Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tặng những người bạn sinh tháng 2

2010-03-01 16:11

Tác giả:


Blog Việt

Người ta đi về tháng 2. Nhanh. Gấp. Vội vã.

Tháng 2, dài như một cái chớp mắt. Có năm nào nhuận thì cả tháng cũng không kéo nổi sang ngày thứ 30.
 Em sinh ra vào tháng 2, tháng của mùa xuân, của gió vẫn lạnh nhưng có nắng vấn vương những con đường.  Sớm  tháng  hai, em chải đầu, tóc dài đen nhánh.  Soi mình trong  gương, em biết rằng thanh xuân mãi là niềm kiêu hãnh vô cùng. Chợt nhận ra, cuộc sống hàng ngày mình cứ hối há mà quên mất rằng tuổi trẻ sẽ chẳng thể mãi mãi ở bên cạnh em.
 
Em sinh ra vào tháng 2, tháng  lộc biếc chồi non xanh, của nhựa sống, của hi vọng. Nên trong em, luôn mang niềm tin vào cuộc đời, dù ở nhiều góc cạnh nào đó, em bộc lộ ra những khó khăn, những  phàn nàn, những lo toan, nhưng cũng chỉ giống như gió mùa đông, rồi cuối cùng vẫn sẽ tan đi thôi. Tháng 2 xanh như  cả bầu nhiệt huyết.
Em sinh ra vào tháng 2, tháng của những giọt mưa xuân, nhẹ lắm mà thấm  ướt đẫm áo người, lạnh lắm mà vẫn mang hương vị thân thương. Một chiều nào đó, trốn học, trốn việc, mặc kệ mưa phùn, em lao xe ra ngoại thành,  ngồi ở quán café bằng  lá cọ nâu ọp ẹp, chỉ vì ở đó có món chuối khô đượm những hạt đường trắng, rồi ăn những que kem lạnh buốt mà thấy lòng  mình bình yên.
 
Em sinh ra vào tháng 2,  tháng của tình yêu, tháng có ngày Valentine mà hàng triệu cặp tình nhân mong đợi. Em ngồi ven hồ đọc sách, thấy một cặp tình nhân tay trong tay, rồi họ ngồi xuống chiếc ghế đá phía đối diện, trao cho nhau những  nụ hôn nồng ấm. Em mỉm cười, bởi biết rằng xung quanh mình, luôn luôn tồn tại những dao động của hạnh phúc!
 
Em sinh ra vào tháng 2, tháng của những lời yêu. Giống như những lần được nghe lời yêu thương từ người khác dành cho mình, em chỉ mỉm cười, không trả lời. Họ bảo em là người bí ẩn. Nhưng em tin rằng, nụ cười của mình là cả một khoảng trời thiết tha. Bởi ở đời, đâu có gì hạnh phúc hơn là cảm giác biết rằng mình được yêu thương.
 
Em sinh ra vào tháng 2, tháng có đá Amethyst làm biểu tượng. Loại đá thạch anh tím mà người ta tin rằng có quyền năng của ánh sáng,  thủy chung và quyền  lực.  Tháng hai, em mua một mặt nhẫn thạch anh màu tím, nhìn nó, em cảm thấy an toàn, bình yên và thanh thản.
 
Em sinh ra vào tháng 2, em vẫn gọi: Tháng hai của em, của em. Em yêu nó như yêu người bạn thân nhất của mình. Tháng 2, với em, chẳng thể nào thiếu nó. Chỉ là, nó ngắn ngủi quá. Nên hãy yêu thương nhau, thật nhiều, thật nhiều, trong tháng có ngày lễ tình yêu!

Chia sẻ của bạn đọc:

Bài viết của bạn dễ thương quá! chắc mình yêu tháng 2 từ bây giờ.Dù mình sinh nhật 20/02 nhưng chưa bao giờ cảm thấy tháng 2 đẹp đến như vậy.Cám ơn bạn.
Dù muộn nhưng xin chúc các bạn sinh tháng 2 mãi mãi tươi trẻ,tràn đầy sức sống như những ngày tháng 2.

NASA LEE, TP HCM, gửi lúc 28/02/2010 11:27:20

Cuoi cung ngay mong cho nhat cua mot nam cung den, nhung moi lan den roi lai di, buon, buon... hom nay SN van buon. khong biet sao nhi? Moi nguoi vui ve minh thay choi voi, bao gio thi duoc yeu thuong? bao gio co t/y tron ven? oi xa qua....

