Phát thanh xúc cảm của bạn !

Đau thương trong em đã nhiều rồi

2019-01-05 01:28

Tác giả:


blogradio.vn - Hạnh phúc của em sao mong manh đến vậy. Không phải em chưa từng có dũng khí từ bỏ đâu anh, mà là ý chí của em không còn đủ sức để chống lại trái tim. Những thói quen thường ngày làm em nhớ anh, những con đường hàng ngày em đi khiến em cũng nhớ tới anh, những quán quen hàng ngày em đi qua cũng khơi dậy trong em nỗi nhớ anh vô bờ. Đã là yêu thì khó tránh đau khổ, với em những kỷ niệm với anh cứ hiện lên trong trí nhớ của em rõ ràng lắm anh à.

***

Từng tháng ngày trôi qua đi đã điểm trên khuôn mặt em thêm vài nếp nhăn nơi khoé mắt rồi phải không anh?

Em đã ngây ngô tự hỏi đã bao lần em ngồi tại chính căn phòng này lặng lẽ khóc, đã hơn một lần em hỏi anh mình là gì của nhau đây và anh thì cứ im lặng không cho một một câu trả lời trọn vẹn.

Em - một phụ nữ lận đận trong đường tình, không biết bao lần chịu tổn thương vẫn chọn yêu anh một đời.

Anh - người đàn ông một vợ hai con, luôn tự cho mình là đúng kể cả khi làm em chịu tổn thương.

Không hiểu sao duyên số đưa đẩy lại khiến em quen biết và yêu anh ngay từ khi mới bắt đầu quen anh. Con tim em lạc lối mỗi lần nhận ra mỗi ngày một lún sâu hơn vào cuộc tình này. Đau lòng lắm anh biết không, yêu một người mà không thể được ở bên cạnh người đó.

Hạnh phúc của em sao mong manh đến vậy. Không phải em chưa từng có dũng khí từ bỏ đâu anh, mà là ý chí của em không còn đủ sức để chống lại trái tim. Những thói quen thường ngày làm em nhớ anh, những con đường hàng ngày em đi khiến em cũng nhớ tới anh, những quán quen hàng ngày em đi qua cũng khơi dậy trong em nỗi nhớ anh vô bờ. Đã là yêu thì khó tránh đau khổ, với em những kỷ niệm với anh cứ hiện lên trong trí nhớ của em rõ ràng lắm anh à.

blog radio, Đau thương trong em đã nhiều rồi

Thanh xuân đời con gái qua đi nhanh lắm, tuổi trẻ của em đã qua đi khi tới bên anh em là người phụ nữ yêu đời, đem theo một trái tim chằng chịt những vết vá vội vàng sau những vấp ngã trên đường đời, ước muốn có anh bên cạnh thôi thúc em thổ lộ tình cảm với anh và bất chấp tất cả ở cạnh bên anh. Nhưng anh ơi, sau bao ngày ta bên cạnh nhau những gì em nhận được từ anh là những giọt nước mắt mặn đắng khi em cần anh chăm sóc trong những ngày gặp nạn anh lại lặng lẽ đi về bên đó. Em không trách anh vì đó là lẽ đương nhiên anh không thể vì em mà từ bỏ gia đình được, nhưng anh ơi anh đã từng nói em quan trong với anh, vậy mà đến lúc em cần anh nhất anh lại bình thản chối bỏ tất cả mặc em với những đau đớn thể xác và tâm hồn.

Anh nói với em, anh sống với người ta là vì tình nghĩa, em hiểu là đàn ông dám làm thì phải dám chịu, nhưng đối với người ta anh dám nhận còn với em anh chối bỏ đó gọi là gì đây anh?

Lại một lần nữa em trách anh bỏ rơi em giữa dòng người đông đúc qua lại trong ngày toàn quốc đang nghỉ lễ. Phải chăng em đối với anh cũng chỉ là một thứ tình cảm có qua có lại không đáng bố thí tình yêu.

Em đã nhận đủ đau thương rồi anh ơi, xin cho em được dừng yêu anh đến đây thôi anh nhé, nỗi nhớ anh em cất gọn trong tim mình, tình yêu anh em giữ lại cho riêng em thôi nếu lỡ mai này em vô tình gặp anh nơi quán quen ấy em vẫn mỉm cười vì em đã dừng đúng lúc.

blog radio, Đau thương trong em đã nhiều rồi

Tam biệt anh, tạm biệt những nỗi nhớ không tên cứ theo em mỗi khi màn đêm buông xuống, tạm biệt anh cũng những con đường quen thuộc ta đã đi qua.

Hãy sống hạnh phúc và đừng gặp một người con gái nào sau em để họ phải ra đi trong tuyệt vọng như em anh nhé.

Từ giờ hai ta sẽ là người lạ ta đã từng quen anh nhé…

© Hoài Thu – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

back to top