Phát thanh xúc cảm của bạn !

Cảm ơn anh người đã đi cùng em một đoạn đường

2018-06-28 05:49

Tác giả:


blogradio.vn - Có những đêm cô cảm thấy cô đơn, chơi vơi đến cùng cực, cô thèm một cái ôm thặt chặt của anh lúc này, cô thèm một bờ vai để tựa sau những ngày anh và cô xa nhau, thèm những lời động viên an ủi của anh. Thế nhưng anh ở đâu? Cô nhìn quanh chỉ là bốn bức tường trống rỗng.

***

blog radio,  Cảm ơn anh người đã đi cùng em một đoạn đường

Người sánh bước bên anh trên một quãng đường dài chính là cô. Nhưng người, đợi anh cuối con đường lại là người khác.

Thật đáng tiếc, cô và anh đã cùng nhau trải qua bao giông tố mà cuối cùng sau tất cả lại chẳng thể chờ được ngày mưa tan. Đôi khi cô tự an ủi mình rằng anh và cô có “Duyên mà không phận”. Có lẽ tình yêu của cô dành cho anh chưa đủ lớn để anh vượt qua tất cả. Tình cảm cũng khó tránh khỏi sự hao mòn bởi thời gian. Những lời hứa hẹn cũng chẳng thể định đoạt gì ở tương lai. Yêu nhau mấy rồi cũng có ngày bước qua nhau như chẳng hề quen biết. Liệu có lối đi riêng nào đó dành cho hạnh phúc của cô và anh không?

Ngày định mệnh cô và anh chia xa, cả bầu trời như sụp đổ trước mắt cô. Kỷ niệm tình yêu của cô và anh không đủ dài để viết thành tiểu thuyết, nhưng với cô nó lại quá sâu để có thể xoáy vào con tim nhỏ bé của cô từng đêm. Bởi anh là mối tình đầu của cô. Anh là gió, rạng ngời và kiêu hãnh, để cô không kịp đưa tay ra ôm trọn thì đã bay xa. Vậy là đã kết thúc một chặng đường gần bảy năm có anh cùng sánh bước bên cô, con đường phía trước cô bước tiếp sẽ không có anh. Từ nay cô và anh sẽ không được ở bên nhau nữa. Cô vẫn chưa chấp nhận sự thật là cô và anh đã chia tay.

blog radio,  Cảm ơn anh người đã đi cùng em một đoạn đường

Cô vẫn chưa quen với việc chỉ còn một mình cô và những thói quen nhắn tin gọi điện mỗi tối. Cô hụt hẫng, chênh vênh như vừa rơi trên một tòa nhà cao ốc xuống và cứ thế đắm chìm trong chuỗi ngày buồn thật buồn.

Có những đêm cô cảm thấy cô đơn, chơi vơi đến cùng cực, cô thèm một cái ôm thặt chặt của anh lúc này, cô thèm một bờ vai để tựa sau những ngày anh và cô xa nhau, thèm những lời động viên an ủi của anh. Thế nhưng anh ở đâu? Cô nhìn quanh chỉ là bốn bức tường trống rỗng.

Không anh cô cảm thấy cuộc sống thật vô vị. Đôi khi cô nhìn anh qua bức ảnh thôi cũng đủ làm con tim cô đau nhói. Cô muốn quên anh đi, muốn gạt anh ra khỏi suy nghĩ không phải vì cô không còn yêu, còn thương, không còn quan tâm anh nữa. Mà là cô đã ý thức được rằng anh đã không còn cần cô nữa.

Đành khép lại một quá khứ, để cô lại là cô mạnh mẽ của ngày xưa. Bước đi của cô sẽ không còn anh như ngày xưa, nhưng cảm ơn anh vì đã cho cô biết thế nào là hạnh phúc, là niềm vui, là nụ cười, là nước mắt, là khổ đau trong tình yêu.

Cảm ơn anh, người đã đi với cô trên một quãng đường dài!

© Momo Quả Quýt – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

back to top