LE DUC TRONG, 31/95 LAC XUAN DAI - NGO QUYEN _ HAI PHONG, gửi lúc 28/02/2010 10:54:37

Hôm nay là ngày SN tôi(28/2). Ngày cuối cùng của tháng, ngày đặc biệt của năm.
Vậy là thêm 1tuổi nữa rồi, tôi hơi buồn vì sợ mình sẽ già đi dẫu biết rằng qui luật cuộc sống là vây.Tôi nhớ Anh, muốn nghe tiếng nói chủa Anh, thèm được đi lang thang cùng Anh....Tôi dành tình cảm cho Anh rất nhiều. SN tôi nhưng tôi mong cho An được mạnh khoẻ và sống hanh phúc..

Ngốc Nghệ An, TP.Vinh, gửi lúc 28/02/2010 07:20:23

cam on ban! chac ban la nguoi sau lang lam nhi. Minh sinh 27/2, hom nay la sinh nhat minh, minh that la vui khi doc bai viet cua ban. 

hongbien27, gửi lúc 27/02/2010 16:59:54

Mình cũng sinh vào tháng 2 sau Valentine 2 ngày, mình yêu tháng 2 tuy rằng nó ngắn và cảm thấy hơi vội vã nhưng đó là tháng rất đẹp. Chúc các bạn sinh tháng 2 luôn vui vẻ mạnh khỏe và có ý trí và nghị lực vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống.

P-L-H, Hà nội, gửi lúc 27/02/2010 16:00:03
 
hi,minh sinh 20/2.con ng bi an va kho hieu.be ngoai lanh lung,noi tam phong phu va nhay cam.lang man tho ca .cam on ban vi bai viet nay nha!
Ngo Van Hai, gửi lúc 27/02/2010 15:07:33

Cảm ơn bài viết của bạn cũng như ý kiến chia sẻ của bạn đọc. Cũng là một người sinh ra vào tháng của những yêu thương nhưng mình là người con trai "thiếu lãng mạn". Cho đến khi trãi qua gần 1/3 cuộc đời mình mới nhận ra và quan tâm đến ngày sinh nhật. Rất cảm ơn Hằng, một người chị "đặc biệt" đã cho em món quà này và cũng xin lỗi chị rất nhiều vì đã vô tâm không nhớ birthday của chị. Happy birthday! chúc chị những điều may mắn nhất. Chúc tất cả các bạn sinh ra trong tháng 2 những điều tốt đẹp nhất.

P Vũ Bằng, Trà Vinh, gửi lúc 27/02/2010 08:32:06

Mình cũng sinh vào đầu tháng 2, hôm nay lập xuân thì ngày mai là sinh nhật mình. Vậy mà cuộc đời mình lại không được tươi đẹp như mùa xuân. Trải qua rất nhiều sóng gió, đau khổ và mất mát. Đến bây giờ khi bắt đầu bước qua tuổi 30 thì lại nhận được một món quà vô cùng đặc biệt, bạn có đoán được là gì không? Là căn bệnh ung thư!
Mong rằng các bạn sinh vào tháng 2 sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, sức khoẻ dồi dào, đừng như mình.

Pham Hoa, Ha Noi, gửi lúc 26/02/2010 21:27:06

Mình cũng sinh tháng 2!
Cảm ơn bạn nhé.
Một bài viết ấn tượng và lãng mạn.
Rất muốn làm bạn với bạn
Cho mình xin mail nhé.

Cu_chuoi, Lao Cai, gửi lúc 26/02/2010 16:30:44

Mình sinh 13/2 trước valentine một ngày, năm nay đúng vào 30 tết là thời điểm ai cũng bận rộn nhưng may mắn vẫn được cảm nhận không khí sinh nhật. Tiếc là ngày hôm sau lại không được như bao người, hy vọng sang năm sẽ có hậu sinh nhật hạnh phuc..............

nomoney(^_^)nolove, gửi lúc 26/02/2010 15:17:48

Tôi sinh ra vào đầu tháng 2. Tháng 2, chấm dứt một tình yêu dang dở. Sinh nhật buồn! Valentine buồn! Có nước mắt rơi!...Hoài Linh à, có một điều anh không bao giờ biết,, khi em còn là một cô bé mới lớn ngờ nghệch, tất cả những rung động đầu đời em đã dành trọn cho anh. 8 năm trôi qua, và giờ đây anh đã rời xa em mãi mãi, chỉ đơn giản thế sao anh? Tháng 2, mình chia tay nhau, và em vẫn luôn nhớ anh Hoài Linh à...Cám ơn những dòng tâm sự, tháng 2 sắp trôi qua rồi. Với tôi, dẫu tôi đã đau đớn, tháng 2 mãi mãi là tháng của yêu thương.

