Phát thanh xúc cảm của bạn !

Từng hạnh phúc nhưng rồi tình yêu cũng khiến em tổn thương

2018-08-06 01:28

Tác giả:


blogradio.vn - Anh nói em mạnh mẽ. Là bởi bản thân em bắt mình phải mạnh mẽ anh ạ. Em phải mạnh mẽ vờ như tất cả chẳng là gì cả. Em phải mạnh mẽ vờ như là người dưng. Em phải mạnh mẽ vờ như rồi một ngày anh sẽ buông bỏ tất cả mà đến bên em. Nhưng em khờ dại quá.

***

blog radio, Từng hạnh phúc nhưng rồi tình yêu cũng khiến em tổn thương

Em nhớ anh! Nhớ đến khó chịu, nhớ đến đau lòng anh biết không?

Nhưng từ khi bắt đầu đến tận bây giờ, chưa bao giờ tình cảm đó được đáp lại. Em chẳng ước mong gì xa xôi, chỉ mong trong hàng trăm lần em nhớ, sẽ có một lần thôi anh có thể chạy đến bên em.

Nhưng không, tất cả chỉ là im lặng. Cái khoảng im lặng tưởng như vô hình đó đang kéo em đi thật xa. Xa hơn tất cả những cố gắng từ trước đến giờ của em. Tự hỏi, em đã cố gắng vì ai? Em đang cố gắng vì điều gì? Em sẽ cố gắng vì đâu?

Vì em yêu anh. Nhưng tình cảm mà em nhận lại là những khoảng trống mà chính em chẳng thể bước qua. Để có được tình yêu này, em đã chấp nhận đánh đổi. Anh biết đúng không, anh cũng hiểu để được bên anh, em đã phải bỏ đi những gì… Nhưng điều em nhận lại được lại là những lí do, những bận rộn, những lời xin lỗi muộn màng. Em biết sau những lời xin lỗi đó, anh lại tiếp tục làm tổn thương em thôi, nhưng em không ngăn bản thân đến bên anh được. Chỉ bởi em yêu anh và luôn yêu dù biết chẳng thể có kết quả gì, dù biết chẳng thể đến với nhau, em vẫn cố chấp yêu, vẫn cố chấp nhớ từng ngày.

Anh à, anh đang cố gắng làm việc vì điều gì? Có bao giờ trong sự cố gắng của anh là vì em? Hay anh chỉ vì bản thân anh thôi? Có bao giờ anh nghĩ em đang làm vướng chân anh không? Nếu có, anh hãy nói ra được không anh? Để em thôi chờ mong, thôi trông ngóng, thôi hi vọng.

Chẳng có ai bận đến nỗi chẳng thể gửi cho người mình yêu thương một tin nhắn phải không anh? Em đã dặn lòng biết bao lần, chỉ vì anh đang bận thôi, rồi anh sẽ đến, rồi anh sẽ trở về bên em. Nhưng càng hi vọng lại càng thất vọng. Lí trí chẳng thắng nổi con tim.

Em mệt rồi, muốn buông tay anh ạ! Bàn tay em tự mình chẳng bao giờ có thể vỗ thành tiếng. Từ trước em đã biết rồi, chỉ vì cố chấp không muốn chấp nhận mà thôi. Em buông tay không phải vì hết yêu, mà vì còn yêu anh tha thiết nhưng chẳng thể tiếp tục.

blog radio, Từng hạnh phúc nhưng rồi tình yêu cũng khiến em tổn thương

Em muốn quên đi quãng thời gian “đã từng” ở bên nhau. Dù thời gian đó có hạnh phúc hay khổ đau em vẫn không hối hận, em đã chấp nhận cho anh cơ hội để bên em, nhưng từng ngày, từng ngày anh tự tay mình tuột khỏi nó. Anh mang đến cho em nhiều nhớ nhung nhưng cũng dạy cho em phải chịu đựng. Anh mang đến cho em tình yêu nhưng cũng dạy cho em bài học về tổn thương.

Anh nói em mạnh mẽ. Là bởi bản thân em bắt mình phải mạnh mẽ anh ạ. Em phải mạnh mẽ vờ như tất cả chẳng là gì cả. Em phải mạnh mẽ vờ như là người dưng. Em phải mạnh mẽ vờ như rồi một ngày anh sẽ buông bỏ tất cả mà đến bên em. Nhưng em khờ dại quá.

Em không trách anh mà chỉ tự trách bản thân mình. Nếu chẳng thể đưa đến cho anh tình yêu như anh mong muốn, chẳng thể đưa đến cho anh bình yên như anh chờ đợi, chẳng thể đưa đến cho anh danh vọng như anh vẫn từng mơ, thì thôi em sẽ chấp nhận ra đi. Em mong rồi một ngày anh sẽ nhận ra, điều cuối cùng người ta vẫn cố gắng trong cuộc đời đó là có một người chấp nhận bản ngã dù tốt đẹp hay xấu xa của bản thân để cùng nhau đi suốt chặng đường đời. Tất cả tiền tài, danh vọng, cuối cùng cũng chẳng thể giúp ta tìm lại được người ta thương.

Em thương anh, nhưng anh chẳng cho tình thương này cơ hội nảy nở. Từng ngày, từng ngày anh dẫm vào nó, đến khi bản thân nó thấy bản thân vì một thứ tình cảm như thế mà bị chà đạp lên bản thân thì xót xa quá thì nó cũng phải tự ra đi.

Không lời chia tay cũng như khi yêu không lời hứa hẹn. Em biết bản thân sẽ không thể tự đứng dậy ngay sau vấp ngã, nhưng em biết sau thời gian đối diện với nỗi đau, em sẽ tự mình tìm được lối đi riêng. Em mong sau tất cả sóng gió bản thân có thể bình tâm.

© Strong Will – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

Vòng tròn hiu quạnh

Vòng tròn hiu quạnh

Diệu cũng nhận ra vì sao mẹ cô nói những bài học của sách vở là cần thiết, nhưng những bài học của cuộc đời lại vô cùng quan trọng và sẽ giúp con người ta học được nhanh hơn, dễ cảm thấu hơn và dễ đối mặt hơn với biết bao chuyện lớn nhỏ của cuộc đời sau này.

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Hình như, có những thứ vẫn luôn nguyên vẹn như vậy đấy cậu nhỉ? Chỉ có tôi là nghĩ nó thay đổi thôi.

Tình chung

Tình chung

Tôi, một gã khờ yêu thơ, Thuở ấy tương tư mối tình hờ Trọn lòng thương nhớ dáng em xinh

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Để tiết kiệm tiền, các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên bắt đầu với 5 điều này, nếu không bạn sẽ hối hận về sau.

back to top