Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Tuyen Tran

Những lá thư em không gửi

Những lá thư em không gửi

2021-08-11 01:30:00

Muốn lắm một lần được anh ghé thăm "phố núi" nhỏ bé quê em. Nhưng có lẽ rất lâu, rất lâu sau này anh sẽ đến thăm, cũng có thể điều đó mãi mãi sẽ không xảy ra. Bởi chúng ta chỉ là người dưng thoáng qua, chúng ta có quá nhiều hẹn ước nhưng đến cuối cùng chỉ có em nghiêm túc với mối duyên hờ này thôi. Đã bao lần em viết vội lá thư, chần chừ đắn đo mãi rồi lại thôi. Thư em giữ lại cho riêng mình, thương yêu em đã lỡ trao về nơi anh mất rồi còn đâu.

Hứa với lòng mình rồi em sẽ tự quên

Hứa với lòng mình rồi em sẽ tự quên

2021-08-06 01:16:00

Còn lại gì đâu mà nhớ mà trông Khi ngọn lửa hồng trong lòng đã tắt Cơn gió lạnh mang nỗi buồn hiu hắt Em gói lại sẽ giấu chặt vào tim

Còn thương sao vẫn dối lòng?

Còn thương sao vẫn dối lòng?

2021-08-05 01:30:00

Chiều nay, gió mưa ngang qua, nỗi nhớ lại tìm về. Chợt nhận ra, em vẫn còn yêu anh, dù bây giờ chúng ta đã là hai người dưng, là hai bến bờ xa lạ.

Bởi người quên nên nơi này mãi đợi

Bởi người quên nên nơi này mãi đợi

2021-08-01 01:30:00

Đêm, lại mưa và ký ức lại về. Lặng nghe tiếng thở của thời gian, tiếng kim đồng hồ cứ tí tách trên tường nhà. Ngồi đếm mưa rơi, đếm thương, đếm nhớ, đếm sầu chưa vơi. Chợt nhớ một người xa. Bởi quên, nên nơi này mãi đợi.

Những ngày mưa em nhớ anh

Những ngày mưa em nhớ anh

2021-07-23 01:30:00

Có lẽ vì những ngày nắng đẹp, là những ngày em phải chạy đua với guồng quay cuộc sống. Em không dám dừng lại để nghỉ ngơi, bởi em sợ bỏ lỡ nhiều thứ, bởi hơn lúc nào hết thời điểm này chính là lúc em cần phải cố gắng hơn gấp nhiều lần, bởi em chỉ có một mình.

Đừng nhìn bằng mắt, hãy cảm nhận bằng trái tim bởi vì ai cũng có những nỗi niềm cất giấu

Đừng nhìn bằng mắt, hãy cảm nhận bằng trái tim bởi vì ai cũng có những nỗi niềm cất giấu

2021-07-20 01:30:00

Cuộc đời, ai cũng có những nỗi niềm riêng, có người thể hiện có người cất giấu, vậy nên đừng thấy người ta cười cứ nghĩ họ vui. Nước mắt hay gắn liền với nỗi buồn và những niềm đau, nhưng đôi khi hạnh phúc người ta vẫn rơi lệ. Đừng nhìn hãy cảm nhận bằng trái tim. Có giọt nước mắt rất buồn, giấu vào một nụ cười rất tươi bước vào ngày rất đỗi bình thường.

Em ổn, chỉ là rất nhớ anh

Em ổn, chỉ là rất nhớ anh

2021-05-01 01:30:00

Em từng nghĩ nếu chưa bao giờ gặp anh, có lẽ sẽ em sẽ không buồn như bây giờ, mặc dù cũng sẽ không có những kỉ niệm đẹp đó, nhưng ít ra em không phải chịu dựng nỗi đau của việc nói đi là đi.

Nhớ người trong tiếng mưa đêm

Nhớ người trong tiếng mưa đêm

2021-04-29 01:30:00

Nửa đêm thao thức đếm tiếng mưa rơi. Muôn thuở mưa chung tình với nỗi buồn, nên đừng trách những người yêu mưa luôn hoài niệm. Mà em, em lại là kẻ cô đơn yêu mưa và luôn sống với hoài niệm nên cuộc đời cứ mãi lưng chừng.

