Phát thanh xúc cảm của bạn !

Hạnh phúc của em đang ngủ quên

2018-03-29 01:28

Tác giả:


blogradio.vn - Tình yêu vốn là một chuỗi những cảm xúc, chúng ta đã từng rất vui vẻ, tràn ngập yêu thương trong ánh mắt mỗi khi nhìn nhau và nhìn về con đường phía trước. Con đường không biết sẽ có gì chờ đợi nhưng vẫn tin rằng chỉ cần nắm chặt tay nhau thì mọi chuyện đều có thể vượt qua.

***

blog radio, Hạnh phúc của em đang ngủ quên

Chúng ta đã chia tay rồi sao anh? Anh vẫn chưa nói với em một lời, em cũng không hỏi thêm anh một câu. Cứ vậy, anh tìm kiếm tình yêu mới còn em vẫn ngồi đây một mình. Những yêu thương đã từng có giờ chỉ còn là niềm đau trong em. Cũng vài tháng trôi qua rồi, em vẫn chưa thể nào thôi không nghĩ về anh mỗi khi chìm vào giấc ngủ.

Chắc anh không còn nhớ những yêu thương anh đã dành cho em, những câu nói ngọt ngào khiến ai nghe cũng phải dại khờ. Em ngốc nghếch nhỉ? Nhưng đó là tình yêu mà. Anh giờ đã có tình yêu khác, khoảng trống đã được lấp đầy bởi hình ảnh một người con gái khác. Em mừng cho anh, vì dù sao anh cũng không cô đơn như em, không dành những khoảng thời gian trong ngày để buồn vì một người nào đó.

Thời gian xóa đi một vết thương, rồi cuộc đời lại gây nên những vết thương mới, còn nghiêm trọng hơn tất cả những gì em đã trải qua. Bất chợt em thấy xót xa cho chính bản thân mình, tình yêu cứ tuột khỏi tay em, những chuyện trái ngang cuộc đời cứ luôn ghé thăm khi em đang hạnh phúc nhất. Điều đó xô em ngã xuống, khiến em chơi vơi một mình. Hay có thể do em luôn tạo ra một chiếc vỏ mạnh mẽ khiến ai nhìn cũng nghĩ chắc em sẽ vượt qua được. Có lẽ em vẫn sẽ vượt qua, phải vượt qua chứ! Cứ đứng mãi nơi mình đã ngã xuống thì quả là điều ngu ngốc. Chỉ là vết thương đó đến bao giờ sẽ lành lại, vết sẹo để lại sẽ lớn hay bé, sâu đậm hay nhạt nhòa? Điều đó hãy để thời gian trả lời.

Có những lúc em chợt quên mất rằng trước khi yêu, em và anh đã từng là bạn rất vui vẻ. Nhưng giờ đây tại sao em còn chẳng dám đứng đối diện nhìn vào mắt anh nữa? Tại sao bất chợt trông thấy anh, em cũng chỉ nhìn anh từ xa trong vài ba cái tích tắc, rồi vội vàng quay đi? Hóa ra em chẳng mạnh mẽ như em nghĩ, chỉ là em hay giấu nỗi buồn vào trong lòng để mong một ngày trái tim được bình yên.

Anh biết không? Em vẫn sống tốt, hay thức khuya cũng vẫn hay thở dài nhưng em ổn. Em không còn trách móc hay oán giận anh quá nhiều nữa. Em cũng cố gắng giữ bản thân trong trạng thái “một mình” vì em nghĩ rằng tìm kiếm yêu thương từ một người con trai khác trong thời điểm này là sự thiếu khôn ngoan. Hay có lẽ, em không nghĩ mình đủ sức để yêu thương và quan tâm một ai nữa. Lúc này, em thực sự mỏi chân rồi, không còn muốn chạy theo bất kỳ một tình yêu nào nữa, em cần nghỉ ngơi và để lòng mình thanh thản hơn.

blog radio, Hạnh phúc của em đang ngủ quên

Tình yêu vốn là một chuỗi những cảm xúc, chúng ta đã từng rất vui vẻ, tràn ngập yêu thương trong ánh mắt mỗi khi nhìn nhau và nhìn về con đường phía trước. Con đường không biết sẽ có gì chờ đợi nhưng vẫn tin rằng chỉ cần nắm chặt tay nhau thì mọi chuyện đều có thể vượt qua. Có điều chúng ta đã buông tay nhau khi phải lựa chọn những ngã rẽ, rồi em và anh bước đi trên hai con đường khác nhau. Anh chọn cách im lặng để rời xa em, điều đó khiến em vô cùng đau đớn. Có thể anh là người tốt bụng và tài giỏi, anh sẽ làm tốt rất nhiều việc chỉ trừ một điều, đó là đối xử tốt với em hơn những người khác. Em hy vọng anh của sau này hay bất kỳ những ai đang yêu đừng bao giờ khiến tình yêu trở thành sự im lặng đau thương. Hãy cư xử thật đẹp để những ngày sau khi nghĩ về nhau sẽ là những kỷ niệm đẹp đẽ nhất, sẽ là những tháng năm rực rỡ nhất của tuổi trẻ. Ai rồi cũng sẽ trải qua những chuyện buồn vui mất mát trong cuộc đời nhưng hãy để những điều đó trở thành ký ức đẹp hay những bài học sống ý nghĩa.

Anh hãy sống tốt và yêu thương người ấy thật nhiều. Em sẽ chờ đợi, em tin có một ngày em sẽ được yêu thương một cách trọn vẹn. Hạnh phúc của em chỉ đang ngủ quên mà thôi.

© Tác giả ẩn danh – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

Ta lại tương phùng

Ta lại tương phùng

Cô tin chắc cô là người duy nhất trong trái tim Dương và điều đó là bất diệt suốt đời không gì có thể thay dổi được. Dù cho giờ đây cô và Dương đang tạm thời cách xa nhau vì chuyện học hành tương lai nhưng cô sẽ cố gắng hoàn thành sớm khóa học và bay về với Dương.

Ta về

Ta về

Ta về tan hợp cùng hưng phế thoắt nước thời gian nhuộm trắng đầu

Ngã rẽ

Ngã rẽ

Có lẽ bạn vẫn còn đau đáu trong lòng, không dám đưa ra quyết định vì lo sợ sẽ mất đi người này, không có được điều kia. Mình cũng vậy thôi. Nhưng phải chăng qua mỗi "ngã rẽ" là một lần ta "loại bỏ" đi bớt những điều đã không còn là phù hợp?

Thế giới qua mắt trẻ con đáng yêu nhờ?

Thế giới qua mắt trẻ con đáng yêu nhờ?

Trong ánh mắt trong trẻo của họ, ta thấy tình yêu và sự chân thành. Đối với một đứa trẻ, tình yêu không phức tạp, nó là sự chân thành và nhất quán.

back to top