Phát thanh xúc cảm của bạn !

Điều gì đang đón đợi 12 cung hoàng đạo trong năm 2018 (Vlog Chiêm tinh)

2018-02-01 08:43

Tác giả: Giọng đọc: Trọng Khương

Người sống theo đuổi niềm vui và sự tự do như Song Tử trước thềm năm mới này bắt đầu nghĩ về những thứ mình đã đạt được, ý định và những nỗi niềm lo lắng. Năm 2017 nhiều điều may rủi đã kết thúc, năm 2018 đã định trước sẽ là thành công cho Song Tử, mở ra nhiều cơ hội về rèn luyện và phát triển bản thân.

***

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Năm 2018 có vẻ sẽ là một năm thành công đối với Bạch Dương, bạn có thể bắt đầu một sư nghiệp kinh doanh mới, tìm kiếm một công việc mới. Những thay đổi sẽ xảy ra, nhưng ít mạo hiểm và phiêu lưu hơn. Bạch Dương biết cách dành tâm trí và sức mạnh của mình vào đúng vị trí. Một vài chuyến đi xa sẽ nằm trong kế hoạch, tiếp thêm năng lượng cho bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Năm 2018 sẽ là một năm thịnh vượng chung cho cả gia đình Kim Ngưu. Đừng bỏ quên những người họ hàng bà con xa nhé, một vài lời hỏi thăm có khi cũng là tất cả những sự quan tâm mà họ cần. Đầu năm Kim Ngưu sẽ nhận được một lời mời chào hấp dẫn về công việc, nên cho dù trước mắt khó khăn như nào cũng hãy cứ kiên trì tiếp tục bạn nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Người sống theo đuổi niềm vui và sự tự do như Song Tử trước thềm năm mới này bắt đầu nghĩ về những thứ mình đã đạt được, ý định và những nỗi niềm lo lắng. Năm 2017 nhiều điều may rủi đã kết thúc, năm 2018 đã định trước sẽ là thành công cho Song Tử, mở ra nhiều cơ hội về rèn luyện và phát triển bản thân.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cuộc sống của những người sinh ra với sao Cự Giải chưa bao giờ dễ dàng và đơn giản. Vì cứ càng gần gũi quan tâm nhiều đến gia đình, mọi người xung quanh cùng những đứa trẻ thì những phiền muộn càng nhiều hơn. 2018 sẽ là một năm phức tạp đối với Cự Giải. Bạn phải di chuyển đến một nơi khác, thậm chí là một đất nước khác, đối diện với nhiều vui buồn trong học tập hay công việc. Nhưng rồi Cự Giải kiên trì sẽ vượt qua hết được thôi.


Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử, người luôn sống trong tiêu điểm, sự chú ý của mọi người với tài năng và vẻ đẹp của mình, năm 2018 sẽ trở nên rực rỡ hơn với bạn. Tuy vậy cũng nên xem xét lại, sự tự tin thái quá cũng có thể mang đến những điều không may. Đầu năm bạn sẽ phải đối mặt với những mất mát, nhưng hãy tin năm 2018 sẽ rèn luyện cho bạn trở nên cứng rắn hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Với Xử Nữ, ba năm vừa qua với bạn có vẻ khá khó khăn. Phải tranh đấu giữa những luồng suy nghĩ của bản thân, cố gắng song hành cả công việc và gia đình, nhưng năm tới đây sẽ mang lại nhiều niềm vui và cảm giác đạt được thành tựu. Năm 2018 mang tặng cho Xử Nữ sự nghiệp sáng chói, món lợi tài chính dồi dào và đương nhiên cả tình yêu nữa. Đương nhiên để có được điều gì đó đều không dễ dàng, nhưng với Xử Nữ thì không gì là không thể.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Vẫn cứ kiên quyết không sa vào bất cứ cuộc tranh luận và gây hấn nào, nhưng 2018 Thiên Bình phải đưa ra một quyết định tình cảm quan trọng. Mọi yếu tố đều ủng hộ Thiên Bình, nhưng vào dịp năm mới chuyển giao bận rộn, hãy bỏ đi thói quen ngờ vực thường ngày của mình nhé. Cứ thanh thản và tận hưởng, rồi Thiên Bình sẽ giúp được chính mình.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Mọi người luôn nhìn thấy Bọ Cạp lạnh lùng và khác biệt. Nhưng thực tế những đại diện cho cung Hoàng đạo này luôn dịu dàng, ấm áp và nồng say. Năm 2018 sẽ giúp Bọ Cạp bày tỏ được những cảm xúc thực, nên bạn có thể yên tâm bắt đầu một mối quan hệ, yêu đương hoặc thậm chí kết hôn. Sự kiên trì và khả năng tự thân cũng giúp Bọ Cạp vững bước đi đến mục tiêu. Bạn cũng có thể tự lập ra những mục tiêu mới và nhanh chóng thôi, bạn sẽ đạt được chúng.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Năm vừa qua đem lại nhiều may mắn và thành công cùng bao phút giây hạnh phúc cho Nhân Mã. Với tính cách ngay thẳng, Nhân Mã luôn cứ đi theo một tuyến đường nhất định. Năm mới đến cùng với nhiều điều tích cực, những chuyến đi tràn ngập niềm vui, những trải nghiệm mới. Nhân Mã sẽ có cơ hội gây ấn tượng, chia sẻ tri thức và tài năng. Sẽ có nhiều dự án thú vị, những dự đoán đáng kỳ vọng đợi chờ bạn.



Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn đã có một năm không ổn định. Trở nên xuất sắc, bỗng dưng mất phong độ mà hụt chạm đáy. Sự cứng rắn đến mức cố hữu của Ma Kết có vẻ như khiến bạn mất đi nhiều cơ hội và may mắn. Ngược lại năm 2018 sẽ mang lại nhiều sự tự tin và yên bình trong lòng cho Ma Kết.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ có một năm 2018 như ý. Mọi thứ đều xảy đến với bạn rất tự nhiên, mang lại vừa đủ thời gian để Bảo Bình chăm lo cả công việc và gia đình. Giữa năm Bảo Bình có một mục tiêu quan trọng, cần sử dụng đến nguồn tài chính lớn nên hãy chuẩn bị từ bây giờ đi bạn nhé. Nếu lúc đó mới lo rồi lại vay mượn sẽ ảnh hưởng đến tình cảm bạn bè, người thân đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Với Song Ngư đây là một năm may mắn về tiền bạc. Dịu hiền và khéo léo nhưng hơi ỷ lại, năm mới này sẽ là cơ hội tốt để Song Ngư tách ra độc lập và tự đứng vững trên đôi chân mình. Đây cũng là lúc thích hợp cho Song Ngư loại bỏ những gì không cần thiết, nhưng hãy nhớ đừng gây ra tranh cãi với gia đình và người thân bạn nhé.

Theo Afamily/Helino

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Gặp mặt để rồi xa thân quen để rồi lạ

Gặp mặt để rồi xa thân quen để rồi lạ

"Lời hứa thanh xuân vốn dĩ là bi kịch. Ước hẹn thời niên thiếu chính là bi thương. Vĩnh viễn dành cả thời gian trưởng thành cũng không thực hiện được".

Chắc chắn đi qua nỗi đau sẽ là những ngày hạnh phúc (Cafe Vlog)

Chắc chắn đi qua nỗi đau sẽ là những ngày hạnh phúc (Cafe Vlog)

Đêm dài đến mấy rồi ắt hẳn cũng tới lúc bình minh rực sáng, cuộc đời đi qua những nỗi đau rồi cũng sẽ có những ngày hạnh phúc, chỉ cần chúng ta luôn sống hướng về tương lai và những điều tốt đẹp.

Hóa ra người thứ ba yêu đến mấy cũng là người đến sau (Vlog Radio)

Hóa ra người thứ ba yêu đến mấy cũng là người đến sau (Vlog Radio)

Chắc hẳn trong số chúng ta chẳng ai muốn khoác lên mình lớp áo mang tên người thứ ba. Nhưng đôi khi trong cuộc chiến với trái tim lý trí lại chẳng thể dành phần hơn. Yêu đấy, hi vọng đấy rồi lại đau đấy, thất vọng và hận đấy.

