Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tiểu thuyết Diên Hi Công Lược – Phần 3:  Ngụy Anh Lạc tiễn bay màu tú nữ

Tiểu thuyết Diên Hi Công Lược – Phần 3: Ngụy Anh Lạc tiễn bay màu tú nữ

2019-05-09 08:40:00

Trong phần trước, Ngụy Anh Lạc đã có lòng tốt bày cho tú nữ Ô Nhã Thanh Đại cách đi hài hoa sen để gây chú ý trước Hoàng thượng. Trong chương trình của tuần này, chúng ta hãy cùng theo dõi tiếp diễn biến của vở kịch hay này nhé!

Diên Hi Công Lược - P2: Ngụy Anh Lạc xui tú nữ đi hài hoa sen và cái kết

Diên Hi Công Lược - P2: Ngụy Anh Lạc xui tú nữ đi hài hoa sen và cái kết

2019-05-03 11:15:00

Ngay ngày đầu tiên nhập cung, Ngụy Anh Lạc cùng đám cung nữ mới đã có cuộc chạm trán với những tú nữ xinh đẹp tham gia cuộc tuyển tú để trở thành phi tần của hoàng thượng.

Diên Hi Công Lược – P1: Ngụy Anh Lạc tiến cung điều tra cái chết của chị gái

Diên Hi Công Lược – P1: Ngụy Anh Lạc tiến cung điều tra cái chết của chị gái

2019-04-26 10:05:00

Lý do Ngụy Anh Lạc từ bỏ gia tộc, trở thành cung nữ.

Giới thiệu tiểu thuyết Diên Hi Công Lược và các nhân vật chính

Giới thiệu tiểu thuyết Diên Hi Công Lược và các nhân vật chính

2019-04-19 09:00:00

Tiểu thuyết Diên Hi Công Lược, phiên bản chuyển thể phát thanh sắp có mặt tại blogradio.vn

Quỷ Tướng _ Phần 5

Quỷ Tướng _ Phần 5

2014-10-27 15:49:58

Ánh chiều tà chiếu sáng trên người hắn, dưới ánh sáng phản quang, nàng phảng phất như trông thấy lại hình ảnh đại tướng quân đánh đuổi lũ giặc tấn công quê hương cũ của nàng nhiều năm về trước. Hắn vĩnh viễn là anh hùng trong lòng nàng, dù chiến thắng hay chiến bại, dù sống hay chết...

Quỷ Tướng _ Phần 4

Quỷ Tướng _ Phần 4

2014-10-16 15:56:55

Lúc hắn trở về, Thiên Thiên đang hái hoa quế trong sân, động tác của nàng rất vụng về, bận rộn nửa ngày mà thành quả thu được không nhiều lắm. Tiêu Thành Mộ tựa vào cửa viện, lặng lẽ nhìn nàng hồi lâu, hương khí nồng đậm say người khiến sự mệt mỏi mấy ngày nay cũng dần dần biến mất. Có lẽ ngay cả Tiêu Thành Mộ cũng không biết, nụ cười trên môi hắn lúc này dịu dàng biết bao.

Quỷ Tướng _ Phần 3

Quỷ Tướng _ Phần 3

2014-10-08 19:00:32

Trước mắt Thiên Thiên mờ mịt, bên tai yên tĩnh dị thường, bỗng nhiên nàng nghe thấy tiếng người nhảy xuống nước, ánh mắt mơ hồ nhìn thấy một bóng dáng áo đen đang bơi về phía mình.Nàng vươn tay, muốn túm lấy hắn. Nhưng bóng người kai lại ôm lấy người phụ nữ mặc y phục màu vàng hoa lệ. Vạt áo rộng thùng thình của nàng kia dập dềnh trong nước, giống như một con Kim Phượng, cách nàng càng ngày càng xa.

Quỷ Tướng _ Phần 2

Quỷ Tướng _ Phần 2

2014-10-02 16:11:43

Hoàng hậu rời đi lúc nào Thiên Thiên cũng không biết, đầu nàng ong ong nhức nhối, nàng chỉ nhớ rõ khuôn mặt hoàng hậu hao hao giống mình, chính là người mà Tiêu Thành Mộ gọi là "Tiếu Tiếu"Thì ra là thế, thì ra là thế.Người hắn thích là đương kim hoàng hậu, khuôn mặt hắn muốn cũng chính là khuôn mặt tương tự mặt hoàng hậu.

Quỷ Tướng _ Phần 1

Quỷ Tướng _ Phần 1

2014-09-24 09:49:07

Thiên Thiên ôm đàn tỳ bà, đứng giữa đài cào phủ thảm hồng, lướt mắt nhìn tất cả những vị quan khách giàu có nói năng tùy tiện ở dưới đài. Nàng khom người ngồi xuống, đầu ngón tay gảy nhẹ, tiếng đàn tỳ bà vang lên, tất cả quan khách đều kinh ngạc. Thiên Thiên biết, chỉ sau khúc đàn này thôi, nàng sẽ giống như một món hàng, bị một người nào đó trong đám người bên dưới kia đưa ra giá cao nhất mua đêm đầu tiên của mình.

Quỷ Nhi_ phần 4

Quỷ Nhi_ phần 4

2014-09-17 15:09:10

Mặc dù Tiểu Thiển chưa tỉnh dậy nhưng thân thể vẫn phát triển từng ngày. Lúc này Thương Hạo mới phát hiện ra, hóa ra trong lòng hắn lại nhớ rõ quá trình trưởng thành của nàng. Không nhớ đã xuống hạ giới được bao lâu, Tiểu Thiển đã trưởng thành giống hệt như hồi nàng nhảy từ Tru Tiên đài xuống. Thương Hạo dần dần hoảng hốt, nếu mãi mãi không tìm được Bạch Quỷ, nếu Tiểu Thiển vĩnh viễn không tỉnh lại nữa....

Quỷ Nhi_ phần 3

Quỷ Nhi_ phần 3

2014-09-10 08:43:28

"Thương Hạo, ta sẽ không ràng buộc chàng nữa."Dứt lời, Linh Tê thuật cũng đứt đoạn. lòng Thương Hạo nhói một cái, hắn đưa mắt nhìn về phía ngọn đèn chong kia, ngọn lửa vĩnh viễn không tàn ấy lụi dần rồi hóa thành một luồng khói đen, đèn... tắt rồi.

Quỷ Nhi_ phần 2

Quỷ Nhi_ phần 2

2014-09-03 19:04:37

Phải trả lời thế nào? Thương Hạo nghĩ, chẳng lẽ nói cho ngươi biết, ngươi chết thì ta mới có thể ra ngoài ư? Đột nhiên vào lúc đó, Thương Hạo lại oán hận hành động vô vị trước kia của chính mình. Nếu không bị giam ở trong này... thì bây giờ sao đến mức khó xử thế này.Tiểu Thiển lại rời khỏi tháp Xá Lợi. Thương Hạo nghĩ, có lẽ nàng sẽ vĩnh viễn không trở về.Trong tháp Xá Lợi yên tĩnh đến mức hắn lại nhớ rất lâu trước đây, có mọt đứa bé con bò lên trên người hắn giở trò lưu manh. Từ nhỏ sát khí đã

back to top