Phát thanh xúc cảm của bạn !

Những chuyện hài hước ngày phụ nữ (Phần 2)

2016-08-06 03:38

Tác giả:


Triết l‎ý của nữ Tổng biên tập tạp chí “Phụ Nữ Tân Thời” đăng trên tạp chí của mình nhân ngày quốc tế phụ nữ: “Bạn cho rằng ông xã yêu bạn hết mực, bạn muốn áo khoác, anh ấy tặng áo khoác. Bạn muốn nước hoa, anh ấy tặng nước hoa… Nói chung bạn thích gì anh ấy cũng chiều. Điều đó không nói lên rằng chồng bạn yêu bạn hết mực. Nó chỉ chứng tỏ rằng bạn thích ít quá đấy thôi!”.

***

Ước mơ đàn ông ngày 8-3

Từ trong Bệnh viện Các Bệnh Nhiệt Đới, một bloger viết: “Mỗi năm cứ đến ngày 8-3 tôi lại bị hầm hập sốt vì quá lo nghĩ không biết làm thế nào cho vừa lòng vợ trong ngày ấy. Mua hoa thì nàng kêu lãng phí, mua quà thì chê không biết mua, đưa tiền tự mua thì nói kém lãng mạn… Bình thường chỉ phải nấu cơm, rửa bát, lau nhà, giặt giũ, cọ toilet… ngày 8-3 lại phải kiêm thêm nhiệm vụ cho con bú (tất nhiên là chỉ bú bình, cũng may đàn ông không có ngực).

Và tôi cứ miên man ngắm cái tờ lịch ngày 8-3 đã bóc trước cả tuần để “khắc cốt ghi tâm” không quên nhiệm vụ rồi bất chợt ngẫm thấy rằng: Đời người đàn ông có vợ như đeo một cái còng số 8, số 3 có hình nửa cái còng, 8-3 = ε, tức là còn nửa cái còng, điều đó làm ta liên tưởng rằng, vị đàn ông nào cũng chỉ dám ước nguyện nhỏ nhoi giảm được 50% mức độ hà khắc của chế độ lao tù tại gia đã là tốt lắm rồi! Dẫu biết ước mơ thì không cần tiết kiệm nhưng vì người ta vẫn hay nói: Đừng có mơ!”.

Sếp cũng là đàn ông

Nhân ngày 8-3 vợ nhắn tin bảo chồng xin phép sếp về sớm dọn dẹp nhà cửa, nấu nướng, tắm táp cho con cái để vợ về hưởng thụ. Mười phút sau chồng forward cho vợ email của sếp, trong đó sếp trả lời không đồng ý bởi công ty tuy là đầu năm nhưng rất bận. Vợ không nói gì và cũng không reply. Tối đó chồng vừa về đến nhà đã thấy vợ cầm chày inox đứng đợi trước cửa. Chồng bị oánh tơi bời hoa lá vì tội nói dối, té ra khi forward thư của sếp cho vợ, anh chồng đã quên không xóa phần phản hồi với sếp, email này có đoạn:

“Rất cảm ơn sếp đã không cho em nghỉ. Sếp thật tâm lý! Sếp lúc nào cũng biết cách giúp đỡ khi em gặp khó khăn!”.

  Những chuyện hài hước ngày phụ nữ

14 điều răn với Phụ Nữ

1. Kẻ thù lớn nhất của phụ nữ là một phụ nữ hàng xóm mặc quần áo “đụng hàng”

2. Xấu hổ lớn nhất của phụ nữ là sau 1 tháng không có bộ áo váy nào mới

3. Sự sỉ nhục lớn nhất của phụ nữ là bị chê… xấu chứ không phải là bị chê kém thông minh

4. Thất bại lớn nhất của phụ nữ là để cây si mà họ sắp thích cưới cô bạn kém xinh của mình

5. Sai lầm lớn nhất của phụ nữ là nhờ Osin trẻ chăm chồng khi vắng nhà

6. Tài sản gây ham muốn và tò mò nhất với phụ nữ là quỹ đen của chồng

7. Tội lỗi lớn nhất là tội lỗi được các phụ nữ khác gán cho người phụ nữ đẹp nhất công ty

8. Đáng khâm phục nhất ở phụ nữ là sự yên lặng

9. Dễ dàng nhất với phụ nữ đó là khóc

10. Tưởng tượng phong phú nhất của phụ nữ là tưởng tượng trong cơn ghen

11. Sự kiên nhẫn lớn nhất là kiên nhẫn lắng nghe điện thoại giảng về Hạnh phúc gia đình của một phụ nữ

12. Con mồi lâu nhất của phụ nữ là “con mồi” theo đuổi họ từ hồi trẻ

13. Khiếm nhã lớn nhất đối với phụ nữ là hỏi họ bao nhiêu tuổi

14. Địa điểm phụ nữ thích đến nhất là doanh trại bộ đội. Nơi hết thảy đàn ông đều

  Những chuyện hài hước ngày phụ nữ

Thư gửi bạn gái trước ngày 8-3

Em thích hoa hồng không, anh tặng? Anh biết em sẽ không thích đâu bởi lẽ không loài hoa nào có thể sánh được vẻ đẹp của em!

Em thích nhẫn kim cương không, anh tặng? Anh biết em sẽ không thích đâu bởi lẽ giá trị của kim cương cũng không thể vĩnh cửu bằng giá trị của em!

Em muốn anh hiến tặng em cả trái tim và cuộc sống không? Anh biết em sẽ không thích đâu bởi lẽ anh biết em không muốn là ngành y tế!

