Phát thanh xúc cảm của bạn !

Người trong gương - Phần 4

Người trong gương - Phần 4

2014-09-29 18:43:32

Thế rồi một ngày kia nàng không về nhà ăn tối. Chờ mãi đến nửa đêm, chồng nàng cuống quýt gọi cho sở cảnh sát. Họ bảo ráng chờ tối nay và hứa sẽ đi tìm nàng sáng hôm sau. Hôm sau, cảnh sát đến sở làm việc của nàng để điều tra. Họ thấy xe hơi của nàng vẫn còn nằm trong bãi đậu xe cho nhân viên. Trong phòng vệ sinh nữ, họ tìm thấy túi xách tay và chùm chìa khoá của nàng trước tấm gương lớn.

Người trong gương - Phần 3

Người trong gương - Phần 3

2014-09-24 18:54:44

Đêm hôm ấy, chàng đến thăm nàng trong phòng ngủ, khi nàng đứng chải tóc trước gương lúc sắp sửa lên giường. Trên tấm thảm trước tấm gương lớn, họ yêu nhau cuồng nhiệt, đắm đuối. Như đôi vợ chồng trẻ trong thời kỳ trăng mật, họ quấn quýt mãi nhau và thầm thì trò chuyện đến khi tảng sáng.

Người trong gương - Phần 2

Người trong gương - Phần 2

2014-09-19 18:07:41

Nàng hít một hơi sâu, đè xuống cảm giác nghẹn ngào đang dâng lên ngực. Nước mắt nàng chảy xuống lặng lẽ. Nàng chưa bao giờ cảm thấy xúc động và thương cảm như lúc này. Nàng chưa bao giờ biết đến một tấm tình say đắm và chung thủy như vậy. Ở một nơi nào đó sâu xa trong tiềm thức, nàng có cảm giác có một cái gì đó rạn vỡ, mở ra, nàng như bị nhận chìm trong một dòng lũ của vô số cảm xúc và ý nghĩ quyện vào nhau.

Người trong gương - Phần 1

Người trong gương - Phần 1

2014-09-12 20:48:21

Trời chạng vạng tối, hai mẹ con còn nấn ná đến lúc thư viện đóng cửa mới chịu ra về. Trong lúc giúp con gái mặc áo choàng trước khi ra cửa, nàng chợt có cảm giác có ai đang nhìn mình. Ngước nhìn lên, đối diện tấm gương, nàng thấy một khuôn mặt đàn ông đang cười với mình thật thân thiện, và vô tình, nàng cũng mỉm cười lại. Vội vã quay đi, nàng ngạc nhiên nhìn quanh mình chẳng thấy có ai, có lẽ nào người ấy có thể biến đi nhanh đến vậy. Nàng nhìn dọc hành lang mờ tối và lối ra đàng sau mình, tuyệt

Truyền thuyết về các linh hồn ma quỷ biết “đoạt hồn”

Truyền thuyết về các linh hồn ma quỷ biết “đoạt hồn”

2014-09-08 19:58:21

Người Malaysia và Indonesia lưu truyền nhau những câu chuyện đáng sợ về hồn ma Pontianak – người phụ nữ mang thai nhưng không may đã mất khi đứa trẻ chưa ra đời.

Quái vật và ma quỷ trong truyền thuyết khiến bạn lạnh gáy

Quái vật và ma quỷ trong truyền thuyết khiến bạn lạnh gáy

2014-09-01 19:43:23

Trên thế giới, mỗi quốc gia lại có một nền văn hóa truyền thống và tín ngưỡng riêng. Điều góp phần làm nên những câu chuyện, truyền thuyết trở nên thần bí chính là các con quái vật. Có thể chúng có thật nhưng cũng có thể là do trí tưởng tượng của con người tạo ra.

