Phát thanh xúc cảm của bạn !

Những status tuyển người yêu hài hước cho dịp Noel

2017-12-11 05:23

Tác giả:


Nói là tuyển dịp Noel thế thôi chứ nếu cả Tết tây, Tết ta hay dài lâu nữa thì càng tốt.

***

blog radio, Những status tuyển người yêu hài hước cho dịp Noel

1. Tuyển gấu đi chơi Noel

Yêu cầu: Gương mặt ưa nhìn (không cần quá xinh)

Khi đi mang theo chứng minh nhân dân bản gốc và 1 bản photo có công chứng.

Trình độ học vấn: đã tốt nghiệp cấp 2 trở lên

Không có tiền án, tiền sự, lý lịch 3 đời trong sạch.

Không bị khuyết tật, dị tật bẩm sinh, không nói ngọng, nói lắp và phải nói tiếng phổ thông chuẩn, biết nói ít ngoại ngữ, sức khỏe tốt (nhớ mang giấy khám sức khỏe theo). Không bị mắc bệnh truyền nhiễm, không có tiền sử mắc bệnh di truyền và không bị mắc các bệnh hiểm nghèo khó chữa khác. Không bị hói, trọc đầu, bị hôi miệng, hôi nách, răng trắng, đẹp và chắc, không chấp nhận răng vểnh răng vẩu hoặc sún răng.

Tình trạng: Độc thân, không có bồ nhí.

Yêu cầu đối tượng dự tuyển tắm rửa sạch sẽ, ăn mặc phù hợp, không xịt nước hoa.

Đối tượng dự tuyển có thể comment số di động ngay dưới đây để liên lạc trong thời gian sớm nhất vào đêm nay.

Lưu ý: Có thể được nhận hoa và quà, ôm hôn miễn phí và một số phần quà hấp dẫn khác

Come on baby!

2. Tuyển người nhận quà Noel yêu cầu:

- Bạn nữ từ 18-22 tuổi.

- Ngoại hình bình thường.

- Chỉ nhận quà của mình không nhận của người khác.

Liên hệ qua số điện thoại của mình để có cơ hội nhận quà.

Note: chỉ có 1 phần quà duy nhất nhé nhanh chân cơ hội có bạn.


3. Chào cả nhà. Mình là boy 26 tuổi. Hiện sống và làm việc ở Hà Nội. Cần tìm bạn gái đi chơi Noel này. Nếu thấy hợp thì đi chơi thêm tết dương lịch và làm bạn lâu dài.

Hôm đấy chỉ đơn giản thôi: đi ăn chỗ nào girl chọn, đi chơi girl chọn. Đi chơi lành mạnh, miễn sao vui cho cả 2. Kinh phí thì thoải mái, quan trọng là vui vẻ tôn trọng nhau.

Trả về nhà trước 1h sáng.

Nick yahoo: Chờ trên diễn dàn hoặc cho nick và phone nhé.

Mình sẽ chủ động liên lạc.

blog radio, Những status tuyển người yêu hài hước cho dịp Noel

4. Ông già Noel ơi!

Con muốn 1 con gấu bông

Cao 1m7x!

Độ ấm 37 độ C

Có khả năng ôm chủ động mỗi khi con lạnh

Luôn quan tâm, bên cạnh những lúc con vui hay buồn

Ông tặng nó cho con mùa Noel này nhá!

5. “Hiện nay gia chủ chúng tôi đang trong tình trạng bông chưa có chậu anh nào đủ thâm hậu thì bê chậu để cắm bông cho nên chúng tôi xin chân trọng gửi thông báo này:

Những tiêu chí bắt buộc sơ tuyển:

– Không hôi nách, hôi chân, hôi miệng (có giấy kiểm định an toàn sức khoẻ)

– Có xe đạp riêng, đủ năng lực, điều kiện, ga lăng, chịu chơi.

Vượt qua 3 vòng thử thách:

– Vòng 1 khởi động

– Vòng 2 vượt chướng ngại vật

– Vòng 3 về đích.

Chia tay cấm đòi quà.

Ai có nhu cầu dự tuyển inbox, liên hệ trực tiếp để nộp hồ sơ!

Xin trân trọng cảm ơn!”

Blog Radio sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top