Em muốn xem phim không, anh mua vé? Anh biết em sẽ không thích đâu bởi lẽ tình đôi ta đã là cuốn phim lãng mạn nhất trên đời!

Em thích nước hoa không, anh tặng? Anh biết em sẽ không thích đâu bởi lẽ có thứ nước hoa nào thơm bằng da thịt em!

Em thích quần áo không, anh tặng? Anh biết em sẽ không thích đâu bởi lẽ người phụ nữ đẹp nhất là khi không quần áo.



Nói tóm lại, 8-3 này anh sẽ đến với em bằng tấm lòng thanh bạch mang giá trị tinh thần cao cả!

Sếp cũng là phụ nữ

Triết l‎ý của nữ Tổng biên tập tạp chí “Phụ Nữ Tân Thời” đăng trên tạp chí của mình nhân ngày quốc tế phụ nữ: “Bạn cho rằng ông xã yêu bạn hết mực, bạn muốn áo khoác, anh ấy tặng áo khoác. Bạn muốn nước hoa, anh ấy tặng nước hoa… Nói chung bạn thích gì anh ấy cũng chiều. Điều đó không nói lên rằng chồng bạn yêu bạn hết mực. Nó chỉ chứng tỏ rằng bạn thích ít quá đấy thôi!”.

Người vợ không ưa tò mò soi mói

Trích đoạn nhật k‎ý viết trên blog của một người đàn ông:

“Vợ tôi là một người tuyệt nhiên không hề có tính tò mò soi mói, bằng chứng là nhân ngày 8-3, tôi ướm hỏi cô ấy xem thích gì để mua tặng. Vợ tôi đã bất ngờ liệt kê ra một loạt nào là: Áo khoác Valentino, túi xách Louis Vuiton, quần CK, kính Gucci, mỹ phẩm L’Oreal…

Tôi đã quá sốc và thốt lên:

– Trời đất, em nghĩ anh đào đâu ra ngần ấy tiền để mua cơ chứ?

Vợ tôi thì khẽ khàng nói:

– Anh yêu, anh thừa biết là em không có tính tò mò soi mói mà. Anh lấy ở đâu em cũng không quan tâm!

Bạn thấy không, lấy được người vợ không ưa tò mò soi mói cũng chưa hẳn đã tốt!”.

  Những chuyện hài hước ngày phụ nữ

Quà tặng… chồng ngày 8-3

Sáng 8-3 người chồng quay sang vợ nói:

– Thật cảm ơn em, đêm qua anh chưa kịp tặng quà cho em thì em đã tặng anh một chai rượu thơm tuyệt diệu đặt trên đầu giường, mặc dù chai không lớn nhưng hương vị rất độc đáo!

– Trời đất ơi! Hôm qua ông đi nhậu say về lại nốc sạch lọ nước hoa đắt tiền mới mua của tôi rồi!

Danh ngôn 8-3

– Nếu ta hỏi một người phụ nữ đã lấy chồng chưa, người phụ nữ ấy chỉ thở dài, nghĩa là người phụ nữ ấy còn độc thân. Còn nếu ta hỏi một người đàn ông xem anh ta đã lấy vợ chưa, người đàn ông ấy chỉ thở dài nghĩa là anh ta đã có vợ.

Lưu ý: Bạn chớ vui tính gửi danh ngôn này làm lời chúc 8-3 gửi bạn gái nhé, bạn sẽ phải thở dài thườn thượt vì… ế vợ đấy!

– Nếu một cô gái đứng trước ta mà cúi mặt xuống có nghĩa là cô ấy đang thẹn thùng vì thích ta. Còn nếu một cô gái đứng trước mặt ta mà ta lại cúi mặt xuống không dám nhìn vào mặt cô ấy thì đơn giản là có thể ta thích… cặp đùi của cô ấy.

– Chỉ có hai giai đoạn duy nhất trong đời mà người đàn ông không hiểu gì về phụ nữ đó là trước khi cưới và sau khi cưới.

– Nếu một người đàn ông lười biếng đột nhiên muốn cưới vợ thì lý do đầu tiên bạn hãy nghĩ đến đó là bởi anh ta không đủ tiền mua máy giặt.

Quà 8-3 bí kíp

Anh Trùm Sò ở đường Nguyễn Xiển, Quận 9, Tp HCM có một bí kíp tặng quà 8-3 cho vợ hoặc bạn gái khá hay dựa trên nguyên tắc ít thiệt hại nhất, đối tác cũng “được” mà ta cũng “được”. Bí kíp ấy gồm 3 phương án như sau:

1) Tặng bánh Ga-tô có xịt chữ “Chúc mừng 8-3” vừa lãng mạn mà ta cũng được ăn ké.

2) Tặng nhẫn vàng (phương án này không nên áp dụng cho bạn gái): Sau này cần ta vẫn vay được, vàng chỉ tăng giá chứ không giảm giá. Phương án này vừa sang vừa có lãi.

3) Tặng thơ, phương án này vừa lãng mạn lại không tốn kém gì, nhất là với những anh có tí khả năng văn nghệ, văn gừng thì coi như “nhà trồng được”. Nếu không có khả năng thì copy & paste.

Trong 3 phương án thì theo Trùm Sò phương án 3 là khả thi nhất vì nó đạt 3 tiêu chí “nhanh, bổ, rẻ”, tuy nhiên cũng phải đề phòng phản ứng phụ bởi có một số chị em coi việc tặng quà ngày 8-3 bằng thơ hài là một sự… “xúc phạm”!

Theo truyencuoiviet.com

Có thể bạn quan tâm: Video đang được xem nhiều nhất


Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

back to top