Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Phan Minh Thảo

Tình đầu khó quên

Tình đầu khó quên

2021-06-26 01:30:00

Mãi sau này khi vào Đại học cô gái cũng có cảm nắng, thích thầm người này, người kia nhưng vẫn không làm sao quên được ánh mắt, nụ cười ấy. Trong mơ nụ cười ấy vẫn vẹn nguyên như thuở nào. Ra trường đi làm được tám năm cô gái vẫn chẳng có nổi mối tình nào nguyên vẹn, không còn cái cảm giác thực sự thích một người như thế. Mối tình đầu ấy vẫn tiếp diễn nhưng là đơn phương trong thầm lặng.

Tuổi 30 - Nhiều suy nghĩ và sự trải nghiệm

Tuổi 30 - Nhiều suy nghĩ và sự trải nghiệm

2021-06-18 01:25:00

Việc lập gia đình hay không đó hoàn toàn là quyền và quyết định của riêng bạn và không ai có thể can thiệp và chi phối dù có là bố mẹ của bạn đi chăng nữa. Cuộc đời của bạn do bạn làm chủ và sống phải vì bản thân là trước tiên.

'Vũ trụ câm' - cuốn sách của hơi ấm tình thương

'Vũ trụ câm' - cuốn sách của hơi ấm tình thương

2021-06-11 01:25:00

“Vũ trụ câm” là quyển sách viết lên sự trải nghiệm, cũng là bức tranh hiện thực phản ánh những vấn đề của tuổi mới lớn và cũng là lời khuyên, sự nhắc nhở đến gia đình, nhà trường và xã hội nên dành sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt đến con em mình để các em có đủ hành trang vững chắc bước vào đời. Đây thực sự là bài học bổ ích đối với lứa tuổi thiếu niên và khiến người đọc phải suy nghĩ, khắc khoải đối với những vấn đề và vấn nạn mà tác giả đã đặt ra. Một lần nữa đây là cuốn sách hay và mang lại nhiều cảm xúc cho người đọc và khiến tôi không thể nào quên.

back to top