Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Tumo

Đà Lạt gửi em chút nhớ thương

Đà Lạt gửi em chút nhớ thương

2023-04-21 01:25:00

Thụy trải qua rất nhiều cuộc tạm biệt sau mỗi lần phỏng vấn đối tác, nên với Phương cũng không xa lạ gì. Nhưng lần này khác lắm. Tự dưng Thụy cảm thấy có chút lưu luyến mảnh đất dưới chân mình, không khí vờn quanh mình, cả con người đang đứng trước mặt mình. Tất cả như cuộn nam châm níu lấy Thụy, khiến Thụy vương vấn không thôi.

Hoàng hôn trên bến phà

Hoàng hôn trên bến phà

2022-11-08 01:20:00

Hoàng hôn tắt. Trên trời bắt đầu rải rác những đốm sáng nhỏ giữa một màu đen huyền. Giữa bến phà vắng người, hai đứa trẻ ngồi bệt dưới đất đối diện nhau, ở giữa là hai bọc cút luộc và chai nước ngọt đã được khui nhưng chưa nhấp ngụm nào.

Gói mì tôm

Gói mì tôm

2021-06-18 01:15:00

Lắm khi đêm về, nó thấy mẹ hiện ra trong giấc mơ, bàn tay xoa đầu nó rồi bảo ‘Không sao’, đến khi mở mắt chỉ thấy xung quanh là những người mặc bộ áo sọc đen trắng cùng đôi mắt đỏ hoe.

Gánh tàu hủ của mẹ Tí

Gánh tàu hủ của mẹ Tí

2021-02-20 01:20:00

Những khi nghe tiếng rao “Ai tàu hủ đây” tôi thấy bản thân hơi có lỗi với nó khi đã bỏ ngoài tai lời nó dặn “đừng có quên tao”. Nhưng biết đâu bây giờ, thằng Tí ngày nào đã làm cha của 2,3 đứa con và có một gia đình hạnh phúc cũng nên, còn tôi thì vẫn loay hoay, tìm lại hương vị của thời niên thiếu vào 12 giờ trưa, bên cái chén trắng ngập nước đường thơm mùi lá dứa.

Tết bên mẹ là yêu thương

Tết bên mẹ là yêu thương

2021-02-17 01:20:00

Sau này khi tôi trưởng thành, cuộc sống đã trở nên sung túc hơn. Tôi nhớ lần đầu tiên tự tay mua chiếc áo mới cho mẹ, mẹ sụt sùi đến mức đỏ cả mũi. Tôi dẫn mẹ đi qua gian hàng bánh mứt Tết, bảo với mẹ muốn gì hãy cứ lựa, đừng sợ giá cả. Mẹ sẽ kể chuyện ngày xưa như một tiếng chuông, nhắc tôi đừng quên quá khứ của mình, phải biết trân trọng hiện tại, có thể yêu thương thì hãy yêu thương nhiều hơn.

back to top