Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Nguyên

Đứng trước anh tôi vẫn còn rung động

Đứng trước anh tôi vẫn còn rung động

2022-06-09 09:00:00

Đúng với câu người ta hay nói “Có một người tôi không muốn gặp lại, bởi gặp lại tôi sợ mình sẽ rung động”. Và tôi đã như thế, không ngờ lại rung động với một người tưởng chừng rất lạ lại hóa ra quen. Có lẽ dù anh có thay đổi như thế nào thì đứng trước anh tôi vẫn rung động.

Đừng lãng phí thời gian để nhớ về người cũ!

Đừng lãng phí thời gian để nhớ về người cũ!

2016-08-31 08:45:09

Trong khi bạn một mình giày vò với những nỗi đau chưa dứt thì người ta đã có một cuộc sống mới, bình yên và hạnh phúc. Không có bạn, người ta vẫn thấy ổn, vậy hà cớ gì bạn lại khiến bản thân mình chịu thêm thương tổn, một lần khi chia tay không phải là quá đủ rồi hay sao?

Có nên yêu lại người cũ?

Có nên yêu lại người cũ?

2016-05-25 13:57:44

Đừng bao giờ nghĩ rằng việc yêu lại người cũ giống như việc bạn đọc lại một cuốn sách mà mình đã biết hết nội dung, bởi có những cuốn sách hay ta đọc đi đọc lại không biết bao nhiêu lần, và mỗi lần nó đều đọng lại trong ta những cảm xúc không hề giống nhau. Nếu cả hai bạn đã đi một vòng lớn để nhận ra mình vẫn còn tình cảm với nhau, thì chẳng có lý do gì để mà không yêu nhau thêm một lần nữa.

Yêu đơn giản chỉ là yêu thôi

Yêu đơn giản chỉ là yêu thôi

2016-05-19 07:06:14

Trong cuộc sống này gặp được nhau đâu phải là chuyện dễ, nếu đã may mắn tìm được một người khiến con tim ta rung động, hãy đừng suy nghĩ quá nhiều để tạo ra những rào cản mà hãy một lần mạnh dạn để yêu để cho ước mơ có một người bên cạnh vỗ về , chở che những lúc yếu lòng không chỉ còn là ước mơ nữa...

back to top