Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tiếng chim hót vang lừng

Tiếng chim hót vang lừng

2024-03-19 18:00:00

Chị Khánh xúc động nhìn con, điều làm chị vui không phải là cái giải nhì kia mà là con gái chị đã lớn lên đã chín chắn rất nhiều trong suy nghĩ và trong những hành xử đời thường. Chị tin con sau này sẽ còn tiến xa nữa, không chỉ là trong học tập hay ca hát, vì chị biết trái tim con chị biết rung động và biết yêu thương.

Sóng

Sóng

2024-03-17 17:10:00

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Thanh xuân của tôi là cậu

Thanh xuân của tôi là cậu

2024-03-11 20:45:00

Cậu sẵn sàng ở lại sau giờ học một vài phút để giảng bài cho tôi, bắt nguồn từ những bài tập nhỏ, tôi mạnh dạn rủ cậu đi học thêm, cùng nhau cố gắng trong việc học. Có lẽ chúng tôi đã cùng nhau đi qua mọi cung đường trong phố huyện nhỏ, lưu lại thật nhiều hồi ức đẹp của tuổi học trò.

Tuổi 16 khó quên

Tuổi 16 khó quên

2024-03-03 18:00:00

Chúng tôi hàn huyên tâm sự suốt một đêm dài, đến gần sáng mới bắt đầu chìm vào giấc ngủ. Đến khoảng 9h sáng tôi mới thức dậy, tôi thấy mình đang ôm Huy, nhìn gần mới thấy rõ, cậu ấy... đẹp... trai quá.

Nỗi lòng

Nỗi lòng

2024-03-02 18:10:00

Ba nó, một người đàn ông nay đã chễm chệ ở cái tuổi vang danh sự nghiệp, tay vẫn đang cầm chén cơm vừa nhận từ người vợ mà ông đích thân đi xin cưới khi còn là cậu thanh niên 18 tuổi không gia đình, không sự nghiệp, không có lấy một tiếng thơm. Giọng ông có hơi chút khàng khàng, khiến bã vai của nó run run vì giật mình.

Chúng ta đã yêu nhau vào thu năm ấy

Chúng ta đã yêu nhau vào thu năm ấy

2024-03-01 05:25:00

Tôi nhận ra rằng đúng là ta không nên đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài khi chưa hiểu rõ con người, tính cách của họ. Có những người trong công việc cực kỳ khắt khe, có đôi phần khó tính nhưng khi kết thúc những giờ làm việc thì họ lại như một người khác vậy, họ bộc lộ tính cách vui vẻ, dễ thương, chu đáo quan tâm người khác, và hiện tại tôi đã gặp người như vậy, đó là anh.

Bầu Trời Và Cơn Gió

Bầu Trời Và Cơn Gió

2024-03-01 05:25:00

Và phải phân chia ra nhiều ứng dụng nhắn tin để sắp xếp tin nhắn nhưng ở đâu thì tin nhắn đều vô tận đến đó. Từ cuộc trò chuyện này khi trả lời dứt điểm thì lại phát triển thành trò chuyện khác và nhiều chủ đề khác nhau. Điểm kết thúc của cuộc trò chuyện cũ cũng là điểm bắt đầu của cuộc trò chuyện mới

Năm em hai mươi và khi em hai lăm

Năm em hai mươi và khi em hai lăm

2024-02-29 04:20:00

Em đã nghe đâu đó một câu như thế này: “Lúc còn trẻ đừng gặp được người quá phù hợp vì khi bỏ lỡ nhau rồi rất khó gặp một người phụ hợp hơn”. Có lẽ điều đó chẳng sai anh nhỉ? Em loay hoay tìm mãi, vẫn không gặp được một người nguyện ý như mình mong chờ.

Mùa thu có anh

Mùa thu có anh

2024-02-24 05:25:00

“Hãy để anh là màu thu của em một lần nữa nhé, hai năm trước vẫn vậy, hai năm sau vẫn là như vậy và cả đời không bao giờ thay đổi”

Điều nhỏ nhặt của thanh xuân

Điều nhỏ nhặt của thanh xuân

2024-02-14 05:25:00

Hiện thực đã bắt cóc những ước mơ, tuổi trẻ bị bán với giá rẻ mạt, cuộc sống ùa về, ước mơ bị dời chỗ. chúng ta nên làm gì? Sự bướng bỉnh và kiên trì của chúng ta còn lại bao nhiêu?

Để tôi chịu trách nhiệm với em (Phần 2)

Để tôi chịu trách nhiệm với em (Phần 2)

2024-02-13 05:25:00

Mỗi lần đi ăn, anh không cần hỏi mà như đã biết rõ khẩu vị của cô để chọn toàn món cô thích, cô cũng dần quen với điều đó, đến nay cô mới chú ý đến việc này.

Để tôi chịu trách nhiệm với em (Phần 1)

Để tôi chịu trách nhiệm với em (Phần 1)

2024-02-13 04:20:00

Anh chưa từng nói yêu cô, cô cũng không. Cô cũng cảm thấy khó hiểu trước mối quan hệ này của bản thân. Nhưng có lẽ cô cũng không biết bản thân cô đã yêu sâu đậm người đàn ông này, nên cô mới không thấy đau lòng nữa.

back to top