Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Nguyễn Thu Hương

Con mong mỗi mùa Vu Lan, mẹ đều luôn ở đó

Con mong mỗi mùa Vu Lan, mẹ đều luôn ở đó

2021-09-16 01:00:00

Nguyện cầu mẹ bình an Nguyện cầu mỗi mùa Vu Lan Mẹ vẫn luôn ở đó, để cho con một lối đi về.

Mùa hoa sưa bỏ lại

Mùa hoa sưa bỏ lại

2021-02-27 01:15:00

Năm tháng vẫn đi qua Mùa hoa sưa bỏ lại Em còn thương anh mãi Như phút ban đầu yêu

Anh còn thương cô ấy sao lại nắm tay em

Anh còn thương cô ấy sao lại nắm tay em

2020-11-10 01:15:00

Anh còn thương cô ấy sao lại nắm tay em Nói lời yêu em nồng nàn như thế Em dại khờ vẫn tin mình có thể Tấm chân tình sẽ nhận lại tình yêu.

Anh hết thương em rồi phải không?

Anh hết thương em rồi phải không?

2020-08-12 01:15:00

Người hết thương em rồi có phải không? Bỏ lại em với chất chồng nỗi nhớ

Mưa bây giờ có làm anh nhớ những khi mình đã từng

Mưa bây giờ có làm anh nhớ những khi mình đã từng

2020-06-30 01:28:00

Anh có nhớ mình đã cùng nhau đi qua bao mùa mưa rồi không? Chắc anh đã quên rồi, vì trái tim anh bây giờ đã dành cho một người con gái khác. Và có thể anh đang cùng họ ngắm mưa ở một nơi nào đó trong thành phố này, như mình đã từng.

 Mưa về trên phố

Mưa về trên phố

2020-06-12 01:27:00

Ai đó đã nói với em rằng nếu có người bước ra khỏi cuộc đời mình thì có nghĩa mảnh ghép thực sự vẫn ở đâu đó ngoài kia mà chưa tới, nên em hãy mỉm cười và đón đợi hạnh phúc thật sự dành cho em, chỉ cần em xứng đáng.

Trưởng thành có bớt cô đơn không?

Trưởng thành có bớt cô đơn không?

2020-06-12 01:25:00

Trưởng thành càng nhiều khó khăn hơn, biến cố cũng không ngừng ập đến. Chỉ có điều suy nghĩ của tôi cũng khác đi. Mọi thứ xảy đến hẳn đều có lý do của nó và mọi lý do suy cho cùng đều nhắc tôi mạnh mẽ.

Sẽ có người vì tôi mà thương cả dáng hình của những nỗi đau

Sẽ có người vì tôi mà thương cả dáng hình của những nỗi đau

2020-06-09 01:35:00

Rồi sẽ có một ai đó đến mang theo ánh mặt trời soi rọi những mảnh vá trong tim tôi sáng lấp lánh. Sẽ có một người thương tôi thật lòng, thương cả dáng hình của những nỗi đau ấy.

Cảm ơn anh vì đã luôn tin rằng em mạnh mẽ

Cảm ơn anh vì đã luôn tin rằng em mạnh mẽ

2020-05-25 01:30:00

Món quà anh tặng cùng lời nhắn: “Mong cô gái của anh sẽ luôn mạnh mẽ như cây xương rồng”, phải chăng từ lâu anh đã dạy em cách mạnh mẽ để khi anh đi chẳng phải áy náy điều gì?

 Chúng tôi chia tay rồi

Chúng tôi chia tay rồi

2020-05-24 01:30:00

Dường như sau chia tay cô gái nào cũng xinh đẹp hơn. Nhưng đi cùng là sự lạnh lùng, với nụ cười thoáng qua trên môi.

Hạnh phúc gần hơn khi tôi tin mình xứng đáng

Hạnh phúc gần hơn khi tôi tin mình xứng đáng

2020-05-23 01:25:00

Tôi đã đi qua một mùa đông lạnh giá, lạnh đôi bàn tay, lạnh cả trái tim hao gầy. Xuân mang nắng ấm khắp muôn nơi. Anh vui bên người. Tôi chưa đủ can đảm bước vào một tình yêu mới. Nhưng đã thấy hơi ấm len vào tim.

Học cách đi một mình

Học cách đi một mình

2020-05-13 01:27:00

Có những con đường ta buộc phải đi một mình và có những con người ta buộc phải rời xa. Đó mới chính là cuộc đời.

Blog Radio 662: Nếu sau này chú rể của em không phải là anh

Blog Radio 662: Nếu sau này chú rể của em không phải là anh

2020-07-18 00:05:00

Anh biết sau này người cùng em bước vào lễ đường sẽ không phải là anh nhưng anh tin người em chọn sẽ phải là một người thật tốt, ít nhất thì cũng tốt hơn anh. Đó hẳn là một người biết lắng nghe em, tôn trọng em và hiểu em, nếu không thì với bản tính ương ngạnh của mình anh sợ em sẽ cô độc đến già.

Đèn xanh đèn đỏ, kẻ bỏ người buông

Đèn xanh đèn đỏ, kẻ bỏ người buông

2020-06-22 17:14:47

Khi kết thúc một mối tình dang dở ai mà chẳng đau đớn, chẳng tiếc thương. Tình yêu vốn là chuyện hai người. Một người luôn tìm cách vun vén, người kia lại tìm cớ để bước ra. Kết cục vẫn là tan vỡ. Tận cùng của sự mỏi mệt phải chăng là mỉm cười buông bỏ?

Tách ly dùng để uống trà tình ca để hát em là để yêu

Tách ly dùng để uống trà tình ca để hát em là để yêu

2020-06-03 09:29:32

Người cùng ta vượt qua giông bão chưa chắc người đã cùng ta đón bình minh Người dạy ta cách yêu thương chưa hẳn cùng ta thực hiện tình yêu đó. Đừng vì một chiếc lá mà làm buồn cả mùa thu. Cô gái à em hãy cứ mạnh mẽ và hồn nhiên rồi hạnh phúc và bình yên sẽ tìm về bên em.

back to top