Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Công Đạt

Gia đình là nơi được lấp đầy bằng yêu thương

Gia đình là nơi được lấp đầy bằng yêu thương

2021-05-11 01:10:00

Con nghĩ rằng mỗi người có một bước đi riêng cho mình. Và chắc chắn sẽ có người giống như con chọn bám víu lại nơi đất khách quê người vì động lực, đam mê hay vì có một người nào đó. Nhưng cũng có những người vì trách nhiệm, vì cơm áo, trong số đó có người mạnh mẽ cô độc sống, làm việc như một thói quen vì về thì tiếc nhưng ở lại thì cô đơn. Suy cho cùng, chúng ta rồi ai cũng sẽ rời xa gia đình vì tương lai và nhiều mục đích khác. Mục đích chính sẽ là vì gia đình, vì những bữa cơm no đủ và tương lai tốt hơn.

Xúc cảm đơn phương

Xúc cảm đơn phương

2021-05-03 01:35:00

Đừng quá áp đặt lên bản thân cái suy nghĩ trao đi là để nhận lại, bởi vì ngay từ lúc bạn “trao đi” thì nghĩa là bản thân bạn đã nhận được rất nhiều rồi. Yêu đơn phương có nghĩa là chính bạn đã và đang cho bản thân mình cơ hội để yêu để thương cũng như có thêm nhiều trải nghiệm mà chưa chắc người khác đã có.

Đừng buồn khi đơn phương, ngoài kia có rất nhiều người đang chờ đợi bạn

Đừng buồn khi đơn phương, ngoài kia có rất nhiều người đang chờ đợi bạn

2021-04-16 01:30:00

Tình đơn phương đâu phải là đau khổ và bi đát nhỉ, điều quan trọng là cách bạn nhìn nhận và đối mặt với nó. Hãy hài lòng với những thứ đang có, vui vẻ lên và phải luôn đặt niềm tin rằng đâu đó ngoài kia vẫn có một người đang đợi bạn.

Người sống nội tâm – khác biệt hay dị biệt

Người sống nội tâm – khác biệt hay dị biệt

2021-04-05 01:25:00

Thay vì ít khi thể hiện bằng lời nói thì họ chọn cách thể hiện bằng hành động, có thể nói ít một chút đó nhưng lại quan sát nhiều hơn, đôi khi lại rất nhạy cảm, thích yên tĩnh một mình, tự mình vượt qua nỗi buồn và cũng tự tạo niềm vui cho mình.

back to top