Phát thanh xúc cảm của bạn !

Quỷ Họa_ phần 4

Quỷ Họa_ phần 4

2014-05-28 14:22:20

Lần này cô gái trong lòng hoàn toàn yên tĩnh, Kính Ninh cảm thấy yên tĩnh như vậy không hề thích hợp với nàng. Cô gái tên Mạt Họa này nếu là một bức tranh cũng phải là một tấm Bách điểu triều phụng, líu ríu tranh cãi ầm ĩ không ngừng. Đột nhiên im lặng như vậy, chỉ khiến người ta cảm thấy...Trong lòng trống rỗng.Hắn ôm thân thể dần dần trong suốt của Mạt Họa không nói một lời.

Là em không hiểu anh ( Người yêu hoàn mỹ, phần 41 )

Là em không hiểu anh ( Người yêu hoàn mỹ, phần 41 )

2014-05-21 15:38:03

Năm sáu lon bia trống rỗng đặt trên chiếc bàn trà bằng thủy tinh, bên cạnh còn có một lon mới uống hết một nửa, trên sa lon có một người đang nằm, cuộn mình thành một cục, nhìn qua như đã ngủ say. Điện thoại của cô nằm dưới đất, thỏ con đang ôm nó ngáy khò khò.Đường Thần Duệ đi tới, không để tâm việc cô say rượu, cô không vui, cô không muốn nói, cái gì anh cũng không hỏi, chỉ ôm ngang người cô lên đưa vào phòng ngủ.

Quỷ Họa_ phần 3

Quỷ Họa_ phần 3

2014-05-16 14:50:53

Hồ yêu kia yêu lực cao thâm khiến Kính Ninh bất ngờ, hắn làm hồ yêu trọng thương nhưng lại không bắt được nàng ta. Ngẫm nghĩ thấy hồ yêu bị thương nặng như thế chắc chắn cần phải hút rất nhiều dương khí, mấy ngày nay, Kính Ninh bố trí rất nhiều kết giới trong thành, một khi hồ yêu dùng yêu lực, chắc chắn chạy không thoát khỏi mắt hắn.Trong mấy ngày này, Kính Ninh tận tâm dạy Mạt Họa không ít, tu vi nàng tiến bộ không ngờ. Ngược lại, Mạt Họa có vẻ như không muốn học.

Trao đổi tình yêu? ( Người yêu hoàn mỹ, phần 40 )

Trao đổi tình yêu? ( Người yêu hoàn mỹ, phần 40 )

2014-05-14 14:10:03

Mọi người ăn cơm rất bình thản, thật ra Hướng Vãn cảm thấy ngồi một chỗ dùng cơm như vậy rất quỷ dị. Người trước mắt này chính là đầu sỏ đã hại mình mất đi cha, cô thân là con gái ông, mặc dù lúc nhỏ không chỉ một lần từng có loại suy nghĩ ‘Kiếp này đừng để cho bà gặp lại cô ta! Bằng không chém chết ả!’, nhưng trên thực tế, cô không có thiên phú trong khoản này, không học được cách hận một người.

Quỷ Họa_ phần 2

Quỷ Họa_ phần 2

2014-05-09 14:35:10

Nàng đứng bật dậy, nhảy chồm tới bên cạnh hắn, với tốc độ sét đánh không kịp che tai nhanh chóng hôn một cái lên mặt Kính Ninh.Hành động này khiến trái tim luôn phẳng lặng như tấm gương của hắn cũng đập hụt một nhịp.

Nõi buồn trong mắt ( Người yêu hoàn mỹ phần 39)

Nõi buồn trong mắt ( Người yêu hoàn mỹ phần 39)

2014-05-07 17:16:45

Cô cúi thấp đầu xuống, ngoan ngoãn nghe theo.Hướng Tình khép mi mắt lại, không đem lời nói sau cùng thốt ra.Anh, em cho anh biết, thích một người, là cần có một thủ đoạn hợp lý. Bằng không, khi người trong tim ra đi mất rồi, sẽ giống như em, thương tiếc cả cuộc đời.