hoailinh, nghe an, gửi lúc 26/02/2010 14:45:27

Hi tất cả mọi người!!! Mình cũng rất vui như các bạn, mình được sinh ra vào Mùa Xuân và có ngày Valentines.Mình được sinh ra và sống trên cõi đời này đã là may mắn lắm đúng ko các bạn? mình phải cảm ơn Bố Mẹ đã sinh ra, nuôi lớn mình. Hôm nay là sinh nhật mình( 26-02-1982), mình rất vui vì đã được nhận nhiều lời chúc của bạn bè. Một Mùa Xuân đã đến và đã đi và ta đã được thêm một tuổi mới ta lại thấy mình già đi thêm một tý, làm ta cũng bunbun thêm một xíu ... hihihi !!! chúc mọi người vui vẻ nha đặc biệt là các bạn sinh trong tháng 2 giống mình!! có một Mùa Xuân yêu thương và có ngày Valentine hạnh phúc!!!

Nguyễn Đức Phúc, 500/13 Nguyễn Chí Thanh - P7-Q10, gửi lúc 26/02/2010 14:42:1

Cảm ơn bạn đã gửi đến cho mình và những người cùng sinh vào tháng 2 một niềm vui nho nhỏ! Đã được 24 mùa sinh nhật vào tháng 2 rồi! Bắt đầu phải làm một người lớn chín chắn rồi mà mãi vẫn chưa sửa được :). Chúc mọi người có một năm mới hạnh phúc nhé!

Ha Manh, Ha Noi, gửi lúc 26/02/2010 13:26:28

Mình sinh ngày 14/2. Rất cám ơn bài viết của bạn

HL, HN, gửi lúc 26/02/2010 12:36:27

mình cũng sinh vào tháng hai nên cũng muốn góp 1 phần của mình vào bài viết.Sinh nhật mình ngay sau Valentine đầy yêu thương,còn ngay trước Valentine là sn của 1 người,rất đặc biệt với mình.giữa hai sn là "yêu thương",nhưng giữa 2 người thì không,yêu thương chỉ từ 1 phía,nhưng mình vẫn luôn dành cho Anh những tình cảm tốt đẹp nhất,chân thành nhất.Chúc Anh luôn vui vẻ nhé,em sẽ học cách biết quên Anh để vui vẻ hơn,để không phải buồn,phải giận,phải ghen... và để Anh thoải mái hơn,có lẽ thế.như thế sẽ tốt cho cả 2, Anh nhỉ! Sau này khi em đã quên được Anh,hi vọng chúng ta gặp lại sẽ mãi vui vẻ như xưa,Anh nhé! yêu Anh!

Mưa nhạt nhòa, nhớ Anh, gửi lúc 25/02/2010 19:54:22

Hôm nay đã qua sn tôi , nhưng đọc bài viết này khá tâm trạng, sâu lắng. tôi thấy mình trong đó rất nhiều, tôi sinh vao 20/2,tháng của mùa xuân, cảm nhận được đầy đủ các cung bậc tình cảm của gia đình, bạn bè, người thân dành cho minh, nhưng tôi vẫn thấy xao xuyến lạ lùng khi đọc bài viết của bạn. cảm ơn bạn đã nói hộ tôi nhiều điều. chúc luôn may mắn và hạnh phúc nhé!!!

HoangLan, hà nội, gửi lúc 25/02/2010 16:00:44

Mình sinh 10-2,năm nay đã 21 tuổi rồi nhưng chưa biết đến sinh nhật là gì cả.Có lẽ vì gần Tết lên mọi người thường hay quên,nhưng không phải vì thế mà mình buồn,mình hạnh phúc khi được sinh vào tháng 2-tháng đặc biệt nhất trong năm-tháng của mầm non của sức sống.Chúc tất cả mọi người một tuổi mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Quang Vinh, Ha noi, gửi lúc 25/02/2010 15:47:08

Mình sinh ngày 10-2, trước Valentine 4 ngày. Bởi vậy tháng 2 luôn là tháng chờ đợi, tháng hi vọng, tháng của yêu thương. Năm nay 20 rồi, đã trải qua 1 phần của cuộc đời, đón sn lần thứ 20 vẫn cô đơn nhưng không bùn…vì quanh mình còn rất nhiều những tình yêu: ba, má, bạn bè…
Cám ơn vì mình được sinh ra, nhất là trong tháng 2 huyền diệu, trong mùa xuân ấm áp này. Chúc các bạn sinh tháng 2 thêm 1 tuổi mới hạnh phúc.

