Phát thanh xúc cảm của bạn !

Giá như ta được bình yên bên nhau

2017-12-12 01:30

Tác giả:


blogradio.vn - Ta chia tay nhau trong nước mắt và nhiều dằn vặt. Sẽ chẳng bao giờ còn những giây phút bình yên ngồi tựa bên nhau hay cùng nhau vẽ những câu chuyện tương lai nhiều màu sắc. Chúng ta mất nhau trong khi con tim vẫn luôn hướng về nhau, chưa bao giờ thay đổi.

***

blog radio, Giá như ta được bình yên bên nhau

Chúng ta giống như những thanh nam châm tuy khác dấu nhưng chẳng hút được nhau, cứ mãi cách xa nhau từ những tác động bên ngoài, dần dần đẩy nhau ra xa. Anh cứ tưởng mình đã tìm được hạnh phúc sau những ngày đắm chìm không lối thoát với cuộc tình đơn phương. Em có lẽ là những sắc hồng đẹp nhất trong cuộc đời anh, thế nhưng anh hiểu cuộc đời này đúng là chẳng có gì trọn vẹn cả. Em đến bên anh trong những ngày anh cô đơn rồi lại rời xa anh để lại cho anh một nỗi cô độc mà anh chẳng bao giờ quên…

Anh tự nhận mình là một người thất bại trong tình yêu vì anh luôn tạo cho mình những mối tình đơn phương, có cho đi những chẳng thể nhận lại. Tuy vậy anh lại là người khá lạc quan trong cuộc sống, chấp nhận thử thách bản thân và vững vàng đứng lên sau những lần vấp ngã. Anh cứ tưởng mình sẽ mãi chìm đắm trong ngày tháng như vậy cho đến khi anh gặp được em. Chúng ta gặp nhau rất tình cờ, bắt chuyện với nhau từ những câu chuyện dí dỏm và không biết từ lúc nào anh cảm nhận được em là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình. Em đồng ý lời tỏ tình của anh trong không khí ấm áp của sắc xuân. Năm ấy, lòng anh nở rộ niềm hạnh phúc.

Cuộc tình ta cứ thế kéo dài trong những hờn ghen nhưng vô tư. Anh yêu em đơn giản chỉ vì em là em, không tính toán hay vì lợi nhuận cá nhân. Tình yêu ấy được nhiều người ủng hộ thế nhưng anh lại quá chủ quan mà không hề hay biết được có người ủng hộ thì khắt cũng sẽ có người phản đối. Thế nhưng em vẫn im lặng, chưa bao giờ nói cho anh nghe điều gì cả. Em tự mình giải quyết và âm thầm chịu đựng những lời trách cứ vô cớ. Để rồi khi mọi chuyện vỡ lẽ ra, cả anh và em đều khó khăn không tìm ra lối đi. Mặc dù cả hai đều còn yêu nhau nhưng tình yêu ấy vẫn không đủ lớn để vượt qua thử thách tình yêu. Và rồi chúng ta chia tay…

blog radio, Giá như ta được bình yên bên nhau

Ta chia tay nhau trong nước mắt và nhiều dằn vặt. Sẽ chẳng bao giờ còn những giây phút bình yên ngồi tựa bên nhau hay cùng nhau vẽ những câu chuyện tương lai nhiều màu sắc. Chúng ta mất nhau trong khi con tim vẫn luôn hướng về nhau, chưa bao giờ thay đổi. Thế nhưng cuộc sống và những lời dèm pha ấy đến nhanh quá, nhanh đến mức mà một người bình tĩnh như anh cũng mất hướng.

Tạm biệt em – người con gái trầm tính, hơi lạnh lùng nhưng ẩn sâu bên trong là một trái tim nóng biết yêu và chia sẻ. Anh không biết liệu rằng duyên số có thật sự níu chúng ta đến bên nhau được nữa không nhưng dù sau anh cũng mong rằng em sẽ mãi hồn nhiên, vô tư như những ngày đầu tiên anh gặp. Hãy cất giữ những kí ức bên nhau như là những kỉ niệm đẹp nhất để rồi 5 năm, 10 năm hay 20 năm nữa mỗi khi nhớ lại chúng ta lại biết mình từng là phần ký ức của nhau. Cảm ơn em vì đã đến bên anh và kéo anh ra khỏi những tháng ngày u sầu, cho anh những phút giây tươi đẹp và là một phần của anh trong tuổi trẻ.

Nếu có một điều ước, anh chỉ ước rằng giá như mình không vô tâm thì mọi chuyện đã tốt hơn rất nhiều. Giá như anh và em mạnh mẽ hơn một chút, hay giá như anh chưa từng đến bên em thì em đã không phải khổ đau và chịu đựng những ngày tháng qua. Cuối cùng giá như cũng chỉ là giá như…

Chúc em sẽ tìm được hạnh phúc và có một tình yêu bình yên hơn, không sóng gió và khổ đau như chúng ta đã từng.

© Gió Hạ - blogradio.vn

Bài dự thi cuộc thi viết CHỈ MUỐN YÊU NHAU BÌNH YÊN THÔI. Để bình chọn cho bài viết này, mời bạn đọc, để lại bình luận, nhất nút "Bình chọn" ở chân bài viết và chia sẻ lên các mạng xã hội. Thông tin chi tiết về cuộc thi viết mời bạn xem tại đây.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

back to top