Quỷ Họa_ phần 1

Quỷ Họa_ phần 1

2014-04-25 10:48:57

Dưới gốc liễu, một cô gái mặc y phục màu vàng nhạt dựa vào thân cây, giống như đang ngắm cá, lại giống như đang trầm tư suy ngẫm, nhưng lại giống như đang thất thần, đôi mắt ngập nước như muốn khóc cho thấy tâm trạng bi thương của nàng. Trong nháy mắt, Kính Ninh nhận ra người trong bức tranh chính là Liễu tiểu thư, nhưng chớp mắt một cái lại thấy không phải là nàng.

Tịnh Hướng Tình ( Người yêu hoàn mỹ, phần 38 )

Tịnh Hướng Tình ( Người yêu hoàn mỹ, phần 38 )

2014-04-23 14:13:56

Hướng Vãn nghe vậy liền rũ mắt xuống. Cô hiểu rõ, mặc kệ Hướng Tình có làm sai chuyện gì, chị ấy cũng là người em gái quan trọng nhất trong lòng anh, anh nhất định sẽ tha thứ cho chị ấy.

Quỷ Thi_ Phần 4

Quỷ Thi_ Phần 4

2014-04-18 16:35:13

Ở nơi này, bọn họ không hề chuẩn bị trước tình huống phải đối mặt. Nàng nhìn thấy trong đôi mắt lạnh lẽo kia dần dần xuất hiện tia sáng kinh ngạc không dám tin. Máu tươi, chiến trường, sát phạt không ngừng, dường như tái hiện lại khung cảnh chiến trường nước Từ khi xưa, bọn họ không có cơ hội nhìn mặt nhau lần cuối.

Vở kịch nhỏ ( Người yêu hoàn mỹ, phần 37 )

Vở kịch nhỏ ( Người yêu hoàn mỹ, phần 37 )

2014-04-16 11:45:49

Năm ấy, Hướng Vãn hai mươi sáu tuổi, thời gian dần trôi, có vài người đã rời khỏi cuộc sống của cô, có vài người ở lại, nhưng chỉ có Đường Thần Duệ, chỉ có người đàn ông này, sẽ trước khi kỳ sinh lý của cô bắt đầu, nhớ rõ nấu canh gừng rồi bỏ thêm nửa túi đường đỏ, chỉ bởi vì yêu cô.

Quỷ Thi_Phần 3

Quỷ Thi_Phần 3

2014-04-11 16:17:21

Ước nguyện sống bên nhau, giống như sự sinh trưởng của cỏ cây.Trên lưng ngựa, dường như Hoắc Dương cảm nhận được điều gì, ánh mắt băn khoăn liếc lại. Tô Đài quay lưng, áo choàng xanh đen che khuất thân hình nàng. Trên đường tiếng người ầm ĩ, nhưng Tô Đài vẫn nghe thấy tiếng móng ngựa lại gần.Hắn... trông thấy nàng ư?Tô Đài căng thẳng xiết chặt mép áo, trái tim đã chết dường như khôi phục đập loạn, Tô Đài không thể hình dung nổi, đến khi gặp lại, thái độ của hắn sẽ thế nào, phải chăng nỗi lòng sẽ

Mưu kế của Đường Thần Duệ ( Người yêu hoàn mỹ, phần 36)

Mưu kế của Đường Thần Duệ ( Người yêu hoàn mỹ, phần 36)

2014-04-09 10:26:34

Nửa giờ sau, khi bóng dáng Đường Thần Duệ xuất hiện trước mặt Tịch Hướng Vãn, cô đang suy yếu úp mặt vào bàn trong phòng tạm giam. Vừa ngẩng đầu nhìn thấy Đường Thần Duệ, Tiểu Tịch lập tức cảm thấy mũi chua xót, lệ nóng tuôn trào. Vừa bổ nhào tới cô liền ủy khuất nghẹn ngào, giống như thấy được người thân vậy.

back to top