Phát thanh xúc cảm của bạn !

Đông về rồi mình hẹn hò đi em

2017-12-10 01:35

Tác giả:


blogradio.vn - Mình hẹn hò em nhé, để tách cà phê mà anh uống không còn đắng nữa mà thay vào đó sẽ mang hương vị ngọt ngào và đậm đà hơn khi anh và em thưởng thức cùng nhau. Để cơn mưa thôi vô tình rơi qua khung kính mà anh hay một mình ngắm nhìn và để anh thủ thỉ vào tai em rằng anh yêu em...

***

blog radio,  Đông về rồi mình hẹn hò đi em

Chiều nay, trên đường về nhìn thấy những đôi tình nhân tay trong tay hạnh phúc, bất chợt anh có chút chạnh lòng. Những cơn gió thổi mạnh ngang qua, anh chạy xe thật nhanh núp vào một quán cà phê nhỏ bên lề đường. Cơn mưa đổ xuống, cái lạnh của mùa đông đã bất giác làm anh cảm thấy buốt giá hơn. Bản nhạc vang lên làm anh nghĩ tới em - người mà anh vừa tình cờ quen biết.

Tách cà phê nhỏ từng giọt, nhớ lúc trước, anh ghét uống cà phê lắm, vừa đắng ngắt vừa tốn thời gian nữa. Vậy mà khi biết em, không hiểu sao anh lại nghiện nó mất rồi!

Lại một mùa đông đến, đã bao mùa cô đơn đến và đi, trái tim anh như lạnh lẽo hơn. Anh thèm lắm những cái ôm thật chặt từ phía sau bất ngờ của em khi anh đang suy nghĩ một điều gì đó trong tĩnh lặng. Anh khát khao được đan chặt bàn tay em để hơi ấm truyền đến nhau, hai ta cứ thế tựa vai nhau mà không nói gì. Anh cần lắm nụ cười giòn tan của em và những lời trêu ghẹo của anh. Chỉ bấy nhiêu thôi anh cũng cảm thấy đủ rồi.

Anh là chàng trai Song Tử yêu mưa, lãng mạn và sống nội tâm. Còn em - cô gái Thiên Bình tự do, phóng khoáng và vui vẻ. Anh lúc nào cũng quan tâm, lo lắng.

Em thích ca hát, thích chia sẽ cùng anh những ca khúc hay mới ra rồi nghêu nga cùng nhau. Đó là điểm chung của hai ta và điểm mà anh yêu nhất ở em. Lúc nào anh cũng đùa hai ta đều mang máu nghệ sĩ em nhỉ?

Ngày em đến trái tim anh thổn thức, dịu dàng chứ chẳng còn lạnh lùng như trước nữa. Em đến phá vỡ mọi quy tắc, làm thay đổi suy nghĩ của anh. Thế nên anh không muốn hai ta đơn giản chỉ như vậy. Anh muốn hai ta đi xa hơn. Đông về rồi mình hẹn hò em nhé! Để cho anh thôi cô đơn, một mình trên con đường đi đi về về.

blog radio,  Đông về rồi mình hẹn hò đi em

Mình hẹn hò em nhé, để tách cà phê mà anh uống không còn đắng nữa mà thay vào đó sẽ mang hương vị ngọt ngào và đậm đà hơn khi anh và em thưởng thức cùng nhau. Để cơn mưa thôi vô tình rơi qua khung kính mà anh hay một mình ngắm nhìn và để anh thủ thỉ vào tai em rằng anh yêu em...

Hai ta sẽ cùng nhau nắm tay bên nhau suốt cuộc đời dẫu biết rằng có lắm chông gai, thử thách nhưng anh và em hãy quyết tâm bước qua nó. Em sẽ là người khỏa lấp khoảng trống trong anh, cho con tim anh ấm áp hơn.

Mỗi ngày với anh em là nguồn năng lượng sống giúp anh lạc quan và yêu đời hơn...

Ngoài trời mưa đang rơi, từng hạt mưa đổ xuống như chính tình cảm anh dành cho em lúc này...

Anh nhớ em nhiều lắm cô gái kiêu kì ạ!

Đông về rồi mình hò hẹn đi em!

© Lê Văn Sơn – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

Vòng tròn hiu quạnh

Vòng tròn hiu quạnh

Diệu cũng nhận ra vì sao mẹ cô nói những bài học của sách vở là cần thiết, nhưng những bài học của cuộc đời lại vô cùng quan trọng và sẽ giúp con người ta học được nhanh hơn, dễ cảm thấu hơn và dễ đối mặt hơn với biết bao chuyện lớn nhỏ của cuộc đời sau này.

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Hình như, có những thứ vẫn luôn nguyên vẹn như vậy đấy cậu nhỉ? Chỉ có tôi là nghĩ nó thay đổi thôi.

Tình chung

Tình chung

Tôi, một gã khờ yêu thơ, Thuở ấy tương tư mối tình hờ Trọn lòng thương nhớ dáng em xinh

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Để tiết kiệm tiền, các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên bắt đầu với 5 điều này, nếu không bạn sẽ hối hận về sau.

back to top