Phát thanh xúc cảm của bạn !

Chúng ta dừng lại không phải vì hết yêu hết thương phải không anh?

2017-11-08 01:25

Tác giả:


blogradio.vn - Em cũng chỉ nghĩ anh là người đầu tiên đến với em cũng sẽ là người cuối cùng cũng xác định cưới nhau ấy vậy mà chúng ta lại lầm lỗi không thể cùng nhau đi đến cuối con đường... Chúng ta dừng lại không phải vì hết yêu, hết thương phải không anh.

***

blog radio,  Chúng ta dừng lại không phải vì hết yêu hết thương phải không anh

Bầu trời nơi anh nay đã sang mùa đông. Em nhớ mùa đông nơi ấy, nơi em chập chững bước ra đời nơi đã ghi dấu tuổi xuân của em. Nơi chẳng có một người thân nhưng lại là ngôi nhà thứ hai của em. Một nơi nhộn nhịp tấp nập đối với một đứa con gái ở vùng núi Tây nguyên lần đầu bước ra đời, em chênh vênh hoang mang ngỡ ngàng... rất nhiều cảm xúc em không thể nào tả ra được.

Rồi em gặp anh vào một ngày cuối thu đầu đông, một chàng trai Hà Nội chững chạc lạnh lùng, một chút kêu ngạo. Anh đã đi làm, còn em một cô gái sinh viên mới lần đầu lên thành phố đi học. Cách nhau đến 8 tuổi, chúng ta vô tình bước vào đời nhau và cũng ra đi để lại cho nhau bao vết thương.

Lần đầu tiên gặp anh, ấn tượng về anh thật không tốt chút nào. Anh lạnh lùng bước qua em, bỏ lửng câu chào của em mà không một lời đáp lại. Vậy mà dần dần chúng ta lại nói chuyện cùng nhau, tâm sự cùng nhau rồi hẹn hò từ khi nào.

Cái lạnh ấy thấu da thấu thịt với một đứa con gái ở vùng núi Tây nguyên đầy nắng và gió nhưng em may mắn gặp anh chính anh đã sưởi ấm con tim em, giúp em quen với cái mùa đông năm ấy dần dần em lại thích cái mùa đông. Để bây giờ em lại nhớ cái mùa đông ấy.

blog radio,  Chúng ta dừng lại không phải vì hết yêu hết thương phải không anh

Lần đầu tiên biết yêu biết cảm giác với một người con trai về chuyện lứa đôi. Anh đã cho em biết nhiều thứ là cái đầu tiên từ cái nắm tay, nụ hôn đầu đời, lần đầu được yêu thương được vui vẻ ấm áp và hạnh phúc đến đau khổ nuối tiếc và nhung nhớ.

Yêu nhau gần năm năm, cãi nhau có chia tay có rồi quay về bên nhau chắc cũng vài ba lần nhưng vì yêu nên mọi lỗi lầm của nhau chúng ta đều cho qua để ở bên nhau. Em cũng chỉ nghĩ anh là người đầu tiên đến với em cũng sẽ là người cuối cùng cũng xác định cưới nhau ấy vậy mà chúng ta lại lầm lỗi không thể cùng nhau đi đến cuối con đường... Chúng ta dừng lại không phải vì hết yêu, hết thương phải không anh.

Chặng đường 5 năm ấy bao nhiêu kỉ niệm đã khắc sâu trong em! Rời xa anh, em chọn cách vùi mình vào công việc mặc kệ mọi thứ xung quanh. Thế nhưng em chẳng thể nào quên nổi anh.

Em không đủ mạnh mẽ để chúc anh hạnh phúc nhưng em sẽ luôn âm thầm dõi theo anh. Người con trai đi qua thanh xuân em. Mong rằng khi em viết ra câu chuyện này em sẽ buông tay không phiền tới cuộc sống của anh nữa. Ngày trước anh cũng hay nghe radio em không biết bây giờ anh còn không dù anh nghe được hay không em cũng muốn nói một lần thật lòng mình rằng “em không thể quên anh được dù đã hai năm xa nhau”.

Tạm biệt anh!

Em nhớ Hà Nội nơi có anh.

© Duyên Phận – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

back to top