Phát thanh xúc cảm của bạn !

Từ bỏ anh vì em không muốn làm người thứ ba

2018-07-15 01:28

Tác giả:


blogradio.vn - Liệu có phải, em đang vô tình trở thành người thứ ba? Em không hề muốn điều đó anh à, nhưng biết phải làm sao đây? Tình cảm trong em, nó cứ lớn dần lên. Em thật ích kỷ khi chờ đợi, mong mỏi anh sẽ nói rằng anh chọn em. Khi điều đó xảy ra đồng nghĩa với việc chúng ta đã làm tổn thương một ai đó, đồng nghĩa với việc anh là kẻ phụ tình và em là người thứ ba.

***

blog radio, Từ bỏ anh vì em không muốn làm người thứ ba

Sài Gòn tháng bảy, có những ngày chẳng đoán được trời sẽ mưa hay nắng. Vừa thoáng thấy cái nắng gay gắt như đốt cháy da thịt, rồi bỗng chốc đổ ào cơn mưa lạnh đến tái tê.

Và tháng bảy, em đã gặp anh. Giữa hàng triệu con người trên thế giới, chúng ta vô tình lướt qua nhau, rồi bỗng luyến lưu bởi một ánh mắt, một nụ cười. Em đâu ngờ rằng, trái tim tưởng chừng như đã đóng băng của mình bỗng chốc lại tan chảy trước nụ cười của anh.

Em là một cô gái sống nội tâm, em thích lặng lẽ và an nhiên một mình. Em tự khóa chặt trái tim vì những tổn thương và nỗi đau trong quá khứ. Ấy vậy mà khi gặp anh, trái tim bé nhỏ của em bỗng rộn vang lên những âm thanh rạo rực. Em có thể nghe rõ những nhịp đập như đang muốn nhảy ra khỏi lồng ngực của mình mỗi khi nhìn thấy anh.

Là anh vô tình hay cố ý bước vào cuộc sống của em và làm xáo trộn nó lên?

Là lỗi do ai, hay việc yêu một người là thứ tình cảm không bao giờ sai?

Giá như chúng ta có thể lướt qua nhau và đừng bao giờ ngoảnh lại.

Giá như chúng ta có thể vô tư mà bận rộn với cuộc sống của riêng mình.

Giá như anh đừng dành cho em những lời hỏi thăm ân cần hay những hành động dịu dàng quan tâm.

Và, giá như anh chưa thuộc về một ai đó...

blog radio, Từ bỏ anh vì em không muốn làm người thứ ba

Em biết anh đang cảm thấy cô đơn giữa cuộc tình của chính mình, và sự xuất hiện của em làm anh cảm thấy như được an ủi, được sẻ chia. Nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đó, tình cảm của em đang thật, thật dần lên từng ngày, khiến em khổ sở lắm. Xung quanh chúng ta, mọi người đều hỏi về anh và bạn gái của anh. Họ biết anh đã thuộc về một ai đó trong khoảng thời gian dài.

Liệu có phải, em đang vô tình trở thành người thứ ba?

Em không hề muốn điều đó anh à, nhưng biết phải làm sao đây? Tình cảm trong em, nó cứ lớn dần lên. Em thật ích kỷ khi chờ đợi, mong mỏi anh sẽ nói rằng anh chọn em. Khi điều đó xảy ra đồng nghĩa với việc chúng ta đã làm tổn thương một ai đó, đồng nghĩa với việc anh là kẻ phụ tình và em là người thứ ba.

Em biết mình không có tư cách gì để mong đợi tình yêu từ một trái tim đã thuộc về người khác. Em không muốn mình vì cảm xúc của bản thân mà vô tình trở thành kẻ phá hoại và lấy đi hạnh phúc của ai kia. Vì thế, em sẽ chủ động tránh xa anh. Em sẽ trả anh về với thế giới của anh. Ở đó, có người đang chờ đợi và ngóng trông anh quay về.

Về đi anh! Anh hãy quay về và dốc trọn trái tim mình vun trồng cho tình yêu của anh với người ấy, em hi vọng rồi anh sẽ có được trái ngọt yêu thương. Đừng bao giờ làm tổn thương người con gái yêu mình, anh nhé!

Còn em sẽ cố gắng để cuộc sống và trái tim mình trở nên nhẹ nhàng và an nhiên như trước kia. Tình yêu, ai cũng biết đó vốn dĩ là câu chuyện của hai người, sẽ chẳng bao giờ có chỗ cho kẻ thứ ba. Và em tin, rồi sẽ có một ai đó bước đến, cùng em viết nên câu chuyện tình yêu thật đẹp.

Tháng bảy, trời vẫn có những cơn mưa rất lớn, nhưng mưa gió qua rồi, thì nắng sẽ lại lên thôi...

© Hạ Hữu Tuệ - blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

back to top