Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Tam Giác Mạch

Mùa lạnh giữa một trái tim gầy

Mùa lạnh giữa một trái tim gầy

2021-10-22 01:15:00

Hy vọng phía sau là bầu trời rạng rỡ, bình minh sẽ ló dạng sau đêm đen và chối bỏ sợ hãi, trốn chạy trên mỗi bước chân mình đi. Mùa lạnh chênh chao có một trái tim gầy cuộn xúc cảm mơ hồ, giờ thì nhắm mắt và đợi chờ mùa về thật rõ nét.

Hẹn anh một cuộc đời ít đau thương nhé

Hẹn anh một cuộc đời ít đau thương nhé

2021-10-21 01:30:00

Đêm nay gió thổi qua tấm rèm cửa, nắng xế chiều lẳng lặng trước hiên nhà. Thỉnh thoảng em sẽ len lén nhớ thương như ủi an tâm hồn mình một chút. Hẹn anh một cuộc đời ít đau thương nhé. Có hay không ai thương mãi một người, hay hình dung nào cũng dần phôi phai theo năm tháng? Liệu rằng em có đang phí hoài thanh xuân?

Em đợi anh về giữa mùa thu

Em đợi anh về giữa mùa thu

2021-10-20 01:25:00

Cảm ơn lời rao khắc khoải giữa đêm thanh vắng làm mộng em tan. Anh, em giờ cách nhau như nửa vòng trái đất, ngày gặp nhau chẳng thể đếm bởi thời gian. Mong sao ngày chạm nhau ấy, anh tìm được em giữa đại lộ hơn bảy tỷ người. Chúng ta khẽ chào nhau bằng nụ cười rạng rỡ, đáp đền mọi nỗi đợi chờ trong những năm tháng cách xa.

Nếu quê là nhà, đi bao xa mới tới?

Nếu quê là nhà, đi bao xa mới tới?

2021-10-19 01:18:00

Sự bào mòn của thời gian càng làm tôi thấm đượm nghĩa tình với nơi chôn nhau cắt rốn, với tôi mùi vị quê nhà như làn hương trầm trước Phật, nhẹ nhàng, thanh thản và bình yên. Nên đôi lúc giữa vô vàn ngã rẽ của cuộc đời xuôi ngược, tôi thèm một lần nữa được tắm mát bên triền đê. Giờ đây, nếu quê là nhà, đi bao xa mới tới?

Tuổi trẻ hóa ra đã đi qua những ngày trầm buồn đến vậy

Tuổi trẻ hóa ra đã đi qua những ngày trầm buồn đến vậy

2020-11-30 01:28:00

Cúi đầu cảm ơn những ngổn ngang, muộn phiền và những lúc đong đầy hạnh phúc, tất thảy đã hội ngộ nhau ngân vang nốt dạo đầu cho thanh xuân mình đủ đầy dư vị. Dẫu biết chúng ta chỉ có một cuộc đời, nên đâu ai bán vé khứ hồi để mình làm cuộc dạo chơi về tuổi hồn nhiên đó lần nữa. Vậy mà, đôi khi tuổi trẻ sôi nổi như thế nhưng có lúc lại trầm buồn đến xót xa.

Mong em biết thương mình sau những ngày mệt mỏi

Mong em biết thương mình sau những ngày mệt mỏi

2020-11-29 01:30:00

Ngày mai, khi ban mai hừng sáng, đường chân trời sẽ ẩn hiện cung đường dìu em bước lên một nấc thang mới, chỉ mong cho lòng em đặt hết những muộn phiền tuổi trẻ bên lề mà đi tiếp, mong cho những giọt nước mắt thôi đều đặn lăn dài trên khóe mi. Giữa dòng đời hối hả, hy vọng em vẫn luôn tự ôm lấy mình sau một ngày dài mỏi mệt, tự cho bản thân một cơ hội dẫu đời vẫn còn lắm gian nan.

Chúng mình hẹn nhau phía sau tan vỡ

Chúng mình hẹn nhau phía sau tan vỡ

2020-11-22 01:25:00

Hẹn gặp anh phía sau tan vỡ để em học cách gánh gồng mạnh mẽ bước về phía chông chênh, nếu chẳng may vết thương ngày cũ lại một lần nữa gọi trái tim em bước vào.

Cảm ơn anh đã đến dù chỉ là một khoảnh khắc trong đời

Cảm ơn anh đã đến dù chỉ là một khoảnh khắc trong đời

2020-11-12 01:27:00

Sau này, em bất giác tìm đến chốn cũ, có thể em lại nhớ một thời thật tâm thương một người. Người xuất hiện bên đời em một đoạn thanh xuân ngắn ngủi. Em vội vàng đặt tên tình cảm ấy là “khoảnh khắc” trong cuộc đời.

Cảm ơn nhé những mùa mưa đã qua

Cảm ơn nhé những mùa mưa đã qua

2020-10-30 01:27:00

Cảm ơn nhé những mùa mưa đã qua, để dù có là những ký ức ấm áp bên mâm cơm của má, thức dậy trong tiếng gọi hòa cùng tiếng mưa của ba hay những vội vã khi là người lớn sợ một cơn mưa qua làm ướt áo mình thì mưa trong lòng mình vẫn mang màu ký ức.

Bình yên đi qua mùa bão nổi

Bình yên đi qua mùa bão nổi

2020-10-22 01:30:00

Chỉ cần chúng ta sống với những nhiệt thành của tuổi thanh xuân, những niềm tin thật thà, chân thành vào cuộc đời và bỏ lại những nỗi cô đơn, hoài nghi khép mình sau mỗi lần đổ vỡ, chúng ta tự khắc bình yên đi qua bốn mùa, dẫu là mùa bão nổi.

back to top