Phát thanh xúc cảm của bạn !

Chỉ cần anh giữ, em sẽ ở lại

2019-03-01 01:28

Tác giả:


blogradio.vn - Anh biết không, khi một người con gái bảo muốn ra đi, không phải vì họ thật sự muốn thế, mà bởi họ cảm thấy trong mối quan hệ của nhau đã có điều gì đó không ổn, đã có cái gì đó nhàn nhạt và rạn nứt. Con gái vốn vẫn thường nhạy cảm mà anh! Chúng mình đã mất rất nhiều thời gian để đi qua những yêu thương, những kỷ niệm. Mà buông bỏ và rời đi, chưa bao giờ là lựa chọn em từng mong muốn!

***

Anh thương của em!

Anh có còn nhớ không, những ngày đầu mình yêu nhau, anh đã từng nói với em rằng “Trong cuộc tình này, anh thua rồi. Người ta thường nói trong chuyện tình cảm, nếu ai yêu đối phương nhiều hơn thì cũng xác định mình là kẻ thua cuộc trong cuộc tình đó.”

Em nhớ, anh đã từng từ bỏ những cuộc vui chơi với bạn bè vì em, anh đã từng vì một nỗi buồn vu vơ của em mà lo sốt sắng, anh đã từng chạy gần trăm kilômét chỉ để gặp em trong vài phút, anh đã từng tự trách mình vì bỗng có lần em rơi nước mắt khi ở bên cạnh anh.

Em nhớ, em nhớ hết những điều anh đã từng làm vì em, vì yêu thương em.

Và bây giờ thì sau một khoảng thời gian yêu nhau, em đã cảm nhận được sự thay đổi trong anh. Anh không còn là anh của những ngày đầu yêu em nữa, anh không còn nồng nàn, không sâu lắng và tha thiết như ngày đầu mới yêu.

Ngày trước nếu như em khóc, anh đã cuống lên ôm em mà dỗ dành. Còn bây giờ dù em có vật vã đến mấy, anh cũng chỉ là cáu gắt và khó chịu với em.

Em là một đứa con gái nhạy cảm, mau nước mắt. Nên có những chuyện dù nhỏ nhặt, vặt vãnh cũng làm em suy nghĩ linh tinh, cũng khiến em thấy khó chịu trong lòng. Không phải em nhỏ nhen ích kỷ, càng không phải tính cách hẹp hòi. Nếu anh nghĩ vậy là chưa thật hiểu em. Chỉ bởi vì em yêu anh, thương anh nhiều quá. Càng thương nhiều, càng lo sợ bất an.

blog radio, Chỉ cần anh giữ, em sẽ ở lại

Anh biết không, bây giờ em không còn cảm nhận được tình yêu của anh nữa. Anh có còn yêu em, có còn cần em trong cuộc sống của anh nữa không?

Lúc em lặng im rơi nước mắt và quay đi, sao anh không nắm chặt tay em và bảo “Em đừng đi”?

Sao anh không chịu hiểu rằng khi em bảo muốn ra đi đơn giản là vì em cảm thấy tình yêu của em đã chẳng còn được anh trân trọng nữa. Trong cuộc tình của mình, nếu như sự tồn tại của em bây giờ là có hay không cũng chẳng quan trọng thì em ở lại chỉ để chịu thêm nhiều tổn thương về mình hay sao.

Là vì anh không muốn níu kéo một người đã muốn rời bỏ anh hay là vì việc em ra đi chính là điều mà anh trông đợi và biết trước? Chẳng lẽ em không đáng để anh có thể tạm gác lại sĩ diện của mình một lần mà giữ em ở lại sao anh?

Anh biết không, khi một người con gái bảo muốn ra đi, không phải vì họ thật sự muốn thế, mà bởi họ cảm thấy trong mối quan hệ của nhau đã có điều gì đó không ổn, đã có cái gì đó nhàn nhạt và rạn nứt. Con gái vốn vẫn thường nhạy cảm mà anh!

Chúng mình đã mất rất nhiều thời gian để đi qua những yêu thương, những kỷ niệm. Mà buông bỏ và rời đi, chưa bao giờ là lựa chọn em từng mong muốn!

blog radio, Chỉ cần anh giữ, em sẽ ở lại

Nếu em đã từng vứt bỏ hết cả cái tôi để níu kéo anh, ở lại bên anh đến bây giờ, thì anh nên hiểu em đã vì trân quý tình yêu này mà cố gắng rất nhiều. Chỉ bởi em không muốn nhìn thấy chúng mình sẽ trở về làm người lạ vào ngày mai.

Vì em yêu anh, thương anh nhiều, chẳng phải điều này, anh cảm nhận được sao?

Ngay khi năm ngón tay gầy của em vẫn đủ can trường nắm níu, anh có thể nào đừng bỏ lỡ mà nắm chặt lấy tay em?

Trong khi tình yêu em dành cho anh vẫn còn dạt dào đến thế, vẹn tròn đến thế, anh có thể nào đừng bỏ lỡ được không?

© Hạ Hữu Tuệ - blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top