Em ổn, chỉ là đôi khi rất nhớ anh

Em ổn, chỉ là đôi khi rất nhớ anh

2021-04-23 01:30:00

Câu chuyện vốn dĩ kết thúc lâu rồi còn người đã rời bỏ em đi từ nhiều năm trước vậy mà những cảm xúc nhận được như vừa mới hôm qua, em không biết phải diễn tả thế nào về người đã cũ, cũng chẳng nhớ được bàn tay, mái tóc, đôi môi, khuôn mặt đẹp xấu ra sau. Một khuôn mặt la lẫm thứ tồn tại lúc này chỉ là sự mập mờ trống rỗng, thậm chí ta chẳng còn nhớ rõ lý do yêu nhau và vì lí do gì mà chia tay, chỉ biết họ vẫn tồn tại đâu đó hôm qua, mà đến hôm nay không tìm thấy nữa. Vô tình khi ai đó nhắc về anh, em chẳng biết bắt đầu từ đâu, tất cả là một vòng lẫn quẩn không có điểm đầu cũng chẳng có điểm cuối, mọi chuyện mờ nhạt đến nỗi càng cố nhớ thì lại không thể, càng cố quên thì lại nghĩ về.

Cuộc sống đã dạy em cách trưởng thành bằng chính sự cô đơn

Cuộc sống đã dạy em cách trưởng thành bằng chính sự cô đơn

2021-04-21 01:30:00

Cuộc sống đã dạy em cách trưởng thành bằng chính sự cô đơn như thế đấy. Đối với em cuộc sống một mình cũng như thu đủng đỉnh trên phố, đông dùng dằng nửa đến, nửa đi. Không được thở cùng bầu trời với anh lâu rồi, em cũng chẳng thiết tha gì nhớ đến nữa, ký ức của em về anh giờ chỉ còn là giọng nói âm thầm bên tai, là cái tên em từng đặt nằm lòng ở đầu danh bạ, chỉ còn là ánh mắt em đã từng ngoái đợi tìm trông, chỉ còn là một phần nhỏ đọng lại của những đợi chờ nhớ mong ngày cũ.

Đừng gọi nhau là người cũ, hãy gọi nhau là thanh xuân

Đừng gọi nhau là người cũ, hãy gọi nhau là thanh xuân

2021-04-06 01:30:00

Em chẳng muốn gọi anh là hai chữ “người cũ”, cũng chẳng nỡ quên kí ức xưa. Đôi khi cứ một mình đơn phương, một mình hoài niệm, thật sự rất cô đơn. Có những chuyện, những câu nói người nói thì đã quên mà lòng em thì cứ ghi nhớ, người ta không còn lưu luyến, em thì cứ đắm chìm. Và cho dù sau này chúng ta thực sự quên hết về nhau, em cũng chỉ mong một điều mình đừng gọi nhau là người cũ hãy gọi nhau là thanh xuân.

Anh đã quên em chưa, sao em vẫn cứ nhớ

Anh đã quên em chưa, sao em vẫn cứ nhớ

2021-04-04 01:25:00

Có những ngày chán đáng như vậy, cứ thấy lòng lạc lõng và trơ trọi, cứ thấy kỉ niệm cũ lơ ngơ hiện về gầy gộc xác xơ. Rồi lại bảo rằng mọi chuyện sẽ lại ổn thôi, nhưng trong lòng tự biết chưa bao giờ là ổn cả.

Còn thương sao vẫn dối lòng?

Còn thương sao vẫn dối lòng?

2021-09-22 14:35:18

Dẫu biết đường đời còn dài rộng, nhưng cũng vô thường lắm, đừng mãi để quá khứ dày vò tâm trí, hãy cố gắng bước về phía trước, dẫu một mình, dẫu không anh. Sống ở đời, cũng có người khôn ngoan kẻ dại khờ. Em làm sao biết được trái tim em sao cứ mãi dại khờ, lẽo đẽo theo sau một người, để rồi đau, rồi tổn thương, rồi trách dại trách khôn.

back to top