Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Súp Lơ

Chia tay đôi khi không phải là hết yêu

Chia tay đôi khi không phải là hết yêu

2021-12-13 01:30:00

Chia tay đôi khi không phải là hết yêu, mà đơn giản là vì khát khao mong muốn hạnh phúc của trái tim. Bởi không phải cứ cho đi tình yêu chân thành là sẽ nhận lại được hạnh phúc. Đôi khi đó chỉ là một sự đánh đổi, mang những nỗi đau đổi lấy một tâm hồn mạnh mẽ, biết yêu thương chính mình.

Hóa ra anh vẫn ở đây chờ em

Hóa ra anh vẫn ở đây chờ em

2021-11-12 01:20:00

Tôi và anh đã bỏ lỡ nhau thuở trước, nhưng duyên phận sẽ lại khiến chúng tôi gặp nhau ở một ngày bình thường nào đó bây giờ, sau này, chúng tôi có cùng nhau nắm tay đi đến già hay không là chuyện của tương lai phía trước, còn hiện tại, chúng tôi sẽ không bỏ lỡ nhau lần nữa. Sau những bộn bề của cuộc sống, những tháng ngày đơn bạc ngược xuôi giữa dòng đời, tôi mới biết, hóa ra anh vẫn ở đây, vẫn đứng đó, chờ tôi rất lâu rồi.

Đơn phương có đau không?

Đơn phương có đau không?

2021-11-01 01:20:00

Tôi biết sẽ có ngày này xuất hiện, nhưng tôi nghĩ rằng nó sẽ như một liều thuốc để tôi chấm dứt đoạn tình đơn phương của mình, đâu ai ngờ, nó lại như ly rượu đắng khiến tôi mê mang trong đau đớn.

Hãy trở về nhà bằng tình yêu và hạnh phúc

Hãy trở về nhà bằng tình yêu và hạnh phúc

2021-09-20 01:25:00

Hãy sống vì đam mê của mình, nhưng các bạn à đừng quên mất nơi và người đã cổ vũ và cho ta cơ hội thực hiện niềm đam mê đó. Bố mẹ chúng ta đang nhìn chúng ta đi bằng những nếp nhăn ngày càng rõ rệt trên khóe mắt, hãy quay lại bằng tình yêu và hạnh phúc để họ có nụ cười trên môi.

Tình yêu của chúng tôi không thắng được khoảng cách

Tình yêu của chúng tôi không thắng được khoảng cách

2021-09-14 01:30:00

“Ngốc ạ, bởi vì người nặng hơn sẽ ngồi trên cán cân lâu hơn và tìm một người khác đủ để cân bằng mình. Còn người nhẹ hơn sẽ bị bẩy khỏi cán cân khiến họ luôn sợ hãi khi ngồi lên một chiếc cân mới.”

back to top