Phát thanh xúc cảm của bạn !

Thời gian chẳng thể khiến em quên đi nỗi đau

2018-12-11 01:28

Tác giả:


blogradio.vn - Rồi em nghĩ mình đã có thai. Nhận tin đó, anh hốt hoảng hỏi em định làm thế nào. Em hồn nhiên nói rằng em sẽ sinh con thôi. Rồi anh nói: "Vậy còn anh và người yêu anh thì sao?" Trong em có cái gì đấy vỡ vụn, hoá ra anh nói dối. Không phải anh yêu cô ấy để quên đi em, mà là, anh đang đóng vai lịch sự với cô ấy. Rồi anh tiếp tục khuyên em bỏ con đi, em nghe mà tai ù hết cả lại. Những kỉ niệm đẹp cứ ùa về như những thước phim cũ, tất cả đã xa thật rồi... Em không đau đớn, đây là kết quả em phải nhận khi đã đi sai đường.

***

Em có thể tha thứ nhưng sẽ chẳng bao giờ quên...

Anh đã từng yêu em đến nỗi em cảm tưởng như trên đời này chẳng một ai có thể yêu em nhiều đến thế. Nhưng cả hai cùng biết, dù có yêu nhau đến thế nào, thì mình cũng chẳng thể đến được với nhau. Em cố gắng đẩy anh ra xa, nói những câu khiến anh đau lòng nhưng chúng ta vẫn dây dưa cùng nhau cho đến mãi sau này. Anh vẫn bất chấp tất cả để ở bên em, đến nỗi em từng nghĩ hay là mình bỏ hết tất cả để cưới nhau nhỉ?

Nhưng mà tình yêu chẳng bao giờ là vĩnh viễn. Anh có người yêu mới. Em tỏ ra vui vẻ, cười và chúc mừng anh nhưng đêm nào em cũng khóc. Thật nực cười, bao nhiêu lâu bên nhau, đến bây giờ em mới nhận ra em cần anh đến mức nào. Em nói yêu anh, câu nói mà em luôn giấu kín, chỉ hy vọng anh đừng đi. Anh nghe xong, lặng đi, ôm em nhưng vẫn tiếp tục bước tiếp con đường của mình. Em cũng chẳng biết làm gì hơn, vẫn bên anh như một người bạn. Lễ tết thì mua giúp anh những món quà dành cho cô ấy, khi hai người giận nhau thì vun đắp làm lành. Em thực sự mong anh và người ấy hạnh phúc, dù có một chút ghen tị trong lòng nhưng thôi kệ đi, chính em là người từ chối tình cảm của anh cơ mà.

blog radio,  Thời gian chẳng thể khiến em quên đi nỗi đau

Lẽ ra, mọi chuyện dừng ở đây thì trong mắt em anh luôn đẹp. Nhưng anh chẳng dứt khoát với em. Anh vẫn tìm cách gặp riêng em rồi nói với em anh yêu cô ấy chỉ để muốn quên đi em. Anh vẫn ôm em, hôn em, lên giường với em. Em cầu xin anh đừng làm những việc như thế đằng sau lưng cô ấy, em cố trốn tránh anh nhưng thật khó.

Rồi em nghĩ mình đã có thai. Nhận tin đó, anh hốt hoảng hỏi em định làm thế nào. Em hồn nhiên nói rằng em sẽ sinh con thôi. Rồi anh nói: "Vậy còn anh và người yêu anh thì sao?"

Trong em có cái gì đấy vỡ vụn, hoá ra anh nói dối. Không phải anh yêu cô ấy để quên đi em, mà là, anh đang đóng vai lịch sự với cô ấy. Rồi anh tiếp tục khuyên em bỏ con đi, em nghe mà tai ù hết cả lại. Những kỉ niệm đẹp cứ ùa về như những thước phim cũ, tất cả đã xa thật rồi... Em không đau đớn, đây là kết quả em phải nhận khi đã đi sai đường. Em chỉ lặng lẽ nhắn tin: "Mời anh bước ra khỏi cuộc đời em" và cắt đứt mọi liên lạc. Lẽ ra anh phải vui mừng lắm vì em không làm phiền đến anh chứ nhỉ. Chẳng hiểu sao anh vẫn đến tìm em. Và khóc. Anh nói rằng anh lỡ lời, anh còn trẻ con nên không nghĩ được sâu xa. Anh xin em để cho anh chịu trách nhiệm. Anh còn nói mất em là mất đi tất cả. Em chỉ cười, lời văn thật hoa mỹ quá mà, nhưng em chẳng thể động lòng đâu.

Có lẽ do tình cờ, 5 ngày sau khi biết tin e có thể có thai, anh chia tay người yêu. Anh nói anh là người đề nghị chia tay, em nghe và biết vậy chứ chẳng thể tin anh được lần nữa. Chia tay người yêu xong, anh lại bên cạnh chăm sóc em như ngày trước. Nhưng em chẳng còn thấy hạnh phúc, chỉ còn thấy xa lạ với con người đang đứng trước mặt. Từng lời anh nói vẫn còn in hằn trong tâm trí em, cứ mỗi lần nhớ đến là lại đau thắt.

blog radio,  Thời gian chẳng thể khiến em quên đi nỗi đau

Em tự nhủ sẽ phải rời xa anh. Thế nhưng anh vẫn ở bên em, và trái tim em vẫn rung động mỗi khi thấy hình bóng ấy. Nhưng càng yêu bao nhiêu, em càng đau khổ bấy nhiêu. Cái mớ cảm xúc hỗn độn ấy cứ bủa vây lấy em, khiến cho em day dứt mãi. Vậy nên, em từ bỏ anh để không còn yêu ghét giận hờn. Em nhận lời cầu hôn của một người đã theo đuổi em nhiều năm, dự định cuối năm nay sẽ kết hôn. Em báo tin cho anh, anh nói sẽ tìm mọi cách để kéo em về, và anh đã làm mọi cách. Anh nói sẽ bù đắp cho em. Lỡ rồi anh. Em sẽ chẳng bao giờ quên được, em sẽ chẳng bao giờ hạnh phúc...

Chiều nay, anh hỏi em: "Em có còn yêu anh nữa không?"

Em còn yêu, nhưng điều đó chẳng quan trọnng vì em không còn muốn ở bên anh nữa. Hẹn anh ở một cuộc đời khác...

© Tác giả ẩn danh - blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top