Phát thanh xúc cảm của bạn !

Duyên phận bỏ lỡ ta rồi em nhỉ?

2018-06-11 01:30

Tác giả:


blogradio.vn - Người ta nói khi yêu nhau thì sẽ có những trận cãi vã giữa hai người có lẽ anh cũng ngốc thật suốt ngày trọc em cho đến khi em giận rồi lại xin lỗi em. Anh vẫn còn nhớ những cái nắm tay, những nụ hôn len lén thời gian đó anh rất hạnh phúc. Cái thời cấp ba yêu nhau chúng ta đã có rất nhiều kỷ niệm. Những ngày cuối cấp chúng ta còn khắc tên nhau lên bàn học để khắc ghi mối tình này. Bạn bè trong lớp luôn nghĩ chúng ta sẽ thành đôi, mấy đứa suốt ngày nói anh sau này 2 đứa cưới nhau phải mời hết chúng nó đi đấy lúc đó anh chỉ biết cười thôi.

***

blog radio, Duyên phận bỏ lỡ ta rồi em nhỉ?

Gửi em người yêu cũ!

Hôm nay trời bỗng nhiên mưa làm anh lại nhớ đếm em! Dạo này em có khỏe không vậy? Anh rất nhớ em nhưng anh lại không dám gọi điện nhắn tin cho em vì giờ đây em đã có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng của em rồi.

Đúng như lời người ta thường nói mối tình năm 17 tuổi là mối tình sâu đậm nhất và chúng ta sẽ không bao giờ muốn quên mối tình đó. Có lẽ mối tình của chúng ta đã để cho cả hai những sự vui vẻ và có những tiếc nuối em nhỉ. Lúc đang yêu anh cứ ngỡ chúng ta đã và đang thuộc về nhau mãi mãi chứ nhưng anh thật ngờ mối tình 4 năm của chúng ta đã thật sự kết thúc như vậy.

Em có còn nhớ những kỷ niệm ngày đó không? Anh vẫn nhớ như in những ngày cũ, còn nhớ đến chiếc xe đạp và đôi dép từ đó chúng ta đã tự nhiên trở thành một đôi. Em có còn nhớ anh mượn cuốn vở Anh văn của em lấy cớ về chép bài không nhưng thật ra anh viết thư tỏ tình và kẹp trong cuốn vở để đưa em. Anh nhớ em ngày đó rất ngây thơ và hồn nhiên chúng ta tha hồ đùa giỡn đuổi nhau khắp trường.

Em có còn nhớ cuối lớp 10 anh bị gãy tay không lúc đó anh thật sự rất cần người chăm sóc bên cạnh hỏi han này nọ nhưng lúc đó em lại trở nên rất vô tâm rất lạnh lùng anh rất sợ cái cảm giác đó và đó cũng là lần đầu chúng ta chia tay nhau. Nhưng thật sự nói lời chia tay với em anh rất đau người ta thường nói người con trai chỉ rơi nước mắt vì người con gái họ yêu, lúc anh nhận được bức thư tay của em, em nói: “Bé rất nhớ mập” lúc anh đọc thì anh đã rơi nước mắt. Lúc đó anh biết anh vẫn còn yêu em nhiều lắm.

Người ta nói khi yêu nhau thì sẽ có những trận cãi vã giữa hai người có lẽ anh cũng ngốc thật suốt ngày trọc em cho đến khi em giận rồi lại xin lỗi em. Anh vẫn còn nhớ những cái nắm tay, những nụ hôn len lén thời gian đó anh rất hạnh phúc. Cái thời cấp ba yêu nhau chúng ta đã có rất nhiều kỷ niệm. Những ngày cuối cấp chúng ta còn khắc tên nhau lên bàn học để khắc ghi mối tình này. Bạn bè trong lớp luôn nghĩ chúng ta sẽ thành đôi, mấy đứa suốt ngày nói anh sau này 2 đứa cưới nhau phải mời hết chúng nó đi đấy lúc đó anh chỉ biết cười thôi.

blog radio, Duyên phận bỏ lỡ ta rồi em nhỉ?

Chúng ta bắt đầu yêu xa từ ngày anh vào đại học, em ở nhà đi làm. Lúc đó anh với em chỉ có nhắn tin gọi điện với nhau, cả hai rất nhớ nhau nói chuyện điện thoại hơn cả tiếng đồng hồ. Lúc anh về tết thật sự anh rất vui vì sẽ được gặp em sẽ được ôm em nói chuyện trực tiếp với em. Thật ra lúc tết về anh nghe mấy đứa bạn nói em hay đi chơi với một anh nào đó lúc đó anh không tin anh nghĩ chắc bạn bè bình thường thôi. Sau tết, em lên Sài Gòn đi làm bắt đầu từ đó em bắt đầu thay đổi những cuộc gọi và những tin nhắn thua thớt dần, em thường xuyên chặn số điện thoại của anh.

Có lẽ anh với em có duyên lại không có phận anh và em đã chia tay sau 4 năm yêu nhau. Anh và em chia tay vào một ngày rất đặc biệt, đúng ngày sinh nhật anh. Đó là khoảng thời gian đau khổ nhất của anh, lúc đó anh rất nhớ em nhưng anh lại không dám gọi cho em vì mình còn là gì nữa đâu.

Sau chia tay, anh đã cố gắng tìm cảm xúc ở những người con gái khác, nhưng thật sự rất khó. Anh chẳng thể nói lời yêu ai bởi nếu có thì đó cũng chỉ là người thay thế cho em mà thôi.

Một thời gian sau em lại chủ động nhắn tin cho anh và em bắt anh chúc mừng em. Nhưng lại là tin nhắn báo em sắp lên xe hoa. Lúc đó anh chỉ cố gắng chúc phúc cho em dù lòng thật sự rất đau.

Và ngày cưới em, anh đã không về. Anh sợ mình sẽ làm điều gì đó ngu ngốc, sợ rằng sẽ không thể kiềm chế được tình cảm của mình.

Giờ đây em đã có một mái ấm một gia đình hạnh phúc của riêng em, anh chỉ biết đứng đằng sau chúc phúc cho em.

Mong em hạnh phúc.

Anh nhớ em người yêu cũ...

© Nhân Võ – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

back to top