Phát thanh xúc cảm của bạn !

Đợi một ngày trái tim bình yên

2018-05-01 01:30

Tác giả:


blogradio.vn - Bạn em bảo em ngốc lắm, tại sao cứ yêu một người chẳng yêu mình như thế. Nhưng tình yêu mà, có cho mình chọn bao giờ đâu, đôi khi chỉ một ánh mắt thôi cũng đủ để say cả đời người rồi.

***

blog radio, Đợi một ngày trái tim bình yên

Dear my first love,

Anh à, anh đã từng được nếm mùi vị của món “Tình đơn phương” chưa? Hẳn là rồi chứ nhỉ, dù sao anh cũng từng đơn phương chị ấy lâu như thế. Em cũng đã được nếm rồi, nó chẳng ngon tí nào cả mà sao anh có thể kiên trì lâu như vậy nhỉ? Ừ thì nó cũng chua chua ngọt ngọt nhưng nào giống món sườn chua ngọt mẹ vẫn làm. Đôi khi nó quá chua, chua đến mức em cảm thấy hình như vị chua ấy nó ngấm cả vào tim em, ngấm cả vào mắt nữa làm mắt em cay xè, muốn khóc mà không khóc được. Nhưng có đôi khi nó lại ngọt quá anh ạ, đến mức em cảm thấy hình như mọi tế bào trên người đều thấy ngọt. Tình đơn phương này thật quả là kỳ diệu anh nhỉ, cứ mỗi lần em hy vọng, định vươn tay bắt lấy nó thì nó lại chạy đi mất, còn mỗi lần em kiệt sức muốn từ bỏ thì nó lại đến gần em, giang tay vỗ về em, cứ như thể chơi đuổi bắt vậy.

Thú thật mỗi lần anh kể với em về chị ấy em chẳng vui, ánh mắt anh sáng như thế, giọng nói của anh ngọt ngào đến thế. Còn mỗi lần anh đau lòng vì chị ấy, đôi mắt anh, ánh mắt nặng nề, buồn bã, đôi vai sụp xuống khiến em chẳng thể nào vui nổi.

blog radio, Đợi một ngày trái tim bình yên

Cứ mỗi lần em mệt mỏi muốn từ bỏ tình yêu này thì anh bỗng quay lại, cười với em một cái, nói với em một câu quan tâm, em lại quên mất mình rồi lại tiếp tục yêu. Bạn em bảo em ngốc lắm, tại sao cứ yêu một người chẳng yêu mình như thế. Nhưng tình yêu mà, có cho mình chọn bao giờ đâu, đôi khi chỉ một ánh mắt thôi cũng đủ để say cả đời người rồi. Bạn bảo rồi em sẽ phải khóc vì trót yêu anh. Nhưng anh à, em không khóc đâu. Dù thế nào đi chăng nữa, em vẫn sẽ mỉm cười thật tươi và chúc anh hạnh phúc.

Từ bỏ anh rồi, chắc em sẽ chẳng vội yêu ai mà sẽ yêu bản thân mình trước. Đợi khi trái tim em đã bình lặng trở lại em sẽ lên đường đi tìm ánh mặt trời của em. Không phải ánh mặt trời làm em chói mắt, làm em cúi đầu ngưỡng mộ mà là ánh mặt trời của riêng em, trong ánh mặt trời đó em tỏa sáng rực rỡ.

Anh à, người ta bảo năm trăm lần ngoái đầu nhìn ở kiếp trước mới đổi lại được một lần thoáng gặp gỡ ở kiếp này vậy nên anh cần phải trân trọng chị ấy, hai người phải trân trọng lẫn nhau nhé, tìm được người mà mình yêu đã rất khó rồi huống chi người mà mình yêu cũng yêu mình. Anh và chị ấy phải thật hạnh phúc. Còn em sẽ gói ghém mối tinhf đơn phương lại một góc nhỏ, có thể em sẽ quên đi cũng có thể em sẽ luôn nhớ đến nó nhưng nó sẽ không còn làm tim em đau nữa cũng không làm em hạnh phúc nữa. Giờ đây em sẽ yêu lấy bản thân nhiều hơn, sống vui vẻ hơn và yêu đời hơn, bởi em là một cô gái luôn mạnh mẽ, phải không anh?

© Tác giả ẩn danh – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

back to top