Phát thanh xúc cảm của bạn !

Valentine này mình chẳng được bên nhau

2018-02-13 01:31

Tác giả:


blogradio.vn - Noel không có anh bên cạnh, em tủi thân một chút thôi. Ngày đầu tiên của năm mới, không có anh bên cạnh, em cũng tủi thân một chút thôi. Nhưng anh ạ, sắp tới là Valentine rồi, Lễ tình nhân đầu tiên khi hai ta là của nhau, không có anh bên cạnh, em tủi thân nhiều lắm đấy.

***

blog radio, Valentine này mình chẳng được cạnh nhau

Valentine đầu tiên mình có nhau nhưng hai đứa lại ở hai đất nước cách xa nhau cả ngàn cây số...

Anh à, còn vài ngày nữa là Valentine rồi...

Em vẫn luôn thầm cảm ơn anh đã yêu em khoảnh khắc trọn vẹn như vậy, cùng em tạm biệt những ngày cuối năm cũ, cùng em chào đón những ngày đầu năm mới, cùng em trong mọi khoảnh khắc bình dị khiến em hạnh phúc.

Yêu xa, em luôn cố gắng để cả hai đứa thoải mái, không mệt mỏi khi nghĩ về nhau. Người ta hay nói với em rằng "Mày ở đây, nó bên đấy, cách nhau cả 4000 km, thì quản thế nào được." Câu nói đó làm em suy nghĩ nhiều lắm, thực sự, em sợ, em rất sợ, nhỡ bên đó, anh có ai khác thì sao, em sẽ đau lòng biết mấy. Nhưng em tin anh, anh sẽ không làm em tổn thương.

Noel không có anh bên cạnh, em tủi thân một chút thôi.

Ngày đầu tiên của năm mới, không có anh bên cạnh, em cũng tủi thân một chút thôi.

Nhưng anh ạ, sắp tới là Valentine rồi, Lễ tình nhân đầu tiên khi hai ta là của nhau, không có anh bên cạnh, em tủi thân nhiều lắm đấy.

blog radio, Valentine này mình chẳng được cạnh nhau

Em cũng là con gái mà, em cũng thích được nắm tay người mình yêu, được ôm thật chặt người mình thương khi cùng nhau lượn qua vài vòng phố xá. Em muốn được người yêu xoa đầu, hôn trán, hôn má khi em ngoan, em làm việc tốt, được người em yêu ôm chặt chẳng muốn rời khi tiễn em về mỗi lần đi chơi.

Em cũng muốn trong Lễ tình nhân này, được nắm tay anh, ngồi bên anh trong quán cafe yên tĩnh, du dương bản tình ca dịu nhẹ. Cùng nhau thưởng thức những viên chocolate ngọt ngào, đậm vị nơi đầu lưỡi khó quên. Cùng trao nhau những lời yêu thương, lặng im ngồi tựa đầu vào vai anh, yên bình. Thế nhưng em biết, những ước muốn đó là xa xỉ quá, bởi anh và em cách nhau 4000km cơ mà, chỉ được ngắm anh qua những bức ảnh, trò chuyện, gửi nhau những nụ hôn qua màn hình điện thoại mà thôi...

Valentine này, một mình em sẽ chẳng buồn đâu anh ạ, bởi em biết, em vẫn được nhìn thấy anh, thấy nụ cười ấm áp qua màn hình điện thoại trò chuyện, vẫn được nhận những tin nhắn yêu thương.

Valentine này tuy chẳng được ở cạnh anh, nhưng không sao cả bởi chỉ cần có tình yêu của anh luôn bên cạnh thì bất cứ lúc nào em cũng cảm thấy sự ngọt ngào, ấm áp. Đâu phải lúc nào cũng ở kè kè bên cạnh nhau mới là hạnh phúc, đôi khi hạnh phúc thường đến từ những điều bình dị nhất, chẳng hạn như lúc này, khi em ngồi một mình và nghĩ về anh.

Chúng ta sẽ còn vô số mùa Valentine nữa và chỉ cần tình yêu dạt dào của anh luôn ở cạnh là cuộc sống em lúc nào cũng ngọt ngào rồi anh ạ!

Yêu anh!

© Trịnh Thị Minh Thùy – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

Vòng tròn hiu quạnh

Vòng tròn hiu quạnh

Diệu cũng nhận ra vì sao mẹ cô nói những bài học của sách vở là cần thiết, nhưng những bài học của cuộc đời lại vô cùng quan trọng và sẽ giúp con người ta học được nhanh hơn, dễ cảm thấu hơn và dễ đối mặt hơn với biết bao chuyện lớn nhỏ của cuộc đời sau này.

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Hình như, có những thứ vẫn luôn nguyên vẹn như vậy đấy cậu nhỉ? Chỉ có tôi là nghĩ nó thay đổi thôi.

Tình chung

Tình chung

Tôi, một gã khờ yêu thơ, Thuở ấy tương tư mối tình hờ Trọn lòng thương nhớ dáng em xinh

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Để tiết kiệm tiền, các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên bắt đầu với 5 điều này, nếu không bạn sẽ hối hận về sau.

back to top