Phát thanh xúc cảm của bạn !

Chỉ hôm nay nữa em khóc vì anh

2017-12-25 01:29

Tác giả:


blogradio.vn - Cảm ơn anh vì tất cả, cảm ơn cuộc sống đã cho em gặp anh, đó gọi là định mệnh, là duyên anh ạ. Tất cả mọi thứ có thể anh không bao giờ nhớ nhưng em sẽ thay anh nhớ tất cả, và cũng là người quên đi tất cả khi ngày mai em không còn anh nữa.

***

blog radio, Chỉ hôm nay nữa em khóc vì anh

Chỉ một lần cuối cùng em viết những dòng này, những dòng có thể sẽ làm em khóc rất nhiều vì buồn. Và cũng chỉ một lần nữa thôi em xin gọi anh bằng cái tên thân thuộc mà em thường gọi từ những ngày đầu mình gặp nhau “Bụng béo”. Chỉ hôm nay thôi, rồi ngày mai em sẽ mạnh mẽ vứt bỏ tất cả những gì còn liên quan đến chàng trai mà em đã từng thương hết lòng.

Cảm ơn anh vì tất cả, cảm ơn cuộc sống đã cho em gặp anh, đó gọi là định mệnh, là duyên anh ạ. Tất cả mọi thứ có thể anh không bao giờ nhớ nhưng em sẽ thay anh nhớ tất cả, và cũng là người quên đi tất cả khi ngày mai em không còn anh nữa.

Anh biết không? Lần đầu tiên em gặp anh là một ngày rất tình cờ trong những lần em tham gia tình nguyện trước khi em bước vào tuổi 20. Em đã từng gặp rất nhiều người nhưng chưa bao giờ có một người nào để lại cho em nhiều ấn tượng ngay từ giây phút đầu như anh thế. Sự lạnh lùng ít nói và rất chững chạc người lớn. Chính vì những điều ấy mà em thấy quý anh vô cùng.

Người con trai đầu tiên em mong đợi được gặp và được ôm anh từ phía sau, người con trai duy nhất em muốn cùng họ đi qua tất cả những con đường mà em đi qua. Người con trai đã làm em khóc em buồn và lo lắng như chính người thân của mình trong suốt quãng thanh xuân của mình. Nhưng cũng có sao đâu anh nhỉ, mình chỉ là người lạ thôi hai người lạ gặp nhau giữa vạn người bước qua đời nhau.

Thời gian trôi qua thật nhanh anh ạ, mới đó mà sắp 3 năm rồi đấy. Đó là thời gian nhiều kỉ niệm và thú vị khi em ở bên cạnh anh. Em trẻ con hay nói, hay cười, hay buồn và đôi khi vô tâm với mọi thứ đang diễn ra xung quanh. Có thể Hà Nội sẽ có những con đường không bao giờ em đi qua nữa, có những nơi em không bao giờ đến nữa, tại nơi đó đã có những nụ cười và yêu thương, em muốn yêu thương đó luôn tồn tại và đẹp mãi theo thời gian.

blog radio, Chỉ hôm nay nữa em khóc vì anh

Em cảm ơn anh về những gì anh đã dành cho em bởi em biết đó chính là những tình cảm chân thành và thật tâm từ một người con trai.

Cảm ơn anh đã lắng nghe đã an ủi đã cùng em đi qua tất cả những nỗi buồn, cô đơn và những lần em vấp ngã ngoài kia.

Cảm ơn anh đã cạnh bên lắng nghe mỗi lần em buồn hay khóc.

Nhưng chỉ còn hôm nay thôi em sẽ khóc vì anh. Chàng trai thương nhớ, em xin trả lại anh tất cả mọi thứ, trả lại anh yêu thương em đã từng dành cho anh, trả lại anh nụ cười của em, trả lại anh những cái ôm nhẹ nhàng, những ngày thức thâu đêm nói chuyện nhắn tin, trả lại cho anh cả những quan tâm mà anh đã dành tặng, trả anh những gì anh đã gửi cho em.

Anh ơi, yêu là gì? Em không biết và cũng không thể hiểu được vì có lẽ em quá dại khờ. Nhưng em sẽ nhớ mãi về tuổi trẻ đã từng hết lòng vì một người, đã sẵn sàng cho phép mình yếu đuối và dễ dàng thỏa hiệp với bản thân vì quá yêu họ.

Dù chẳng thể mãi mãi bên nhau, nhưng em vẫn luôn tin và ủng hộ anh. Sẽ có một người con gái tốt hơn em yêu anh.

Cảm ơn anh vì mọi thứ và cũng xin lỗi anh vì nhiều điều, hi vọng sẽ luôn nhìn thấy anh cười một nụ cười hạnh phúc như em đã từng thấy.

© Hà Bích Hảo – blogradio.vn

Bài dự thi cuộc thi viết CHỈ MUỐN YÊU NHAU BÌNH YÊN THÔI. Để bình chọn cho bài viết này, mời bạn đọc, để lại bình luận, nhất nút "Bình chọn" ở chân bài viết và chia sẻ lên các mạng xã hội. Thông tin chi tiết về cuộc thi viết mời bạn xem tại đây.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top