hạnh phúc anh nhỉ?

Chuyện chúng ta chẳng phải là tiểu thuyết hay cổ tích. Anh và em, đều có chung những mối lo ngoài xã hội, đều mệt mỏi. Công việc thì luôn làm mãi chẳng hết, anh và em chẳng lúc nào nghỉ ngơi được. Thời gian anh và em bên nhau cứ thế ít dần đi.

Anh biết không, anh là người đàn ông tuyệt vời nhất mà em biết. Trước kia, em chỉ là con bé luôn cô đơn lủi thủi một mình. Cuộc đời em vẫn cứ mãi là đường thẳng, rồi đến ngày gặp anh, nó đã chạy sang ngã rẽ khác, ngã rẽ của yêu thương đấy anh à!

Anh à, thế giới ngoài kia mệt mỏi quá thì cứ về với em, luôn có người ở nhà chờ anh. Chúng ta cùng nhau tận hưởng những ngày tháng tươi đẹp và hạnh phúc...

Em chỉ muốn yêu nhau bình yên thế thôi, anh à...

© Tác giả ẩn danh – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

back to top