6 loài quỷ rùng rợn trên thế giới

6 loài quỷ rùng rợn trên thế giới

2014-08-29 19:49:08

Xuất hiện trong các câu chuyện thần thoại Slav, ma nữ Rusalka là phiên bản thú vị của nàng tiên cá. Họ thường sống dưới đáy sông cho đến khi màn đêm buông xuống sẽ lên bờ và nhảy múa với đôi chân trần trên đồng cỏ. Nếu vị khách nam nào đó tình cờ nhìn thấy và bị hút hồn vào người con gái có bộ đồ trắng, cài hoa lên tóc đang nhảy múa thì họ sẽ bị thôi miên đi xuống đáy sông và chết đuối sau đó.

Chuyện tình người và cá_Phần 2

Chuyện tình người và cá_Phần 2

2014-08-25 21:26:33

Mộ ông cho hai vợ chồng ra đi. Đến bên bờ hồ tìm mãi vẫn không thấy thuyền mẹ đâu, Thu Luyện gõ vào mạn thuyền ít cái rồi biến sắc mặt sai chồng đi lùng khắp hồ. Mộ Sinh đi tìm, trong lúc ấy anh tình cờ đến nhà một thuyền chài vừa bắt được con cá chép trắng, nhìn xem thì anh thấy con cá to lớn, hình dáng giống hệt như người và có đầy đủ bộ phận của con người. Sinh lấy làm lạ, tối về kể với vợ. Nàng có vẻ thất sắc, hốt hoảng nhờ chồng cố mua được con cá ấy để phóng sinh.

Chuyện tình người và cá_Phần 1

Chuyện tình người và cá_Phần 1

2014-08-22 19:19:16

Trên sông nước mông mênh hiu quạnh nên những lúc rảnh rỗi Mộ Sinh lại ngâm nga thơ phú, đôi lúc cao hứng anh ngâm lớn làm vang động cả khúc sông. Thỉnh thoảng, anh thấy sau song thuyền một bóng người đang nấp nghe trộm nhưng vẫn không để ý lắm. Đêm nọ, Mộ ông lên bờ đi ăn cơm khách đến khuya vẫn chưa về, Sinh cảm thấy vui thích vì vắng cha nên đem thơ phú ra đọc tụng. Lúc ấy ánh trăng sáng vằng vặc ngoài sông nên cảnh vật hiện lên rõ ràng. Một bóng người lại thấp thoáng. Sinh lấy làm lạ, vội chạ

Những truyền thuyết ma quái ở các nước Châu Á

Những truyền thuyết ma quái ở các nước Châu Á

2014-08-18 14:31:54

Sáng hôm sau, người ta phát hiện sự mất tích của chuyến xe cùng tài xế và bắt đầu tìm kiếm. Khi người ta tìm ra chiếc xe, thân xác của tài xế đã thối rửa và đáng sợ thay, trong bình xăng là máu thay vì xăng dầu thông thường.

Những cơn ác mộng _ phần 2

Những cơn ác mộng _ phần 2

2014-08-11 16:05:25

Đầu hắn giẫy mạnh để xua đi những hình ảnh đó, nhưng vô ích, Lê đã xuất hiện trước mặt hắn. Toàn thân trắng toát, mái tóc cũng trắng mờ, phủ lên thân hình Lê là một tấm vải trắng bồng bềnh như một tấm rèm cửa, hơi giống với trang phục của tu sĩ châu Âu. Lê di chuyển như một cơn gió, đôi bàn chân bước đi chẳng ăn nhập chút nào với tốc độ di chuyển. Thân hình Lê hiện ra mờ mờ sau làn vải trắng mỏng, nhưng hắn không chú ý. Mắt hắn đờ ra trên khuôn mặt xám ngoét, trợn lên nhìn vào khuôn mặt trắng to

Truyền thuyết và kiêng kị về 'quỷ đói' trong tháng cô hồn

Truyền thuyết và kiêng kị về 'quỷ đói' trong tháng cô hồn

2014-08-08 20:01:04

Theo phong tục của người Việt, tháng 7 âm lịch được coi là tháng cô hồn, là tháng của quỷ đói…

back to top