Phát thanh xúc cảm của bạn !

Thanh xuân của em, gặp anh là đúng người nhưng sai thời điểm

2018-02-12 01:30

Tác giả:


blogradio.vn - Em yêu anh, chàng trai mà thanh xuân mang anh đến đúng người nhưng sai thời điểm. Em từ bỏ rồi đó anh, em biết nước mắt em sẽ rơi nhiều, em sẽ buồn nhiều lắm nhưng nếu không từ bỏ nỗi đau trong em sẽ chỉ lớn hơn thôi.

***

Trong cuộc đời mỗi con người chúng ta đã được định sẵn để gặp và tiếp xúc với nhiều người, em vẫn luôn tin đó không phải là vô tình mà là duyên số. Với anh cũng vậy, anh đến trong cuộc đời em như một định mệnh mà em không ngờ tới. Em từng nói với anh chỉ cần em thích ai em sẽ làm mọi việc để có được tình cảm từ người em thích. Nhưng giờ nghĩ đến anh nước mắt em chỉ trực tuôn trào, em đã không làm được.

Trước khi gặp anh, em là một cô gái mạnh mẽ, em hồn nhiên, vui vẻ đúng như cái tuổi thanh xuân của em. Nhưng giờ mọi thứ đã khác từ khi anh đến. Mình quen nhau có lẽ cũng được 3 năm rồi anh nhỉ, dù thời gian mình nói chuyện, quan tâm nhau không phải là nhiều nhưng anh đã chiếm trọn được trái tim em. Đó là khoảng thời gian em hạnh phúc nhất anh biết không? Em tự hỏi không biết hiện giờ anh có nhớ em không, có nghĩ đến em như em đang nhớ anh? Anh có thắc mắc em đang làm gì, có vui hay buồn, anh có muốn gặp em không?

Thanh xuân của em, gặp anh là đúng người nhưng sai thời điểm

Người ta vẫn hay nói yêu đơn phương là thứ tình cảm đau đớn nhất, trước khi gặp anh em không hiểu nhưng giờ em đã hiểu thế nào là yêu đơn phương một người. Là cảm giác bồi hồi, ấm áp lúc ban đầu nhưng về sau lại đau nhói tim em. Mình quen nhau là một sự tình cờ qua dòng tin nhắn anh nhắn nhầm cho em, là có duyên nhưng không có phận. Anh – một chàng trai trưởng thành, ấm áp, với nụ cười “tỏa nắng” dịu dàng. Còn em – cô gái trẻ con với đầy mơ mộng tuổi thanh xuân đang nở rộ. Em tự hỏi phải chăng chính sự trưởng thành của anh, tính trẻ con của em đã mang anh xa em hơn, để rồi ngày em nói em thích anh, anh chỉ xem em như em gái.

Nếu anh là giấc mơ em muốn mình chẳng bao giờ tỉnh giấc, nếu anh là cơn gió em muốn mình được là chiếc lá nhỏ để được gió cuốn đi, đi bên anh dù chỉ là một đoạn đường ngắn. Nếu sớm biết với anh em chỉ là đứa em gái thì em ước ngay từ đầu mình đừng gặp nhau, em ước thanh xuân của mình chưa từng có anh. Anh phá bỏ mọi quy tắc trong em, anh khiến trái tim em rung động để rồi dù là của em nhưng nó lại chẳng nghe theo em. Em đau lắm anh biết không? Em đau với cái cách mà anh quan tâm em nhưng lại chẳng phải là yêu, em đau khi càng muốn quên anh thì mọi thứ về anh lại càng rõ ràng đến nhói lòng. Vậy nên anh à! Anh đừng quan tâm đến em nữa được không, đừng nhắn tin hỏi thăm em, đừng ôm em, cũng đừng cười với em nữa. Anh đã không thể cho em được một câu hứa, một mối quan hệ rõ ràng thì xin anh hãy để em rời xa anh.

Thanh xuân của em, gặp anh là đúng người nhưng sai thời điểm

Em thích hoa sữa, thích đi cùng anh dưới những con đường tràn ngập hương hoa dù nhiều người nói mùi hoa sữa hăng hắc, khó ngửi nhưng em vẫn thích hương thơm nồng ấm của hoa sữa như em thích anh vậy. Nhưng anh à từ giờ anh sẽ không thể đi cùng em trên con đường đó nên hãy để em quên anh đi, cho em quên đi mọi kỉ niệm bên anh. Nhiều lúc em trách số phận tại sao lại cho em gặp anh vào lúc thanh xuân chênh vênh để rồi em lạc mất anh. Em đã từng trốn chạy số phận, trốn tránh sự thật là anh chẳng hề yêu em nhưng dù em có chạy đến đâu cũng chẳng thể thoát khỏi sự thật. 

Giá như thanh xuân giấu anh thêm vài năm nữa, để đợi đến lúc em đủ trưởng thành thì có lẽ mình đã là của nhau. Em đã dành những năm tháng đẹp nhất đời mình để nhớ thương anh, để lặng lẽ chờ anh, dành những giọt nước mắt cho anh khi lần đầu em biết nhớ thương một người nhưng em lại chẳng phải cô gái anh tìm kiếm. Rồi một ngày anh sẽ tìm được cô gái phù hợp, anh sẽ yêu cô gái ấy bằng cả trái tim như em yêu anh và cô ấy cũng yêu anh nhiều như vậy, sẽ bên anh, cùng anh đi qua những con đường thơm mùi hoa sữa.

Em yêu anh, chàng trai mà thanh xuân mang anh đến đúng người nhưng sai thời điểm. Em từ bỏ rồi đó anh, em biết nước mắt em sẽ rơi nhiều, em sẽ buồn nhiều lắm nhưng nếu không từ bỏ nỗi đau trong em sẽ chỉ lớn hơn thôi! Dù thế nào thanh xuân của em vẫn luôn có hình bóng anh, em vẫn sẽ luôn yêu anh theo cách của riêng em. Ai cũng có tuổi trẻ và tuổi trẻ của em là anh vậy nên chàng trai của em à, em chúc anh một đời bình an, vui vẻ, hãy nhìn về phía trước hạnh phúc luôn chờ anh!

© Hà Giang – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

back to top