Phát thanh xúc cảm của bạn !

Những câu nói làm đối phương mềm lòng khi giận dỗi

2015-06-10 01:00

Tác giả:


"Chúng ta đừng cãi nhau nữa được không em? Có cãi nữa thì cũng không chia tay được đâu mà!"

  • Cô ấy nói “Anh nói thêm câu nào nữa xem!!!” là em “teo” ngay chả dám giận, chả dám nói gì nữa.
  • Đêm hôm đó cả 2 đứa chiến tranh lạnh với nhau, lúc nằm ngủ mỗi đứa một bên giường, không nói gì cũng không động đậy. Được một hồi khi tôi sắp ngủ đến nơi, thì bỗng dưng cảm giác được chân của anh ấy dịch qua động vào chân mình vài cái rồi rút về. Lúc đó tôi liền không giận anh ấy nữa. Vì chân tôi thường hay bị lạnh, buổi tối đi ngủ chân bị lạnh cũng chỉ có anh ấy biết. Chỉ cần có anh kế bên thì anh sẽ luôn làm ấm chân cho tôi. Khi ấy là vì lo cho tôi lại bị lạnh chân nên mặc dù đang giận nhau, anh vẫn chủ động kiểm tra xem chân tôi có bị lạnh không đấy!
  • Lần đó không biết vì lý do gì mà cãi nhau với cô ấy, cuối cùng đến mức thật sự không còn muốn cãi nữa, chỉ nói với cô ấy: "Thôi, đừng cãi nhau nữa, cứ thế đi, chia tay đi...". Cô ấy nhanh chóng rơi nước mắt, kéo tay tôi mà nói: “Đừng xua em đi. Em đi rồi, sẽ không còn ai lo anh hút thuốc hại sức khỏe nữa, không còn ai lo anh ăn thế nào, nghỉ ngơi ra sao…”. Lúc nghe đến đó tôi đã ngơ ngẩn cả người rồi, liền ôm cô ấy vào lòng, cả buổi chẳng nói nên lời gì, trong lòng chỉ nghĩ, cả đời này nhất định phải đối tốt với cô ấy!
đừng giận anh nữa
  • Tôi cãi nhau với bạn trai, anh ấy ra ngoài sập cửa và nói: “Đứa nào trở lại đây nữa thì đứa đó là cháu đứa kia !”. Một hồi sau thì có tiếng gõ cửa: “Bà ơi, cháu về rồi này!”. Thế là mềm lòng luôn!
  • Mùa đông, đang lúc quá tức giận, vung tay tát anh ấy một cái. Anh ấy "đứng hình" rồi nói: "Tay em lạnh quá à!". Còn giận được sao?
  • Có lần cãi nhau đòi chia tay, tôi vừa la lối khóc vừa quấy phá lung tung. Sau đó anh ấy liền hỏi tôi một câu: "Em thích chó hay mèo?". Tôi trả lời theo quán tính là mèo. Sau đó bỗng dưng anh ấy kêu "meo!" một tiếng, rồi ôm lấy tôi mà nói: "Bắt đầu từ bây giờ anh chỉ là một con thú cưng của em thôi". Thế là mềm lòng ngay tắp lự.
  • Cãi nhau. Em nói: "Em đi đây. Em muốn một mình!" ... Và em 1 mình từ đó. (Mun)
  • Mỗi lần cãi nhau, người yêu mình sẽ im lặng, để mặc mình càu nhàu chửi chó mắng mèo, khi nào mình bình tĩnh, nói chán rồi im lặng sẽ quay qua ôm 1 cái, hỏi: "Điên khùng đủ chưa?". Vậy là huề (Annie Huỳnh)
  • Cãi nhau với bạn trai, 2 đứa hậm hực quay lưng lại không thèm nằm với nhau. Nửa đêm lão mò dậy đắp chăn cho mình mà không biết mình giả vờ ngủ, xong lão tự lẩm bẩm: "Anh không sai đâu, anh tha lỗi cho em trước đó". Sau sáng hôm sau đã thấy lão ôm chặt mình ngủ say sưa. Không giận nổi nữa. (Ngọc Diệp)
  • Có lần cãi nhau, tức quá mình chạy vụt ra khỏi nhà, còn khóc oe oe đứng đợi thang máy, người yêu mình chạy ra xin lỗi rồi ôm vào lòng, lúc đó nhìn kỹ mới thấy anh ấy đi chân không, vội chạy đi sợ mình đi mất, lúc đó nhìn thấy xong chả giận được nữa. Chỉ biết làm con người ta mềm lòng hừ hừ. (Amy Vũ)

Sưu tầm và tổng hợp từ MXH Facebook.


mở lòng và yêu đi

MỜI BẠN CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ TÌM HIỂU THÔNG TIN VỀ CUỐN SÁCH MỚI NHẤT CỦA BLOG RADIO

Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn.

yeublogradio



Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

Vòng tròn hiu quạnh

Vòng tròn hiu quạnh

Diệu cũng nhận ra vì sao mẹ cô nói những bài học của sách vở là cần thiết, nhưng những bài học của cuộc đời lại vô cùng quan trọng và sẽ giúp con người ta học được nhanh hơn, dễ cảm thấu hơn và dễ đối mặt hơn với biết bao chuyện lớn nhỏ của cuộc đời sau này.

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Hình như, có những thứ vẫn luôn nguyên vẹn như vậy đấy cậu nhỉ? Chỉ có tôi là nghĩ nó thay đổi thôi.

Tình chung

Tình chung

Tôi, một gã khờ yêu thơ, Thuở ấy tương tư mối tình hờ Trọn lòng thương nhớ dáng em xinh

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Để tiết kiệm tiền, các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên bắt đầu với 5 điều này, nếu không bạn sẽ hối hận về sau.

back to top