Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Mạnh ngố

Cảm ơn cuộc đời đã cho tôi những người bạn tuyệt vời

Cảm ơn cuộc đời đã cho tôi những người bạn tuyệt vời

2022-07-14 01:25:00

Dẫu cho cuộc đời vẫn còn nhiều gian truân vất vả thì tôi luôn cảm thấy bản thân may mắn vì đã có những người bạn tuyệt vời. Được đi cùng họ trong cuộc đời này đã là một niềm hạnh phúc. Và từ tận đáy lòng mình, tôi luôn muốn nói “Tôi yêu các bạn rất nhiều. Cảm ơn mọi người đã luôn ở bên cạnh tôi”.

Cháu nhớ ông nhiều lắm

Cháu nhớ ông nhiều lắm

2022-07-07 01:15:00

2 năm sau đó ông nội qua đời. Một đợt nắng nóng khủng khiếp của những ngày hè tháng 6 đã khiến ông yếu dần rồi ra đi mãi mãi. Dù đã biết trước ngày này thế nào rồi cũng sẽ đến và cũng không phải lần đầu tiên mất người thân nhưng tôi vẫn khóc, khóc vì đã mất đi điều rất quý giá trong cuộc đời.

Bố vẫn luôn dõi theo từng bước đi của con

Bố vẫn luôn dõi theo từng bước đi của con

2022-07-06 01:15:00

Từ sâu trong tim, tôi luôn tin rằng, bố vẫn luôn dõi theo từng bước đi của tôi. Ai cũng nói chính ông đã phù hộ cho tôi sống sót qua hai lần tai nạn giao thông nghiêm trọng. Và mỗi khi gặp khó khăn, tôi vẫn luôn nhớ về bố như một điểm tựa tinh thần để tiếp tục vững bước tiến lên phía trước. Chỉ có một điều vẫn khiến tôi ray rứt là cả đời này tôi cũng không còn cơ hội nói với bố một câu từ tận đáy lòng “Con yêu bố rất nhiều”.

Anh sẽ không bỏ cuộc vì anh vẫn còn yêu em

Anh sẽ không bỏ cuộc vì anh vẫn còn yêu em

2022-06-15 01:30:00

Anh sẽ không bỏ cuộc, anh sẽ tiếp tục cố chấp theo đuổi em vì anh vẫn còn yêu em. Lần này, chỉ riêng lần này thôi, cho phép anh được cố chấp thêm một lần nữa em nhé.

Bao lâu ta lại yêu một người?

Bao lâu ta lại yêu một người?

2022-06-13 01:25:00

Thành thật mà nói thì bây giờ tôi còn sợ yêu hơn cả ngày trước. Giống như chim sợ cành cong, những tổn thương trong quá khứ đang khiến tôi sợ yêu hơn cả sợ cô đơn.

back to top