Phát thanh xúc cảm của bạn !

Từ hôm nay em sẽ không dại khờ nữa đâu anh

2017-12-06 01:30

Tác giả:


blogradio.vn - Em chỉ là người dưng đứng sau những thành công của anh mà thôi. Còn người cùng anh hạnh phúc lại là một người khác. Em không thể cao thượng để chúc anh hạnh phúc sau những đau thương đã chịu đựng. Tình yêu đó, em hối hận rồi. Hối hận vì đã yêu anh, đã hi sinh cho anh nhiều như thế. Từ nay em sẽ không dại khờ như thế nữa đâu, vì em tổn thương đủ rồi, phải không anh!

***

blog radio,  Từ hôm nay em sẽ không dại khờ nữa đâu anh

Hôm nay, anh hạnh phúc lắm phải không anh? Tiếng nhạc thật vui, thật hay nhưng tim em lại đau vô cùng. Em chẳng thể nào thay đổi được điều gì nữa rồi, chỉ trách duyên ta dang dở.

Chín năm thanh xuân căng đầy nhựa sống của em đâu rồi? Em chỉ là cô gái anh nói trọn tiếng yêu, thề nguyện đi bên suốt cuộc đời, hứa cùng nhau vượt qua gian khổ, nhọc nhằn. "Một đời chỉ bảo vệ và yêu thương em" là lời hứa mau quên nhất của con trai phải không anh? Nên giờ người anh chọn để kết thành, để một đời đầu ấp môi kề là một cô gái hoàn mĩ về tất cả. Cô ấy như nàng công chúa trong cổ tích, khác với em - con bé lọ lem tội nghiệp bị bỏ rơi giữa chốn đông người.

Trời cao rộng, mây trắng bồng bềnh. Ánh nắng trải dài khắp sân, trên cao những chú chim cất tiếng hót rộn ràng giống hệt như khúc đồng dao xa xưa. Lễ đường hôm nay đẹp quá, lỗng lẫy quá! Một đám cưới mà em vẫn mơ được là cô dâu nhưng thật đáng tiếc khi em chỉ là người dưng.

Anh mặc áo vest lịch lãm, cô dâu rạng ngời. Ngày hôm nay - ngày anh hạnh phúc nhất trong đời. Ngày hôm nay - ngày bạn thân em tỏa sáng muôn phần. Em đến chúc phúc trăm năm. Em mặc chiếc váy trắng anh tặng khi nhận tháng lương đầu tiên.

Ngày ấy ai từng hứa sẽ cố gắng dành tiền để may áo cưới cho em?

Ngày ấy với anh, em là nhất, là số một còn giờ em chỉ là kẻ thua thiệt, đứng phía sau tất cả.

Vâng! Là em thua thiệt. Em thua người vì phải nuôi anh suốt 4 năm trời đại học. Em thua vì đã nghỉ học sớm để buôn bán chạy vạy từng đồng để lo việc làm cho anh, cùng sẻ chia khi anh thất nghiệp, cùng hân hoan đón mừng anh lên chức. Là em hay cô gái ấy? Cô ấy có bỏ cả ước mơ còn dang dở để lăn lộn lo cho anh? Có cùng anh đêm ngày vào viện đáp hiếu bố mẹ khi bị tai nạn?

blog radio,  Từ hôm nay em sẽ không dại khờ nữa đâu anh

Những năm tháng gian nan, cơ cực ấy như thước phim đang quay chậm trong em. Hãy trả lại em đi, trả lại em năm tháng tuổi trẻ nhiệt huyết, thanh xuân rực rỡ vô ngần. Trả lại em năm tháng đủ để thực hiện hoài bão cháy bỏng một thời khao khát. Em muốn lao lên lễ đường để giật tung tấm biển đề tên cô dâu chú rể kia xuống. Muốn đập tan ly rượu đang cầm trên tay để ném vào mặt hai kẻ phản bội. Muốn xóa hết yêu thương trong tim và tình bạn thân chất chứa trong lòng.

Anh này! Cuộc đời đúng là chẳng có gì không thể. Anh và bạn thân khiến em bất ngờ quá. Ngạc nhiên đến bàng hoàng, hoảng sợ. Sự thật luôn phũ phàng phải không anh?

Em chỉ là người dưng đứng sau những thành công của anh mà thôi. Còn người cùng anh hạnh phúc lại là một người khác. Em không thể cao thượng để chúc anh hạnh phúc sau những đau thương đã chịu đựng.

Tình yêu đó, em hối hận rồi. Hối hận vì đã yêu anh, đã hi sinh cho anh nhiều như thế. Từ nay em sẽ không dại khờ như thế nữa đâu, vì em tổn thương đủ rồi, phải không anh!


© Vũ Hải Liên – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top