Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Mèo Lilu

Hạnh phúc vì thấy em đang cười

Hạnh phúc vì thấy em đang cười

2021-12-15 01:25:00

Cơn gió lạnh đầu mùa chợt ùa vào phòng làm tôi sực tỉnh, bất giác thấy mình sao ưu tư quá xa. Ít nhất thì giờ này, tôi vẫn đang hạnh phúc vì thấy em đang cười mỗi ngày. Và điều ấy tự dưng khiến tôi mỉm cười. Lại một mùa thu đang đi qua, không nói nên lời.

Cảm ơn những người ‘chèo đò’ đưa đất nước đến tương lai

Cảm ơn những người ‘chèo đò’ đưa đất nước đến tương lai

2020-11-20 09:50:00

Mẹ tôi là một người thầy điển hình của thế hệ sau giải phóng, tất nhiên, những thầy cô giai đoạn ấy đều cũng đã nghỉ cả, bà để lại cho tôi một ấn tượng rất sâu về lòng yêu nghề và trái tim nhiệt huyết của một người làm nghề “chèo đò đưa đất nước đến tương lai”.

Cậu là chàng trai tớ đã từng bỏ lỡ

Cậu là chàng trai tớ đã từng bỏ lỡ

2020-10-20 01:20:00

Có lẽ thời gian muốn thử thách cô hoặc có thể Trung sẽ đến trong một ngày nào đó. Thời gian trôi qua lâu như vậy, Trung trong kí ức của cô vẫn luôn là chàng trai với chiếc áo sơ mi trắng cùng bờ vai rộng lớn mà cô đã từng bỏ lỡ khi xưa. Và nếu gặp lại, cô nhất định sẽ nói cho Trung biết “Cậu là chàng trai tớ đã từng bỏ lỡ”.

Người ta khổ vì chọn nhầm con đường

Người ta khổ vì chọn nhầm con đường

2020-03-09 09:20:00

Nếu hồi nhỏ, con đường duy nhất chúng ta có là cuộc sống bên ba mẹ, ba mẹ chọn lựa, sắp đặt cho bạn ăn gì, mặc gì, đi học ở đâu, người ta chỉ có 1 con đường duy nhất ra là trưởng thành và bước ra khỏi ngôi nhà ấm áp. Thì lớn lên, đường học, đường tình, đường công việc, đường làm ăn… đủ con đường bắt ta chọn lựa.

Tôi vẫn mơ giấc mơ mùa hè

Tôi vẫn mơ giấc mơ mùa hè

2019-04-27 01:30:00

Ngồi nghe những giai điệu Summer của Joe Hisaishi, ngắm nhìn những trái mơ chín vàng lăn tròn trên màn hình, những trái vải đỏ ối như bông hoa gạo tháng 3, những trái mận tròn căng đỏ sắc nắng, thấy tháng năm chua ngọt dịu dàng tràn vào trong trái tim.

Bỏ lỡ một người, bỏ lỡ một đời

Bỏ lỡ một người, bỏ lỡ một đời

2020-11-19 09:49:16

Có những đôi chân đi đến những trời xa xôi và thỏa mãn đích đến cuối cùng. Thế nhưng khi ngoảnh đầu nhìn lại, nhận ra trên chặng đường dài cua thanh xuân, ta đã bỏ lỡ những cuộc gặp mặt, bỏ lỡ đôi lần hẹn hò và bỏ lỡ cả hai tiếng tình yêu.

back to top