Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Thảo Thảo

Cảm ơn mỗi mùa đi qua

Cảm ơn mỗi mùa đi qua

2023-01-16 01:30:00

Cảm ơn những mùa thu đi qua để tôi thấy cái nắng chín vàng chiếu lên da mặt mình mỗi buổi chiều khi lang thang qua bất kì con đường nào. Cảm ơn những cơn gió nhẹ nhàng mỗi sáng mai đón tôi thức dậy, cả cái nắng gắt những trưa hè, rồi cái lạnh tê tái của mùa đông, thời gian cứ vĩnh hằng trôi. Cảm ơn một ngày cứ nhẹ nhàng trôi đi như vậy, cảm ơn bốn mùa cứ tuần hoàn để tôi được sống thay cả phần của em và cảm nhận trọn vẹn sự sống của từng ngày.

 Tớ cũng mong gặp lại cậu vào một ngày mùa hạ không xa

Tớ cũng mong gặp lại cậu vào một ngày mùa hạ không xa

2021-05-18 01:28:00

Tụi mình đều như thế trong mùa hạ này cậu à. Chúng ta đều là nắng đều mang trong mình lửa nhiệt huyết muốn chiếu xuyên qua mọi vật, muốn đốt cháy chính bản thân mình. Và chúng ta đều đang lơ lửng giữa cả hai tầng trời, đất. Có nhiều lúc thấy mình vô định khi không biết nên đi hay nên ở, nên về đâu hay tới đâu. Nhưng mặc kệ hết đi, vì còn hạ là còn rực rỡ, còn hạ là còn vội vã, còn hạ là còn “điên cuồng”. Tớ mong chúng ta đều cứ sống hết mình như mùa hạ cho đến suốt cuộc đời. Tớ cũng mong gặp lại cậu vào một ngày mùa hạ không xa.

Chỉ một vài mùa thu nữa thôi, anh sẽ trở về để nắm tay em

Chỉ một vài mùa thu nữa thôi, anh sẽ trở về để nắm tay em

2020-09-08 01:24:00

Lại một mùa thu nữa đi qua và em tin chỉ một vài mùa thu nữa thôi anh sẽ trở về, vẫn sẽ ở trên con đường năm ấy nắm tay em.

Thanh xuân ấy chúng ta có cùng chung ước mơ

Thanh xuân ấy chúng ta có cùng chung ước mơ

2020-07-07 01:28:00

Cùng nhau nỗ lực, cùng nhau nếm trải và cùng nhau đi qua mùa hè đầy những câu chuyện. Nhưng đó đã là câu chuyện mà những ai đã bước qua thời đại học như bọn mình đều hiểu, nó đã được gọi tên bằng thanh xuân. Thanh xuân của bọn mình đã được viết bằng rất nhiều mơ ước.

Chúng ta hãy sống hết mình như mùa hè rực rỡ

Chúng ta hãy sống hết mình như mùa hè rực rỡ

2020-06-05 01:27:00

Có nhiều lúc thấy mình vô định khi không biết nên đi hay nên ở, nên về đâu hay tới đâu. Nhưng mặc kệ hết đi, vì còn hạ là còn rực rỡ, còn hạ là còn vội vã, còn hạ là còn cả điên cuồng. Tớ mong chúng ta đều cứ sống hết mình như mùa hạ cho đến suốt cuộc đời.

back to top