Mai Trang, gửi lúc 25/02/2010 12:42:06

Vẫn nhớ Tree sinh tháng 2 nhưng quên mất đó là ngày V-day. Giờ hpbd có đc ko? :x

HTrang, HN, gửi lúc 25/02/2010 12:22:29

Minh sinh ngay 16/2 do la ngay mung 2 tet minh cung thay vui hon khi doc bai viet cua ban.

Pham le, Bim son - thanh hoa, gửi lúc 25/02/2010 11:30:14
 

Bài viết thú vị!Mình lại sinh nhật vào tháng 2 âm nhưng mình vẩn thích đoản văn này.Người ta nói rằng;"gái tháng 2,trai tháng 8"thì cuộc sống sẻ vui vẻ,khỏe mạnh,hạnh phúc nhưng mình nghỉ sinh nhật tháng nào củng vui tươi cả.Lúc nào mặt tròi củng rực rở gỏ cửa đánh thức ta dậy,hoa lúc nào củng nở bừng sáng mọi nơi..

thah ngọc, hà nội, gửi lúc 25/02/2010 10:46:46

Gửi Lan Tử Viên: Thật lạ lùng là em đọc phản hồi bài viết của chị ngược từ dưới lên mà hoàn toàn chẳng mâu thuẫn tẹo nào. Không phải cố tình đâu, bởi đọc lại lần sau mới nhận ra điều đó! Cảm ơn chị vì phản hồi đó vô cùng, bởi em thấy sự đồng cảm dạt dào trong suy nghĩ, nhưng em bất lực với ngôn từ của mình nên chẳng thể viết ra hay mà thoải mái được như chị.
Chúc cho chị, cô gái của tháng hai luôn luôn vẹn tròn cảm xúc!
 

Vũ Phương Chi, Thái Nguyên, gửi lúc 25/02/2010 08:52:49

Mình cũng sinh vào tháng 2, sáng nay đến cơ quan đang buồn đọc bài này cũng thấy nhẹ lòng

Hồng Hoàng Diệu, Cầu Giấy Hà Nội, gửi lúc 25/02/2010 07:54:08

Mình cũng sinh vào tháng 2,bài viết này đăng ngày 23-2 cũng là sinh nhật của mình.Chúc cho bạn và tất cả mọi nguời sinh vào tháng 2 -tháng của mùa xuân-tháng của yêu thương-luôn gặp nhiều may mắn,hạnh phúc và tràn đầy sức sống nhé

Chipty232, Nha trang, gửi lúc 24/02/2010 22:13:55

Tháng 2: 12/02 là sinh nhật của mình, trùng với 29 Tết Âm lịch-thật buồn. Đúng là mình luôn luôn tự hỏi ngày SN này của mình và năm sinh của mình toàn 2 có gì đặc biệt ko? Có người bảo sinh vào mùa xuân này là may mắn mà sao mình thấy tháng 2 cũng đẹp thật mà cuộc đời của mình cũng ko được như ý, vất vả quá nè.

Mưa buồn, Thái Nguyên, gửi lúc 24/02/2010 21:15:55

Ừ nhỉ. Chị cũng sinh ngày 12-02 mà chưa bao giờ nghĩ rằng tháng 2 đẹp như thế. Chúc em và những người sinh tháng 02 may mắn , hạnh phúc!

Nguyễn Thị Phương Thảo, Sơn Tây- Hà Nội, gửi lúc 24/02/2010 13:53:18

Tháng 2 đẹp nhưng buồn. Mưa nắng thất thường. Thời tiết cũng khó hiểu. Có phải vậy mà con người cũng thế. Mình cũng sinh tháng 2 nè...Cũng lặng lẽ qua một sinh nhật

Meo con, Hải Phòng, gửi lúc 24/02/2010 13:23:13

Minh cung sinh thang 2, ngay hom nay. Minh luon tu hoi ngay/thang/nam sinh cua minh co gi dac biet khong (ngay/thang/nam deu co con so 2) ma sao cuoc doi minh lai gian truan den vay.

Tran Thi Kim Chi, Ha Noi, gửi lúc 24/02/2010 13:04:20

uh, Tháng Hai...
Thế con trai sinh tháng Hai thì thế nào nhỉ? Tự dưng lại tự hỏi mình vậy, liệu ta có vô tâm quá không...