Vội vã trưởng thành vội vã cô đơn (Vlog Radio)

Vội vã trưởng thành vội vã cô đơn (Vlog Radio)

Đàn ông có tuổi trẻ thì phụ nữ cũng có thanh xuân. Thanh xuân của phụ nữ là quãng thời gian tươi đẹp nhất, đẹp đẽ nhất, sáng chói nhất của một đời con gái, thì tuổi trẻ của đàn ông toàn những câu trả lời chưa chắc chắn, nhiều dang dở, lắm gập ghềnh.

Dành cả thanh xuân để yêu một người (Vlog Radio)

Dành cả thanh xuân để yêu một người (Vlog Radio)

Mọi thứ đã kết thúc như chưa bắt đầu. Mỗi người đi một hướng. Có lẽ, sau này khi chúng ta gặp lại, chúng ta sẽ có mọi thứ nhưng vĩnh viễn chẳng bao giờ có nhau.

Yêu đơn phương một người đơn phương (Vlog Radio)

Yêu đơn phương một người đơn phương (Vlog Radio)

Tôi đã từng đọc đâu đó câu nói: "Cảm giác đau lòng nhất là yêu đơn phương một người đơn phương", và hóa ra tôi lại đang mắc kẹt trong chính cái vòng luẩn quẩn ấy.

Thế giới hơn 7 tỷ người sao ta vẫn thấy cô đơn (Vlog Radio)

Thế giới hơn 7 tỷ người sao ta vẫn thấy cô đơn (Vlog Radio)

Nhiều khi thèm cảm giác được yêu một người. Thèm một bờ vai an toàn chắc chắn ở cạnh bên, một nụ cười để dành cho những ngày mưa không còn khiến lòng tái tê đầy trống vắng để biết ngoài kia cuộc đời bộn bề nhưng nơi ấy vẫn dành riêng cho mình một khoảng trời bình yên.

Xa nhau rồi liệu còn ai thương nhớ (Cafe Vlog)

Xa nhau rồi liệu còn ai thương nhớ (Cafe Vlog)

Người ta thường nói trong tình yêu, ai bỏ ra nhiều tình cảm hơn sẽ là người thua thiệt, tôi mỉm cười chẳng cho là đúng. Vì khi yêu ai cũng đã trao đi những cảm xúc nơi đầu tim tinh khôi và nồng nhiệt nhất, vậy lúc rời đi đừng đem theo những ưu phiền, hãy để nụ cười hong khô giọt nước mắt; ai thắng ai thua đâu còn quan trọng, chuyện tùy duyên, thôi thì mặc mây trời...

Duyên phận thế nào đã có trời cao an bài (Vlog Radio)

Duyên phận thế nào đã có trời cao an bài (Vlog Radio)

Những lúc yếu lòng nhất, em thường để mặc mình vẫy vùng trong quá khứ mà chẳng còn cố gắng tìm cách thoát ra. Chúng ta của sau này rồi sẽ hạnh phúc và an yên cả mà thôi, dẫu rằng là chẳng cùng nhau. Duyên phận như thế nào đã có trời cao an bài, sau những ngày mưa gió bủa vây thì cũng sẽ có những ngày nắng ấm, em vốn dĩ có thể lấy lại tinh thần rất nhanh nên mọi cảm xúc tiêu cực đều đi qua và bầu trời lại trong vắt, xinh đẹp.

Tết này con lại nợ mẹ một chàng rể (Cafe Vlog)

Tết này con lại nợ mẹ một chàng rể (Cafe Vlog)

Những ngày cuối năm, không biết sao nghe tiếng gió cũng vội vàng, gấp rút, chẳng mấy nữa mà Tết cũng sẽ về, con lại bộn bề trong đống câu hỏi của họ hàng mà con biết mỗi lần như thế con biết tim mẹ lại buồn, mẹ thương con gái mẹ vẫn chưa yên bề gia thất. Và con, con lại nợ mẹ một chàng rể mà năm trước con hứa sẽ tìm cho mẹ.

back to top