Phát thanh xúc cảm của bạn !

Giá như có thể nhấn F5 cho tình yêu

2018-01-17 01:35

Tác giả:


blogradio.vn - Có lẽ tình cảm là thứ chẳng ai có thể nói trước anh nhỉ, bởi vì em vẫn chẳng thể ngăn cản trái tim mình rung động trước anh, chẳng thể nào ngăn cản đôi mắt mình hướng về anh.

***
blogradio,  Giá như có thể nhấn F5 cho tình yêu

Em đã từng ước thật nhiều lần rằng tình yêu giống như một trang web trên máy tính để em có thể ấn F5 quay lại từ đầu hay nhấn X để xóa hẳn chương trình ấy. Vậy mà tình yêu không phải vậy.... và em không thể nào thoát khỏi việc thích anh

Em từng nói rằng em sẽ không thích một người trước. Vì khi đó em sẽ thích họ nhiều hơn và sẽ đau khổ hơn khi mất họ. Nhưng cho đến cuối cùng em vẫn thích anh trước… Tình yêu chẳng phải cứ muốn là được phải không anh?

Em đã bao nhiêu lần tự nói với bản thân rằng em sẽ không được phép thích anh trước. Vì em đã hứa với bản thân rồi mà. Nhưng sau bao nhiêu lần như thế, em vẫn lại lặp lại lỗi lầm trước đây. Làm thế nào để em không còn thích anh nữa đây? Bây giờ em không thể biết câu trả lời. Vì em vẫn đang thích anh.

Mỗi ngày trôi qua, em càng thích anh nhiều hơn một chút. Anh có thể cho em câu trả lời không. Bởi vì anh từng nói rằng sẽ không có cách nào ngăn cản một người thích một người. Khi đó em nói là em có thể ngăn cản được cảm xúc của mình. Và cuối cùng em không thể. Em thích anh rồi.

Anh từng nói rằng nếu như em thích một người tốt, vậy thì cứ tiếp tục. Khi đó em chỉ biết cười thôi. Anh chính là người tốt đó. Vậy em có nên tiếp tục theo đuổi anh không?

Nhưng em cũng nhận ra rằng, bản thân em không tốt. Em không phải là người tốt đối với anh. Em không phải người tốt dành cho anh. Em không phải của anh. Em không phải dành cho anh.

blogradio,  Giá như có thể nhấn F5 cho tình yêu


Anh à, em ghét em lúc này, mất kiểm soát, để bản thân thích anh.

Em ghét em lúc này, lạc vào cảm xúc của chính mình để thích anh.

Em ghét em lúc này, không đủ can đảm để tiếp tục, cũng không đủ can đảm để từ bỏ.

Em ghét em của bây giờ…


Em đã ấn nút F5 rất nhiều lần nhưng em vẫn không thể nào đem mọi thứ quay về lại từ đầu. Em vẫn không thể quay lại khi chưa thích anh. Em vẫn không thể quay lại là mình khi chưa gặp anh. Và cho dù em có ấn dấu X bao nhiêu lần đi chăng nữa thì em vẫn không thể nào ngừng thích anh.

Có lẽ tình cảm là thứ chẳng ai có thể nói trước anh nhỉ, bởi vì em vẫn chẳng thể ngăn cản trái tim mình rung động trước anh, chẳng thể nào ngăn cản đôi mắt mình hướng về anh.

Anh à, em đơn phương anh rồi đấy...

 
© Tác giả ẩn danh – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top