Nguyễn Thái, Hà Nội, gửi lúc 24/02/2010 06:47:49

Mình cũng sinh vào tháng 2, sau Valentine 3 ngày. Năm nay sinh nhật đúng vào mùng 4 tết. Tính cả ngày âm và ngày dương cũng đều sang tuối mới rồi, hơn 20 năm có lẻ. Năm nay ai cũng chúc phải có gì mới đấy nhé, công việc thế là ổn định rồi, còn định một mình đến bao giờ. Nghe xong chỉ biết cười thôi. Ưh thì ai chẳng muốn có cái gì mới. Nhưng cuộc đời có phải cái gì muốn cũng được đâu.

Hanh, Hà Nội, gửi lúc 23/02/2010 20:20:23
 

Tháng 2, chưa bao giờ mình nghĩ về tháng 2 giống như bạn. Tháng 2 với mình cũng lặng lẽ trôi qua nhưng chưa bao giờ mình để ý nhiều như bạn. Vẫn nhận thấy những chồi non phơi phới trong nắng xuân, vẫn thấy những rét mướt còn sót lại của mùa đông, sức sống mang cho tháng 2 có nhiều ý nghĩa hơn. Từ giờ có thêm nhiều điều để nói hơn về tháng 2 của mình, của bạn và của nhiều người khác nữa. Mai sẽ là 1 ngày tháng 2 tươi đẹp, ngày đó chào đón mình và 1 số bạn khác đến với thế giới tươi đẹp này. Chia sẻ những suy nghĩ của bạn cùng tháng 2, tháng tươi đẹp.

Lê Cường, Hà Nội, gửi lúc 23/02/2010 16:47:08

Đọc bài này thấy ghen tỵ với em quá. E lãng mạn, yêu đời và tràn đầy sức sống. Chị cũng sinh vào tháng 2, một ngày đẹp nhất trong tất cả các ngày của tháng 2: 22-2 mà sao không thấy yêu thương nó nhiều như thế. Cuộc sống với bao lo toan bộn bề, Đôi lần nhìnlại mình thấy mình không như ngày xưa nữa: già hơn, mệt mỏi hơn... và ít nghĩ đến mình hơn.
Đọc xong bài của em chợt nhận ra rằng, cần sống cho mình nhiều hơn nữa. Chúc cho những người sinh tháng 2 một tuổi mới thật hạnh phúc.

vanha, gửi lúc 23/02/2010 15:09:49

Chị cũng sinh vào tháng 2, trước Valentine một ngày thôi. Thật lạ lùng vì tháng 2 chưa bao giờ ám ảnh chị, dù chị thuộc về nó. Vậy là tháng 2 đã chọn chị mà chị không chọn tháng này.

Nghe có vẻ rắc rối và miễn cưỡng quá nhỉ. Nhưng chỉ một kết luận rằng chị với tháng 2 bề ngoài chẳng có mối tình thân gì.

Hôm qua, khi đi trên phố với bạn, chị đã nói về điều ấy. Và hôm nay, vào blogviet, lại tình cờ đọc bài viết cho tháng 2 của em. :)

Tháng 2 - thời khắc chuyển từ mùa đông sang mùa xuân. Tùy từng năm mà cây cối vẫn nâu già hay xanh non. Nhưng lúc nào cũng mưa. Mưa lắc rắc về cuối tháng, buông những hạt bụi trong trên mái tóc, trên vai người con gái, mưa làm ướt vỉa hè và làm mái ngói thêm nâu.

Tháng 2 - gió bấc vẫn thổi. Hoa đào ửng hồng, hoa trạng nguyên đỏ rực. Tháng 2 không chọn cho riêng mình một loài hoa.

Tháng 2 - vẫn còn những nấn ná của mùa đông, sẽ sàng hơi thở xuân lan nhẹ. Trong không khí, trong lòng người.

Tháng 2 vừa khắc nghiệt vừa dịu êm, nên con gái sinh vào tháng 2 vừa nồng nàn vừa nữ tính, vừa mạnh mẽ, vừa riêng mang.

Tháng 2, Tree này, chúc cho chị em mình một tuổi mới an lành.

Dù sao, chị vẫn tự biết, tháng 2 chọn cho chị cuộc sống.

Lan Tử Viên, Bên ô cửa hoa và gió, gửi lúc 23/02/2010 11:06:35

 

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top