Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Dandelion Tran

'Tâm hồn cao thượng' - cuốn sách của niềm tin và lòng lương thiện

'Tâm hồn cao thượng' - cuốn sách của niềm tin và lòng lương thiện

2020-12-05 01:27:00

Tôi hứa sẽ không làm bạn thất vọng khi đọc “Tâm hồn cao thượng”. Quyển sách, sẽ đưa chúng ta đến những chân trời mới, mà ở đó chúng ta sẽ thấy được cầu vồng, niềm tin và lòng lương thiện.

Thanh xuân có em đã thắp lên những gam màu tươi sáng nhất anh từng có

Thanh xuân có em đã thắp lên những gam màu tươi sáng nhất anh từng có

2020-09-16 01:24:00

Chúng ta của của ngày đó, chúng ta của hôm nay. Anh chỉ còn biết xót xa cho mối tình đơn phương chẳng đi đến đâu. Nhưng đâu đó, anh cũng không hối hận vì đã gặp em, được yêu thương em dù tình yêu đó chưa một lần được lên tiếng cho em biết. Và bởi vì thanh xuân có em đã thắp sáng lên những gam màu tươi sáng nhất mà anh từng có.

Tôi sẽ không để bản thân mình gục ngã

Tôi sẽ không để bản thân mình gục ngã

2020-09-02 01:30:00

Và mùa thu với tất cả những kỉ niệm dịu dàng đó tôi muốn nói “Cảm ơn anh vì đã là điểm nhấn trong thanh xuân của em, đã nắm tay em đi qua quá khứ”. Và nếu có một lời hứa vào mùa thu, tôi nhất định sẽ hứa với anh “Tôi sẽ không để bản thân mình gục ngã”.

Tuổi 23, không còn trẻ nhưng cũng chưa phải là già

Tuổi 23, không còn trẻ nhưng cũng chưa phải là già

2020-08-17 01:27:00

Tuổi 23, dù chưa đủ mạnh mẽ để đối diện với những trăn trở, chưa đủ cứng rắn để giải quyết mọi thứ thật êm đẹp nhưng hãy cố gắng đừng để nó hạ gục bạn. Bước tiếp hay rẽ ngang, tất cả đều phụ thuộc vào sự lựa chọn của bản thân.

Em ơi hà cớ gì phải vội?

Em ơi hà cớ gì phải vội?

2020-08-17 01:17:00

Khi vừa chớm bước sang độ xuân thì Khi tuổi trẻ mới bắt đầu vẫy gọi

Hãy để tuổi 23 đẹp như cơn mưa tháng 8

Hãy để tuổi 23 đẹp như cơn mưa tháng 8

2020-08-06 01:30:00

Dù sao đi nữa, bạn chỉ mới 23 thôi mà và cuộc đời luôn có muôn ngàn lí do cố gắng. Hãy để tuổi 23 đẹp như cơn mưa tháng 8 tưới mát những mầm cây và chờ nắng lên để bước chân mình thêm đẹp hơn bằng cố gắng.

Cái giá của sự trưởng thành là vị cô đơn

Cái giá của sự trưởng thành là vị cô đơn

2020-04-06 01:25:00

Càng trưởng thành thì con người ta càng giỏi trong việc che giấu cảm xúc thật. Có thể điều đó sẽ khiến bạn trở nên chuyện nghiệp hơn trong những vai diễn mà cuộc sống đã và đang kí thác cho bạn.

Sống đủ để là chính mình

Sống đủ để là chính mình

2019-08-12 08:25:00

Chúng ta vốn dĩ đã mang những sứ mệnh riêng, vì thế vai diễn của ai thì duy chỉ người đó mới có thể hoàn thành được xuất sắc nhất.

Vội vã trưởng thành vội vã cô đơn

Vội vã trưởng thành vội vã cô đơn

2020-04-21 09:12:53

Đàn ông có tuổi trẻ thì phụ nữ cũng có thanh xuân. Thanh xuân của phụ nữ là quãng thời gian tươi đẹp nhất, đẹp đẽ nhất, sáng chói nhất của một đời con gái, thì tuổi trẻ của đàn ông toàn những câu trả lời chưa chắc chắn, nhiều dang dở, lắm gập ghềnh.

back to top