Phát thanh xúc cảm của bạn !

Mùa đông này ta chẳng còn nhau

2018-11-27 01:28

Tác giả:


blogradio.vn - Có nhiều lúc em tự hỏi có phải tại em đã không mạnh mẽ níu giữ anh hay là do anh không đủ tự tin mà ở lại? Là em nợ anh hay anh nợ em cả một ân tình? Không! Chúng ta chẳng ai nợ ai cả có chi cũng chỉ là nợ thanh xuân một lời xin lỗi... 

***

Gió mùa về rồi anh ạ!

Đông của anh thế nào? Còn đông nơi em buồn lắm! Chẳng biết cái rét lạnh đến tái tê hay tại nỗi cô đơn cứ từng cơn gặm nhấm mà khiến nỗi buồn cứ chất chồng dày thêm anh ạ!

Đông này em chẳng có anh bên cạnh xoa dịu cho em những vết thương đã hằn lên cũ kĩ. Em nhớ anh...nhớ những mùa đông năm trước chúng ta luôn kề vai sát cánh, có anh mà cái lạnh đối với em cũng hóa dịu dàng. Nhớ những buổi chiều mưa đổ, anh chở em ngồi phía sau, gió, mưa táp vào mặt, vào người lạnh run cầm cập vậy mà em vẫn cười xòa thích thú. Em thích vòng tay ôm sau lưng anh, áp mặt và cảm nhận hơi ấm từ anh và khi đó cả thế giới bỗng nhiên hiền hòa, ấm áp. Hạnh phúc chỉ giản đơn như vậy nhưng khiến em yêu anh biết nhường nào!

Rồi mọi thứ như sụp đổ khi anh và em phải xa cách. Ông trời thật khéo sắp đặt để em gặp được anh, yêu anh rồi lại đẩy anh ra xa em. Đó là khoảng thời gian vô cùng tồi tệ đối với cả hai chúng ta. Lần đầu tiên em thấy anh khóc, nhìn anh gạt nước mắt mà em thương anh vô cùng. Anh ôm em vào lòng rồi cả hai nhòa lệ...Còn gì đau đớn hơn, còn gì nghiệt ngã hơn khi yêu nhau mà chẳng thể đến được với nhau. Em yêu anh, yêu anh rất nhiều nhưng em không thể ích kỷ mà giữ anh bên mình được, anh còn sự nghiệp, còn tương lai và nếu đó là một tương lai tốt, rộng mở đối với anh thì hà cớ gì mà em giữ khư khư anh được.

Mùa đông này ta chẳng còn nhau

Em đã cố kìm nén cảm xúc để nước mắt không trào ra, cố gắng mạnh mẽ nhất có thể để động viên anh lựa chọn con đường của mình. Ngày em tiễn anh lên xe, em đã tự nhủ lòng mình là không được khóc, em chẳng giám nhìn anh, có lẽ anh biết điều đó nên cứ bắt em về. Em đã chẳng đủ mạnh mẽ để nhìn xe chạy, vội chào anh rồi phóng xe từ biệt. Em chạy xe qua rất nhiều con phố, vừa chạy xe vừa nức nở khóc, gió táp vào mặt, mắt em nhòa đi còn lòng em thì đau thắt. 

Những ngày qua nỗi nhớ về anh chẳng lúc nào nguôi ngoai cả! Nhưng có một điều em biết rằng thanh xuân chẳng thể trở lại để ta có thể yêu nhau thêm lần nữa...

Đông lại về rồi! Chúng ta hãy khép lại những câu chuyện buồn để sống tốt hơn anh nhé! Hãy nhớ về nhau bằng những kỷ niệm đẹp nhất được không anh?

Anh đừng tự dằn vặt mình nữa nhé! Em cũng cố gắng không buồn đau vì cuộc tình này chẳng ai sai cả! Có nhiều lúc em tự hỏi có phải tại em đã không mạnh mẽ níu giữ anh hay là do anh không đủ tự tin mà ở lại? Là em nợ anh hay anh nợ em cả một ân tình? Không! Chúng ta chẳng ai nợ ai cả có chi cũng chỉ là nợ thanh xuân một lời xin lỗi... 

© Mai Vàng – blogradio.vn

Bài dự thi cuộc thi viết Nợ thanh xuân một lời xin lỗi. Để bình chọn cho bài viết này, mời bạn đọc, để lại bình luận, nhất nút "Bình chọn" ở chân bài viết và chia sẻ lên các mạng xã hội. Thông tin chi tiết về cuộc thi viết mời bạn xem tại đây.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

Vòng tròn hiu quạnh

Vòng tròn hiu quạnh

Diệu cũng nhận ra vì sao mẹ cô nói những bài học của sách vở là cần thiết, nhưng những bài học của cuộc đời lại vô cùng quan trọng và sẽ giúp con người ta học được nhanh hơn, dễ cảm thấu hơn và dễ đối mặt hơn với biết bao chuyện lớn nhỏ của cuộc đời sau này.

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Hình như, có những thứ vẫn luôn nguyên vẹn như vậy đấy cậu nhỉ? Chỉ có tôi là nghĩ nó thay đổi thôi.

Tình chung

Tình chung

Tôi, một gã khờ yêu thơ, Thuở ấy tương tư mối tình hờ Trọn lòng thương nhớ dáng em xinh

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Để tiết kiệm tiền, các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên bắt đầu với 5 điều này, nếu không bạn sẽ hối hận về sau.

back to top